Chap 11

7.3K 185 7
                                    

p/s Trước khi up fic mình muốn tâm sự mỏng và việc viết ra hết những gì mình nghĩ suy vào lúc này

Việc sáng nay bản thân mình cũng nghĩ nó sẽ đến khá muộn hoặc giả cả hai sẽ rất cẩn thận để không bị tóm thật sự mình không muốn bất kì đứa nào trong mấy đứa còn lại bị tóm trừ Soo Na là chuyện bất khã dĩ đã sãy ra . 

Thế nhưng vì sao có nhiều bạn , tất nhiên ngay cả mình cũng là một LM bản thân mình cũng thấy hụt hẫng ghê gớm , tất nhiên và đương nhiên tụi nó lớn đều phải có người yêu cả , TaeNy cũng là một phần khiến chúng ta yêu Gái hơn dù chuyện Fany bị lộ thì họ vẫn là bạn bè 10 năm kia mà . Sao qua IG của Tae cmt gì đó quá nhiều , TaeYeon Song Ngư nhìn vậy chứ Tae có bao giờ mạnh mẽ như đã thể hiện cho mọi người thấy đâu , Mình nói thật hiện tại mình không dám nhìn Fany thật sự luôn không dám nhìn không phải bash Fany vì mình mún một lần tự chiều chuộng cảm xúc của mình cứ tránh xa Fany càng xa càng tốt , Nhưng chẳng vì thế mà mình bỏ bias của mình , rồi khi mình ổn định hơn mình vẫn yêu Fany thôi điều đó là tất nhiên . Fany trong lòng mình rất đặt biệt rồi .

Với mình trước đây Hyo không phải là bias nhưng hôm nay không phải người cần được an ủi nhất là Hyo hay sao , Chỉ cần tưởng tượng đặt mình vào hoàn cảnh đó sẽ cảm nhận được nỗi đau mà người mình yêu đang gánh chịu . 

Điều cuối cùng là nghe là ngày mai dispatch sẽ tung tin của TaeYeon , nói thiệt năm nay gái mình nó xui đủ chuyện lun :'( . Điều mình sợ nhất là Yoong sẽ có suy nghĩ " Đầu năm vì nó bị tóm mà dẫn đến vận xui cho SNSD "

Lảm nhảm đủ rồi mình hôm nay thật tâm trạng rất tệ . Fic up sau này sẽ không đều được , mình cần điều chỉnh cảm xúc , nhưng mai mắn là fic đã viết trước 7 tập .:) 

Hãy luôn bên gái , dù chuyện gì có sảy ra , vì họ cần chúng ta sone .

Jessica liên tục vẫy tay chào cánh phóng viên và mỉm cười, Jessica quả thật là nữ hoàng của tối hôm nay, chiếc váy đen bó sát đầy gợi cảm khác hẳn những hình tượng trước đây cô từng thể hiện, với mái tóc vàng chuyển sang nâu uốn lọn xõa tùy ý trên vai, Jessica nói xinh đẹp thì không đúng mà rất là xinh đẹp, đứng đó một lúc Jessica cũng được hướng dẫn vào phía trong của lễ khai trương.

“Hôm nay cậu đã all kill hết tất cả bọn đàn ông ở đây “ Sunny toe toét nói khi đưa ly rượu vang cho Jessica.

Jessica chẳng đáp ứng lời nói của Sunny vì cô đang đảo mắt liên tục để tìm xem bóng dáng mình đang trông chờ ở đâu, đêm qua Jessica không tài nào ngủ được  vì cứ nghĩ đến sau câu nói đó của mình có thể Yuri sẽ không còn yêu cô nữa thì sao.

[LONGFIC] Contrast |Yulsic TaeNy||PG-15| [END+BOUNS]Where stories live. Discover now