[Longfic] Yêu anh từ cái nhìn...

Par luhan_bb

20.4K 1.2K 92

Seohyun: Con gái út nhà họ Park, em gái cưng của Chanyeol, vui vẻ dễ gần. Luhan: CEO trẻ tuổi tài năng, hơi... Plus

Chap 1:
Chap 2:
Chap 3:
Chap 4:
Chap 5:
Chap 6:
Chap 7:
Chap 8:
Chap 9:
Chap 10:
Chap 11:
Chap 12:
Chap 13:
Chap 14:
Chap 15:
Chap 16:
Chap 17:
Chap 18:
Chap 19:
Chap 20:
Chap 21:
Chap 22:
Chap 23:
Chap 24:
Chap 25:
Chap 26:
Chap 27:
Chap 28:
Chap 29:
Chap 31:

Chap 30:

441 34 12
Par luhan_bb

Việc Baekhyun tiến hành theo đuổi Taeyeon Seohyun sớm đã biết, bởi vì trước đó Baekhyun không lúc nào không làm phiền cô, luôn hỏi mọi chuyện xoay quanh Taeyeon.

Mà Seohyun cũng chẳng kể lại vs Taeyeon bất cứ chuyện gì bởi vì cô hiểu tình cảm là một thứ rất đặc biệt, chỉ bản thân mới có thể cảm nhận được nó. Baekhyun muốn theo đuổi Taeyeon, vậy thì hãy để mọi thử diễn ra một cách tự nhiên.

Chiều cùng ngày hôm đó Taeyeon đã sớm hẹn cô dạo phố, ăn tối. Đúng 3h Seohyun đã có mặt trước nhà Taeyeon. Yoona hiện đang ở nước ngoài nên không thể đi cùng hai người.

Vét hết mọi thứ bản thân yêu thích rồi, hai người liền vào một quán ăn phương Tây nổi tiếng gần đó để phục hồi sức vậy.

_Chuyện cậu vs Baekhyun sao rồi. Đối vs bạn bè, giao tiếp thẳng thắn là cách tốt nhất để gìn giữ nó.

_Hiện tại mình vẫn chưa muốn bước tiếp, dù sao trong lòng mình vẫn còn bóng ma.

_Nhưng nếu cậu đứng một chỗ quá lâu ngược lại sẽ khiến bản thân mệt mỏi không phải sao?

_Dù sao tình cảm vẫn là không thể quên đi, nếu bước tiếp không ai chắc chắn sẽ hạnh phúc.

Hiện tại Taeyeon muốn đi chậm lại, làm những việc mà bản thân muốn làm thật tốt, sau đó chuyện tình cảm sẽ tính sau.

Thời gian trôi qua rất nhanh, mới đó đã tới kì sát hạch cuối cùng của Seohyun. Lần ra tòa này sẽ quyết định Seohyun có trở thành luật sư hay không. Một tuần trước đó Seohyun luôn miệt mài làm việc, Seohyun thật rất mong đời vs kì sát hạch này, bởi vì nếu cô thông qua cô sẽ cho Luhan một câu trả lời chính thức.

Phiên tòa kéo dài đến 4h chiều, đương nhiên nữ thần thắng lợi nghiêng về phía Seohyun. Khi ra khỏi tòa nụ cười trên môi vẫn chưa tắt.

Vừa ra khỏi cửa đã thấy Luhan đợi sẵn, trên người anh vẫn là bộ vest sang trọng, lịch lãm, anh ngồi đó dùng ánh mắt lãnh đạm nhìn xung quanh, nhưng khi cô vừa xuất hiện ánh mắt ấy liền có thêm phần dịu dàng.

Seohyun mỉm cười bước nhanh về phía anh, Luhan có chút không tin, cô không còn dùng gương mặt cam chịu khi đi cùng anh nữa, khiến anh ngồi đó có chút đờ đẫn, cả việc cô tới cạnh mình rồi anh vẫn chưa phản ứng.

