Chap 9:

733 38 2
                                    

Seohyun cùng Yoona trò chuyện một lúc thì Yoona phải đi xã giao vs vài người khách, Seohyun thấy vậy nên cũng lặng lẽ ra ngoài ban công hóng gió vì cô không thích sự ồn ào nơi này. Luhan thấy bóng dáng cô khuất từ từ nên cũng đi theo.

_Thiên kim tiểu thư, hèn gì lại mạnh miệng như vậy?

Nghe được tiếng nói đó Seohyun cũng đủ biết là ai, cô không quay đầu lại vẫn nhìn về phía trước.

_Hình như trước giờ tôi chưa nói mình không phải là thiên kim tiểu thư?

_Cũng phải, quả thật không ngờ.

_Tôi cũng thật không ngờ anh là anh của Yoona? Bây giờ Seoyun mới quay sang nhìn anh.

_Em quen Yoona sao? Luhan có chút ngạc nhiên, trước giờ anh không để ý 2 người cùng tuổi, thầm nhủ "Trái đất này nhỏ thật."

_Cậu ấy là bạn tôi, khi nãy tôi nói chuyện vs cậu ấy, cảm thấy cậu ấy khi về nhà anh sống có chút không vui, anh là anh cậu ấy mong anh chăm sóc cậu ấy thật tốt. Seohyun nói nhưng vẫn không nhìn Luhan.

_Anh là anh em ấy, đương nhiên chăm sóc em ấy là bổn phận, nhưng Xi gia là một danh gia vọng tộc, trên người con cháu Xi gia mang trách nhiệm rất lớn nên chuyện em ấy cảm thấy ngột ngạt là điều hiển nhiên. Luhan không hiểu vì sao anh lại nói nhiều vs cô như vậy, cũng đặc biệt để tâm cô như vậy.

Seohyun nghĩ cũng phải, so vs Xi thị thì nhà cô không là gì cả, họ là một gia tộc lớn mạnh từ mấy chục năm qua, không có gì là không trong tay họ. Còn sự giàu có của nhà cô hiện giờ cũng là nhờ ông cô từ bàn tay trắng dựng nên, đương nhiên không mạnh bằng họ. Cũng chính điều đó mới làm Yoona cảm thấy ngột ngạt, mất tự do, còn cô từ nhỏ tới lớn thích làm gì thì làm, mọi thứ trên vai cô đều được anh cô gánh thay, cô cảm thấy mình thật sự rất may mắn.

Tiệc tàn, Seohyun cũng tạm biệt Yoona cùng Luhan rồi ra xe.

_Khi nãy em vs Luhan nói gì vậy? Sau khi xe chạy được một đoạn, Chanyeol nhịn không được buộc miệng hỏi vì khi nãy Luhan đi theo Seohyun còn nói chuyện vs cô mọi thứ đều lọt vào tầm mắt anh.

_Không có gì, chỉ hỏi thăm thôi, em anh ấy là bạn của em nên sẵn tiện hỏi vài cậu về cậu ấy. Seohyun như con mèo con, gối đầu lên đùi Chanyeol.

Cô hiện giờ rất mêt, đứng hết mấy tiếng đồng hồ, lại còn phải luôn tươi cười vs mọi người, trên người lại mặc bộ váy dài vướng víu, người sắt còn ngã huống chi cô.

Chanyeol thấy Seohyun nhắm mắt muốn ngủ anh cũng không hỏi thêm cứ thế im lặng tới khi về nhà.

Văn phòng luật sư Scale

Hôm nay vừa bước vào tòa cao ốc mọi người đếu nhìn cô vs ánh mắt kì lạ như muốn nhìn thấu xem xem bên trong cô có bao nhiêu mạch máu. Cô cau mày khó hiểu nhìn lại mình, củng có gì đâu, hôm nay cô chỉ mặc một chiếc váy trắng rất đơn giản thôi mà, tóc thì xõa uốn nhẹ, nhìn cô khác mọi ngày vậy sao.

Bước vào văn phòng thì mọi người ở đây đang tụm vào một góc ở bàn làm việc của Baekhyun xầm xì to nhỏ, nói đúng hơn là đang nói về một tờ tạp chí.

[Longfic] Yêu anh từ cái nhìn đầu tiênWhere stories live. Discover now