Chap 30:

441 34 12
                                    

Việc Baekhyun tiến hành theo đuổi Taeyeon Seohyun sớm đã biết, bởi vì trước đó Baekhyun không lúc nào không làm phiền cô, luôn hỏi mọi chuyện xoay quanh Taeyeon.

Mà Seohyun cũng chẳng kể lại vs Taeyeon bất cứ chuyện gì bởi vì cô hiểu tình cảm là một thứ rất đặc biệt, chỉ bản thân mới có thể cảm nhận được nó. Baekhyun muốn theo đuổi Taeyeon, vậy thì hãy để mọi thử diễn ra một cách tự nhiên.

Chiều cùng ngày hôm đó Taeyeon đã sớm hẹn cô dạo phố, ăn tối. Đúng 3h Seohyun đã có mặt trước nhà Taeyeon. Yoona hiện đang ở nước ngoài nên không thể đi cùng hai người.

Vét hết mọi thứ bản thân yêu thích rồi, hai người liền vào một quán ăn phương Tây nổi tiếng gần đó để phục hồi sức vậy.

_Chuyện cậu vs Baekhyun sao rồi. Đối vs bạn bè, giao tiếp thẳng thắn là cách tốt nhất để gìn giữ nó.

_Hiện tại mình vẫn chưa muốn bước tiếp, dù sao trong lòng mình vẫn còn bóng ma.

_Nhưng nếu cậu đứng một chỗ quá lâu ngược lại sẽ khiến bản thân mệt mỏi không phải sao?

_Dù sao tình cảm vẫn là không thể quên đi, nếu bước tiếp không ai chắc chắn sẽ hạnh phúc.

Hiện tại Taeyeon muốn đi chậm lại, làm những việc mà bản thân muốn làm thật tốt, sau đó chuyện tình cảm sẽ tính sau.

Thời gian trôi qua rất nhanh, mới đó đã tới kì sát hạch cuối cùng của Seohyun. Lần ra tòa này sẽ quyết định Seohyun có trở thành luật sư hay không. Một tuần trước đó Seohyun luôn miệt mài làm việc, Seohyun thật rất mong đời vs kì sát hạch này, bởi vì nếu cô thông qua cô sẽ cho Luhan một câu trả lời chính thức.

Phiên tòa kéo dài đến 4h chiều, đương nhiên nữ thần thắng lợi nghiêng về phía Seohyun. Khi ra khỏi tòa nụ cười trên môi vẫn chưa tắt.

Vừa ra khỏi cửa đã thấy Luhan đợi sẵn, trên người anh vẫn là bộ vest sang trọng, lịch lãm, anh ngồi đó dùng ánh mắt lãnh đạm nhìn xung quanh, nhưng khi cô vừa xuất hiện ánh mắt ấy liền có thêm phần dịu dàng.

Seohyun mỉm cười bước nhanh về phía anh, Luhan có chút không tin, cô không còn dùng gương mặt cam chịu khi đi cùng anh nữa, khiến anh ngồi đó có chút đờ đẫn, cả việc cô tới cạnh mình rồi anh vẫn chưa phản ứng.

_Xong rồi sao? Mãi nữa phút sao anh mới hoàn hồn.

_Um.

_Thuận lợi không?

_Ngày mai em sẽ trở thành nhân viên chính thức, sẽ có căn phòng cửa riêng mình. Seohyun bắt đầu thay đổi cách xưng hô vs anh.

_Vậy anh đưa em tới một nới. Luhan nói rồi nắm tay cô vào thang máy.

Mà Seohyu cũng vô cùng ngoan ngoãn theo anh.

_An Lạc Cư? Seohyun tròn xoe mắt nhìn nơi anh đang chạy vào.

_Phải. Luhan cũng không nói gì thêm, trực tiếp đưa cô lên tầng 7 của tòa nhà.

Người trong thành phố điều biết An Lạc Cư là giấc mơ của mọi cô gái, bởi vì tòa nhà này được xây cực kì hoành tráng cùng hoa lệ, hơn nữa còn được bán vs giá trên trời, chưa chắc người có tiền đã mua được. Chỉ cần nắm được hợp đồng nhà trên tay là có thể vênh mặt vs mọi người.

[Longfic] Yêu anh từ cái nhìn đầu tiênOn viuen les histories. Descobreix ara