_Xong rồi sao? Mãi nữa phút sao anh mới hoàn hồn.

_Um.

_Thuận lợi không?

_Ngày mai em sẽ trở thành nhân viên chính thức, sẽ có căn phòng cửa riêng mình. Seohyun bắt đầu thay đổi cách xưng hô vs anh.

_Vậy anh đưa em tới một nới. Luhan nói rồi nắm tay cô vào thang máy.

Mà Seohyu cũng vô cùng ngoan ngoãn theo anh.

_An Lạc Cư? Seohyun tròn xoe mắt nhìn nơi anh đang chạy vào.

_Phải. Luhan cũng không nói gì thêm, trực tiếp đưa cô lên tầng 7 của tòa nhà.

Người trong thành phố điều biết An Lạc Cư là giấc mơ của mọi cô gái, bởi vì tòa nhà này được xây cực kì hoành tráng cùng hoa lệ, hơn nữa còn được bán vs giá trên trời, chưa chắc người có tiền đã mua được. Chỉ cần nắm được hợp đồng nhà trên tay là có thể vênh mặt vs mọi người.

Luhan đưa Seohyun vào căn 7012. Thật ra từ khi biết được Seohyun trở về, anh đã âm thầm tìm kiếm một căn nhà mà anh cho là hoàn hảo nhất để tặng cho cô, không những thế, cách bài trí cùng phong cách trong nhà cũng là một tay anh làm, nên anh cực kì mong đợi phản ứng của cô.

Seohyun dạo một vòng, ngoài trầm trồ khen ngợi cũng chẳng có biều cảm nào hơn, cuối cùng bước chân Seohyun dừng ở ban công phòng khách. Thật sự quá đẹp đi, đứng nơi này có thể nhìn thấy toàn bộ phong cảnh Seoul, lần đầu tiên Seohyun thấy được Seoul vào lúc sáng đèn lại có thể sinh động lòng người như vậy.

Luhan say mê nhìn cô một hồi liền bước tới sau lưng cô, ôm cô từ phía sau.

_Thích không?

Seohyun có chút bất ngờ, nhưng không đẩy anh ra, ngược lại còn rất hưởng thụ.

_Thích!

_Tặng cho em. Lần này không biết anh lấy từ đầu ra bản hợp đồng, hơn nữa chỗ người đứng tên còn rành rành giấy trắng mực đen 3 chữ Park Seo Hyun.

_Cái này? Seohyun đưa tay đón lấy nó, nét mặt rất khó hiểu.

_Của hồi môn của anh. Luhan xoay người cô đối diện anh, ôm lấy vong eo nhỏ nhắn của cô.

_Ai lấy anh chứ? Seohyun không biết nên vui hay nên giận.

_Xi phu nhân đã xác định là em rồi, cả đời này em chạy cũng không thoát, dù em có chối bỏ cũng chẳng được, anh nhất định theo em cả đời rồi. Anh yêu chiều nhìn cô nói.

_Em cái gì cũng không tốt, anh sao lại thích em chứ? Seohyun cuối đầu nhỏ giọng nói.

_Đúng! Anh thẳng thắng thừa nhận khiến Seohyun có chút giận. Nhưng mà...thích một người là vì người đó cho mình cảm giác đặc biệt chứ không phải người đó đặc biệt, không phải sao? Lời anh nói khiến Seohyun có chút không thể phản ứng, khóe mắt hơi cay mất rồi.

Người đàn ông trước mặt chính là mối tình đầu của cô, là tình yêu đơn phương mà cô chưa từng dám công khai, là người cô dành trọn tình cảm 4 năm. Nhưng hiện tại người đó đang đứng trước mặt cô, bày tỏ vs cô. Thời khắc này ai có thể hạnh phúc hơn cô chứ.

_Nhưng em không biết nấu ăn. Seohyun ngã vào vai anh thủ thỉ, Luhan cười ngọt ngào ôm lấy thân thể nhỏ nhắn trong lòng mà nâng niu.

_Thật tốt, 2 năm trước anh vừa có bằng đầu bếp cao cấp.

_Em cũng rất ghét dọn dẹp.

_Vợ cưới về là để yêu thương, anh rất thích vung tiền thuê người làm. Mỗi câu nói của Luhan làm tăng thêm nụ cười rạng rỡ trên môi Seohyun.

_Em yêu anh.

_Anh...Đại não Luhan đang vận động mạnh mẽ vừa nghe câu nói của cô liền có chút ngưng trệ, tuy là rất nhỏ rất nhỏ nhưng anh vẫn có thể nghe thấy 3 từ đó một cách rõ ràng. Em vừa nói gì anh nghe không rõ. Luhan thật sự rất muốn nghe lại một lần nữa.

_Em không nói gì hết. Seohyun biết thừa vừa nãy anh nghe rất rõ, là anh cố tình trêu chọc cô.

Seohyun đẩy anh ra, bước tới Sofa bên cạnh ngồi xuống vs gương mặt đỏ ửng. Luhan cười cười ngồi xuống thuận tay kéo cô vào lòng.

_Seohyun, anh rất vui.

Seohyun thầm nghĩ, anh vui vì những gì cô vừa nói sao?

_Thật ra, từ ngày đầu quen biết em, anh đã bị em thu hút.

_Lúc ở văn phòng sao? Seohyun có chút tò mò.

_Không?

"Không phải, vậy ở đâu chứ" Seohyun chau mày suy nghĩ.

_Là lần đầu anh bế em. Seohyun có chút không tin ngồi bật dậy nhìn anh chăm chú.

Là hơm Seohyun đến chơi vs Chanyeol sao, là lúc có suýt ngã anh đã đỡ cô sao? Ngay thời khắc đó anh đã thích cô sao? Tức là anh cũng như cô, thích thầm một người 4 năm sao?

_Hôm đó anh đã bị nụ cười rạng rỡ của em cuốn hút, anh hoàn toàn đờ ra, không thể tin sao một nụ cười có thể làm con tim người khác rung động như vậy, đó chính là nụ cười rạng rỡ nhất mà anh nhìn thấy được, hơn nữa nụ cười ấy làm người khác cảm nhận nó chỉ thuộc về duy nhất mình em. Anh từ tốn nói. Vì vậy em không cần nghi ngờ tình cảm anh dành cho em, anh là thật lòng thật dạ vs em, anh rất muốn sẽ cho em một tổ ấm mà em mong muốn, vì em anh có thể làm tất cả, Seohyun tin tưởng anh...gả cho anh được không?

Seohyun nhìn sâu vào đôi mắt anh, cảm thấy bên trong ẩn chứa một tình cảm sâu sắc, niềm vui này, nỗi xúc động này hồn toàn không thể nói thành lời.

Continuer la Lecture

Vous Aimerez Aussi

15.3K 279 36
Cùng gu thì nhảy vào chơi thôi! Đánh giá cá nhân hoàn toàn dựa trên cá nhân của mình, ví dụ như mình rất thích mấy kiểu BDSM, giam cầm các thứ nhưng...
104K 6.9K 85
Tác phẩm: Tan làm đến văn phòng của tôi Tựa Hán Việt: Tan tầm tới ta văn phòng Tác giả: An Thứ Cam Nhi Nhân vật chính: Giang Thự x Quý Liên Tinh Thể...
322K 22.4K 104
WATTPAD: @_AnsBly_ _____ [Trọng Sinh] Tên cũ: Rời Xa Cố Chấp Giáo Thảo Tác giả: Sở chấp Editor: Bly Thể loại: Trọng sinh, trưởng thành, hoa quý vũ qu...
24.7K 5K 53
_Vô hạn lưu_ "chúng ta phải tồn tại, anh tồn tại, em cũng vậy. không ai, không ai trong chúng ta được phép ngã xuống trước khi nhìn thấy ánh sáng...