Chap 10

7.5K 173 4
                                    

p/s Bị người khác làm cho mủi lòng cũng phải mò vào up lương tâm cắn rứt vì mình còn 1 lỗ hỏng to đùng vá không nỗi :( đến với nhau đâu đơn giản như thế :(

Jessica ngừng thở khi nghe 3 từ đó từ Yuri, Jessica nghĩ Yuri sẽ không bao giờ nói nó ra, có chăng đi nữa thì vẫn không phải trong tình huống như thế này. Yuri vẫn im lặng thế nhưng đã nới lỏng cái ôm hơn, Jessica vẫn tựa hẳn người vào vai Yuri cố gắng nghe tiếng nhịp đập hỗn độn của cả hai lúc này. Jessica được rất nhiều người theo đuổi song những người đó cho cô một cảm giác hoàn toàn khác với Yuri, họ luôn muốn chiếm hữu lấy cô còn Yuri thì không. Jessica không thể tin rằng cô lại phải lòng Yuri nhanh như thế này điều mà cô nghĩ nó sẽ không xảy ra. Chỉ khi ở gần Yuri, Jessica mới cảm thấy mọi tính cách trong cô đều được bộc lộ rõ nét nhất, bạn chỉ thật sự là chính mình khi ở cùng người mình yêu mà thôi.

Yuri dịch người ra thế nhưng khoảng cách cả hai rất gần nhau. Nắm lấy đôi bàn tay của Jessica, Yuri âu yếm nói “Tôi yêu em Jessica” Jessica vẫn không nói gì vẫn dành phần chủ động cho Yuri đến khi cảm nhận đôi môi mềm mại của Yuri yên vị trên môi mình, Yuri khẽ khàng choàng tay Jessica ngang eo mình rồi vuốt nhẹ mái tóc của Jessica khi họ đang hôn nhau, nụ hôn của Yuri rất dịu dàng, từng cử động nơi bờ môi đấy làm cho Jessica như mềm nhũn, cô siết lấy éo Yuri như một phản xạ tự nhiên, Yuri tinh tế từng chút một khi đẩy sâu nụ hôn của cả hai, họ chìm đắm vào thế giới của nhau, cho đến khi Jessica dần như cạn kiệt không khí thì cả hai mới tách nhau ra. Jessica điều hòa nhịp thở một cách khó khăn trong khi gương mặt đang đỏ ửng lên vì ngượng, đôi tay thì siết chặt vạt áo Yuri.

“đúng là tham lam “ Jessica đánh mạnh vào vai yuri rồi quay nhanh về hướng phòng Tiffany bỏ lại phía sau một Kwon Yuri ngờ ngệch cười như một kẻ ngốc

Jessica lặng lẽ đi đến gần chiếc giường nơi Tiffany đang say giấc, ngồi xuống mép giường Jessica đưa tay vén đi những sợi tóc kia, thở dài một lúc rồi cũng lay Tiffany dậy. Tiffany từ khi về đây đến giờ cũng không còn lên cơn điên loạn mất tự chủ như trước, Tiffany bắt đầu ý thức hơn trong việc tự tắm cho mình dù thời gian khá là lâu. Duy nhất chỉ có việc ăn uống thì phải đợi đến TaeYeon thì Tiffany mới ăn, điều đó vài lần đã làm cho Yuri khó khăn vô cùng.

“Fany này thức đi chúng ta ra ngoài cùng ăn gì đó, trời tối rồi, một lát nửa TaeYeon sẽ về, trông thấy cậu thế này cậu ấy sẽ giận đấy” Jessica khẽ giọng nhỏ nhẹ bên tai Tiffany, tay vẫn vuốt ve lọn tóc dài của cô ấy. Tiffany nghe đến tên TaeYeon, đôi mắt nặng trĩu cũng mở ra chớp chớp vài cái “ TaeYeon TaeYeon”.

[LONGFIC] Contrast |Yulsic TaeNy||PG-15| [END+BOUNS]Where stories live. Discover now