Chap 24

7K 154 26
                                    

Jessica bước xuống xe với chiếc kính đen che gần nửa khuôn mặt, đôi mắt vẫn còn khá mệt mỏi sau làn kính đen, hôm nay là ngày Jessica sang Macau, ăn vận rất đơn giản, chỉ là chiếc quần Jean cùng chiếc sơ mi trắng rộng gọn gàng cũng đủ khiến Jessica trở thành tâm điểm của báo chí. Vô số đèn flash cứ liên tục chớp tắt, Jessica vẫn loay hoay với chiếc điện thoại mặc cho việc Sunny đang đi cạnh mình.

“Rời khỏi điện thoại một chút mà chào fan của cậu đi!!” Sunny miệng vẫn cười nhưng lời nói cứ đều đều phát ra bên tai Jessica.

“Đi về bình an, Yul sẽ rất nhớ em”.

Jessica mỉm cười cất điện thoại sau khi đọc tin nhắn của Yuri, rồi cũng đưa điện thoại cho Sunny cất giữ, chuyến bay khởi hành trễ hơn dự định vì sự cố nhỏ, Jessica vẫn ung dung ngồi ăn phần bánh mà Sunny đã cất công đi mua.

“Jessica, Yuri và bạn rất đẹp đôi”  Jessica mỉm cười đưa mắt nhìn người vừa nói lại cuối đầu chào rất đáng yêu.

“Yuri phải là rất tuyệt không Unnie, chị ấy nhìn trên ảnh rất xinh đẹp”  Jessica vẫn im lặng đưa ngón tay cái của mình lên.

“Vào thôi Jess” Sunny đến vỗ lên vai Jessica rồi cả hai nhanh chóng rời khỏi đám đông và bước vào phòng check in.

***

“Báo chí được phen kiếm cá, cả công ty cứ vì thế mà loạn hết cả lên” Yoona tức giận đẩy phần kế hoạch trên tay sang cho Yuri, nét mặt đăm chiêu nghĩ ngợi “Người thu mua cổ phần nghe nói là một  doanh nhân bên Mĩ rất có hứng thú với lĩnh vực thời trang và khách sạn”.

“Còn gì nữa không?”

“Năm năm trước từ một người nghèo kiết xác phút chốc thành tỷ phú, nghe nói sự tình bên trong là do ông ta buôn lậu vũ khí và giết chết đại ca của mình để chiếm đoạt tài sản” Yoona chập nhịp ngón trỏ trên cằm mình nghĩ ngợi.

“Bên đó có bao nhiêu phần trăm cổ phần?”.

“20%” Yoona quay sang ánh mắt e ngại nhìn Yuri, nét mặt vẫn điềm tĩnh Yuri chỉ nhíu mài một lúc cũng là âm giọng đều đặn không rõ lạnh nhạt kia “Đến giờ xem người đó là ai rồi”.

Yoona đi trước Yuri đi phía sau, tất cả nhân viên hầu hết đều cuối chào Yoona và đặt biệt rất kính nể Yuri, khí chất của Yuri quả thật rất đặt biệt, không bệ vệ đầy kiên cường chỉ là cho người đối diện cái nhìn đầy thán phục từ sắc đẹp đến tài năng. Từ khi Yuri xuất hiện, cả tập đoàn Jung cũng đoán được phần nào tình hình, chỉ là cấp dưới không tiện tọc mạch chuyện sếp tổng mà thôi, ai ai cũng biết Jung gia thế lực như thế nào, ngay cả Yuri cũng có thân thế không tầm thường.

[LONGFIC] Contrast |Yulsic TaeNy||PG-15| [END+BOUNS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon