Chap 25

5.7K 160 19
                                    

P/S Happy ani 7th Soshi with sone :3 

Con đường rẽ ngang , tuy không cùng bắt đầu nhưng hãy cùng đi đến khi kết thúc , dù sóng gió biển lớn có đến chặn lấy con đường kia thì hãy vững tin , người nói từ bỏ sẽ không thể mãi ra đi , tình yêu nói dứt là có thể dứt hay sao , dù sau này có bao nỗi đau sẽ được công bố thì sone vẫn luôn bên cạnh soshi . 

Jessica ngồi co mình một góc phòng, mặc cho việc Sunny đang nói gì đó, mặc cho việc bản thân đang khóc nhiều đến như thế nào. Tất cả những việc này đều là vì Yuri thế nhưng có lẽ Yuri hoàn toàn không thông hiểu cho điều đó. Jessica cụp mi mắt mình lại, rốt cuộc chung quy là vì Yuri không tin tưởng cô và có thể hiện giờ Yuri đang kinh tởm cô cũng nên.

“Sunny, cậu về đi. Mình muốn đi tắm” Jessica kết thúc câu nói sau khi đóng cửa phòng lại. Bật vòi nước nóng, Jessica buông mình đứng vào bồn tắm, để  cho làn nước dần nóng kia  làm ướt sũng hết cả cơ thể mình. Jessica trong suy nghĩ vẫn kinh tởm việc bị người khác dễ dàng lừa đến như thế, kinh sợ ánh mắt màu đỏ đầy giận dữ của Yuri vừa rồi.

Jessica cay đắng dùng tay xoa lấy đôi vai của mình rồi ngồi bệch xuống đất, mặc kệ làn da đang đỏ rát cả lên vì nước nóng. Sau ngày hôm nay liệu mọi chuyện sẽ như thế nào, Yuri ban rồi rõ ràng là rất thất vọng và giận dữ,  Jessica có trăm lí do, trăm lời giải thích liệu Yuri có chấp nhận nó hay không.

“Jessica, cậu sao vẫn chưa ra vậy, có làm sao không Jessica??” Sunny lực gõ cửa càng mạnh dần, trong phòng chỉ nghe thấy tiếng nước xối xả tuông xuống mà không nghe thấy bất kì động tĩnh nào của Jessica, cả một tiếng thút thít cũng không có.

“Jess!!”

“Mình cần ngủ, Sunny cậu có thể để mình một mình hay không” Jessica lười nhác kéo chiếc chăn lên che khắp người bỏ qua việc bản thân vẫn còn ướt sũng nước. Sunny lắc đầu một cái rồi cũng trở về phòng mình. Vừa bước ra khỏi cửa đã trông thấy Yuri đứng đó.

“Nói chuyện một lát đi Yuri”.

“Thật sự chuyện này Jessica chỉ là nạn nhân thôi, đây là tin nhắn cầu cứu của Jessica, cậu có thể xem, Jessica hoàn toàn không nói dối, và cậu ấy không phải là loại người như cậu nghĩ đâu”.

Yuri ánh mắt ưu sầu vẫn tông giọng trầm khàn lạnh lùng “Là có hay không tôi tự mình biết rõ, còn cô biết với tôi cô ấy là loại người gì hay sao”.

Sunny cắn chặt răng trước lời nói của Yuri, cảm thấy lý lẽ gì để nói lúc này cũng không được người đó tiếp thu cho  cam. Sunny đặt xuống tay Yuri một lọ thuốc “Jessica vừa rồi có lẽ là do nước nóng nên làn da bỏng đỏ, tôi không tiện làm điều này, cậu muốn thì làm không thì cứ bỏ mặc”.

[LONGFIC] Contrast |Yulsic TaeNy||PG-15| [END+BOUNS]Where stories live. Discover now