Chap 17

7.1K 167 2
                                    

Jessica chốc chốc lại liếc nhìn Yuri, người đang chăm chú lái xe kia, thoáng chốc cô lại nghĩ đến chuyện tối hôm qua, vẻ mặt lại có chút ngượng ngùng.

“Nhìn Yul như thế phải trả thêm phí đấy”. 

“Đã trả đủ” Jessica nói,  chồm người hôn vào má Yuri một cái thật kiêu. Yuri nở nụ cười rộng đến mang tai khi Jessica đan những ngón tay của họ vào với nhau vừa khít. Chiếc điện thoại Yuri bắt đầu rung liên tục, buông bàn tay đang nắm ra, Yuri nheo mắt khi trông thấy ID người gọi, lấy lại vẻ điềm tỉnh như lúc đầu Yuri nhấc máy.

“Con nghe”.

“Mang Jessica về đây ngay lập tức”.

Cuộc điện thoại cụt ngủn với một câu ra lệnh đầy uy nghiêm từ người bên kia. Yuri ái ngại nhìn Jessica rồi đáp lời “Appa muốn gặp em ngay bây giờ”.

Jessica nheo mày sau khi nghe những gì Yuri vừa nói, chỉ vừa tờ mờ sáng vì sao lại tìm cô, cảm thấy bất ổn “Vậy còn lịch trình hôm nay?!?.. Em không thể hủy nó”.

“Sunny đang ở nhà Appa chờ chúng ta, Jessica”.

****

Jessica tức giận ném chiếc túi xách xuống nhà cùng Yuri đi theo, sau đó bước vào Jung gia. Tất cả người làm đã lui ra phía ngoài duy chỉ có Jessica, Yuri, Sunny và ông bà Jung ở lại. Sunny vẻ mặt hoảng sợ vô cùng khi lần đầu tiên dối diện ông Jung, mồ hôi thấm đẫm chiếc sơmi đang mặc, không khí hiện tại nó quá ngột ngạt để thở, cả lấy lại nhịp thở của mình Sunny vẫn phải cẩn trọng từng chút một. Những bức ảnh vương ra khắp sàn nhà, Sunny đã thấy chúng từ khi bước vào đây, cô dường như bất lực với tính trăng hoa của Jessica.

[LONGFIC] Contrast |Yulsic TaeNy||PG-15| [END+BOUNS]Where stories live. Discover now