Chap 12:

587 35 1
                                    

Mấy ngày sao đó Seohyun đều rất bận rộn, một phần thực tập ở văn phòng luật sư một phần cô lại lo chuyện trang trí nhà mới, Seohyun là một người cầu toàn nên chuyện gì cô cũng muốn tự làm, ngay đến việc chọn mẫu và đi xem hàng cô cũng đích thân đi.

Bọn người công nhân vô cùng áp lực vs vị Park tiểu thư đây, mỗi thứ cô đều yêu cần cực kì hoàn mỹ lại vô cùng khắt khe, nếu không biết còn tưởng cô là người trong nghề. Mỗi khi cô đến xem tiến độ bọn họ đều phải chuẩn bị một trăm phần trăm công suất, bởi biết cô là người có tiền lại là luật sư tương lai nên họ nào dám sơ suất, lại nghĩ phần tiền lương rất cao, một ngày hai bữa cũng toàn đồ ngon nên cũng không thấy thiệt là mấy.

Hôm nay là chủ nhật, Seohyun đã hẹn trước vs Yoona hôm nay sẽ cùng cô đi chơi, 9h sáng Yoona đã có mặt trước nhà cô. Yoona thân vận váy trắng, tóc dợn sống xõa nhẹ, gương mặt trắng hồng tự nhiên không nhiễm chút son phấn nào làm ai thấy cũng động lòng.

_Xi tiểu thư. Người làm mở cửa cho cô. Tiểu thư đang dùng bữa sáng ngoài vườn, mới cô theo tôi. Người làm dẫn đường cho cô.

_Cảm ơn. Yoona khách sáo nói.

_Tiểu thư, Xi tiểu thư đã tới. Seohyun đang ăn sáng cùng Chanyeol nghe người làm nói liền vui vẻ xoay người lại nhìn.

_Cậu tới rồi, mau ngồi xuống đi. Cô kéo tay Yoona tới ngồi bên trái mình. Cậu ăn sáng chưa?

_Mình ăn rồi.

_Vậy muốn uống gì không, dù sao mình cũng còn đang bận ăn, cậu ngồi không sẽ chán đấy. Seohyun không muốn Yoona ngại ngùng, muốn cô tự nhiên hơn.

_Sữa đi. Yoona thở dài nói, người làm nghe xong tự động đi vào bếp, rất nhanh sau đó đã đem ly sữa độ ấm vừa phải đặt trước mặt Yoona.

_Chào anh, Park tổng. Yoona lễ phép chào hỏi.

_Em không cần khách sáo, đã là bạn Hyunie thì gọi anh là Chanyeol được rồi. Chanyeol lúc này mới đặt tờ báo xuống nhìn cô nói. Con bé dậy muộn, định không ăn sáng, anh mới ép nó ăn một chút, em không phiền đâu nhỉ. Lời nói mang tính giải thích nhưng khiến người nghe cảm thấy sờ sợ.

_Không sao, bọn em cũng không vội. Cô vội xua tay nói, uống nguộm sữa lấy lại bình tĩnh, trong lòng cảm thấy người này thật giống anh hai cô, lời nói luôn có một khí lạnh bức người không giống như anh ba cô luôn ôn nhu tỉ mỉ, thầm nghĩ sau này phải kiếm một người như anh ba mới có thể gả.

_Bọn em trò chuyện đi, anh có việc đi trước, nếu về muộn gọi anh hoặc tài xề tới đón, đừng phiền Yoona, trên đường về nhà rất vắng. Tuy ngắn gọn nhưng cũng đủ hiểu là anh đang quan tâm cho cả hai.

_Em biết rồi, anh đi đi. Đợi Chanyeol rời khỏi Seohyun quay sang nhìn Yoona nói. Xin lỗi, khi nãy bị anh bắt lại nên phiền cậu đợi rồi.

_Không sao, mình không phiền, lúc nãy trên đường tới mình còn nghĩ là cậu chưa rời khỏi giường nữa kìa. Yoona trêu cô.

_Cậu chỉ toàn nghĩ xấu mình. Seohyun bĩu môi. Lát nữa chúng ta sẽ đi đâu?

_Tới nơi rồi biết.

[Longfic] Yêu anh từ cái nhìn đầu tiênWhere stories live. Discover now