Chap 9

7.3K 180 10
                                    

p/s Như mình đã hứa chap 9 có ngay hôm nay là 29 ngày rất đẹp :3 . moi người nhớ trend cho gái vào ink ngày mai nhé :'( ngày này tuần trước giờ này là mình đã vào sân vận động chờ quẩy rồi :'( ... 

Sau sự cố chiếc hôn hôm đó, Jessica và cả Yuri rất ngượng ngùng khi gặp nhau, vì lịch comeback của Jessica gần đến nên cô cũng có rất ít thời gian gặp Yuri. Trong khoảng thời gian bận rộn với lịch tập cũng như chụp ảnh, quay Mv, Jessica hầu như không chợp mắt nghỉ ngơi phút nào. Có chăng Jessica cũng chỉ có thể ngủ từ 15 đến 20 phút, những lúc như thế Jessica luôn nghĩ đến Yuri, không biết động lực nào đó khiến Jessica trở nên có sinh khí để tiếp tục hoàn thành công việc thật chăm chỉ như thế, chỉ mong sớm về đến nhà được thấy Yuri. Jessica thừa nhận những rung động trong cô đối với Yuri là có thật.

Jessica mỉn cười khi đọc dòng tin nhắn của Yuri. Dạo gần đây Jessica và Yuri rất thường nhắn tin cho nhau tuy không phải là cả hai có nhiều chuyện để nói cùng nhau chỉ đơn giản là những tin nhắn hỏi han quan tâm của Yuri dành cho Jessica. Những điều nhỏ nhặt đó thôi cũng làm cho tâm tình Jessica phấn khởi. Sunny từ đầu đến giờ để ý nét mặt vui vẻ của Jessica khi xem điện thoại thì biết rằng idol của mình đang có gì đó rất kì lạ. Jessica thường không hay nhắn tin cũng không hay mỉm cười thế nhưng hôm nay những điều không thường của Jessica lại có thật và nó trở thành điều bất thường với Sunny.

“Ai nhắn tin khiến cậu vui vẻ đến thế ?“ Sunny lân la hỏi chuyện đưa cho Jessica chai nước cam.

“Chẳng có gì cả “ Jessica lạnh lùng cất điện thoại, đưa tay cầm chai nước cam trên tay Sunny thong thả uống nó.

“ Cậu đang yêu ai sao Jessica, thề có Chúa cậu đừng dính vào những chuyện yêu đương lằng nhằng như thế. Nó sẽ giết chết sự nghiệp cậu mất “ Sunny bắt đầu ca cẩm. Lại thế, Sunny luôn nói câu nói đó với Jessica khi bắt đầu nghi ngờ Jessica đang có mối quan hệ nào đó “ Lần này lại là ai nữa Jessica. Mình sẽ giết chết cậu nếu có bất kì scandal nào nữa”.

“ Đã nói là không có ai rồi kia mà “ Jessica vội trả lời rồi vờ nhắm mắt nghỉ ngơi. Thật ra Jessica đang tự hỏi lòng mình rằng cô có phải yêu Yuri rồi hay không, Yuri rất tốt với cô luôn quan tâm lo lắng cho cô, huống hồ Yuri lại là người hi sinh để cô được hoàn thành ước mơ của mình, Yuri dù có chút cứng ngắc thế nhưng lại ấm áp vô cùng, những điều Yuri làm cho cô còn nhiều hơn những việc cô làm cho Yuri, huống hồ chi cô cũng biết Yuri có thích mình kia mà.

“Cậu còn nhớ Yuri chứ? Cô bác sĩ Kwon lần trước trong chuyến đi từ thiện đấy “ Sunny lâm le hỏi.

“Thì sao?! Cô ấy thì thế nào ?“ Jessica bật người ngồi dậy nhìn Sunny.

“ Mình và SooYoung đang sắp xếp cho Yuri ấy một buổi gặp mặt. Cậu xem giúp mình ai trong số này hợp với Yuri “.

“Không ai cả “ Jessica không cần nhìn vào những tấm hình trên tay Sunny mà thẳng thừng đáp lời.

“ Jessica Jung, cậu thôi ngay đi. Đừng nghĩ mình không biết cậu đang nghĩ gì, cậu đừng quyến rũ Yuri nữa. Cậu ấy không phải là người dành cho cậu đâu, nếu không phải SooYoung nói, mình cũng không biết cậu đang dụ dỗ Yuri “.

[LONGFIC] Contrast |Yulsic TaeNy||PG-15| [END+BOUNS]Where stories live. Discover now