Chap 18

6.1K 145 1
                                    

P/S chap có ngắn về sau sẽ dài . :3 sắp có nhân vật mới làm thay đổi TaeNy ,

Jessica đẩy mạnh Yuri sang một bên khi đứng trước cửa nhà, bước chân có phần không vững đi vào phía trong cùng Yuri đi sau mình. Jessica xoa xoa thái dương vài lần, ánh mắt lừ đừ nhìn Yuri đang đặt hết đồ dùng của cô xuống bàn rồi tự động nheo mắt khi nhìn thấy bóng lưng Yuri khuất dần sau nhà bếp. Cảm giác lúc này đối với Jessica thật sự rất khó tả, cô cảm thấy mình nên giải thích gì đó cùng Yuri thế nhưng cái hình ảnh Yuri cùng chàng trai vừa rồi lại thôi thúc Jessica giữ vẻ lãnh đạm cùng cô ấy.

*Xoảng*

Jessica lập tức bật người dậy khi nghe thấy tiếng động từ phía nhà bếp, bước chân vẫn còn loạng choạng nhanh bước đến gần phía ngoài bếp, Jessica cảm thấy trái tim mình lệch đi một nhịp khi thấy Yuri khụy xuống gần đó, tuy chỉ nhìn từ phía sau bóng lưng của người ấy, thế nhưng Jessica có thể cảm nhận được nỗi đau mà Yuri đang cố gắng kiềm nén. Yuri một tay ôm chặt vai mình ngồi bệch xuống sàn nhà. Jessica thật lòng muốn chạy ngay đến người đó mà ân cần hỏi hang, mà nhẹ nhàng xoa dịu nỗi đau kia của Yuri thế nhưng chẳng hiểu vì sao bàn chân vẫn cứ đứng yên một chỗ chẳng thể nhúc nhích.

Jessica đứng đó một lúc lâu cho đến khi Yuri có thể đứng lên, cô nhanh chóng đi về phía sofa, nét mặt vẫn lạnh lùng không một chút cảm xúc, biểu cảm cũng nhàn nhạt vô cùng. Yuri đi đến gần Jessica đặt xuống đó một cốc trà giải rượu.

“Uống nó đi” Yuri giọng nói vẫn nhẹ nhàng, cốt yếu vẫn là không đủ  nhẫn tâm để lạnh lùng cùng Jessica. .

Jessica im lặng hớp một ngụm nhẹ rồi trườn người nằm hẳn xuống sofa, cốt yếu chỉ là muốn trốn tránh Yuri mà thôi. Yuri ngồi xuống gần Jessica hơn, vẻ mặt chất chứa đầy ưu sầu, bàn tay thanh mảnh vuốt nhẹ mái tóc vàng của Jessica.

“Vào bên trong phòng ngủ đi” Yuri tông giọng vẫn trầm ấm khẽ khàng vuốt dọc tấm lưng của Jessica, ánh mắt vẫn ôn nhu nhìn người con gái đang nằm gọn mình trên chiếc ghế sofa lạnh lẽo. Trách móc Jessica lúc này là điều chẳng thể, trách móc Jessica liệu mọi chuyện sẽ có thể quay trở lại hay không, Yuri vẫn đủ tỉnh tảo để xem xét tình hình, những bức ảnh vì sao lại có mặt vào lúc này. Nhưng điều quan trọng nhất, Jessica vẫn là của Yuri cho đến hiện tại.

[LONGFIC] Contrast |Yulsic TaeNy||PG-15| [END+BOUNS]Where stories live. Discover now