Chap 17:

524 37 1
                                    

Phòng làm việc Chanyeol

_Reng...reng.... Là cuộc gọi từ Seohyun.

_Anh nghe. Vừa đỗ 2 hồi chuông Chanyeol lập tức bắt máy.

_Oppa, em vừa đi gặp khách hàng xong, cũng đang ở gần công ty anh, vậy giờ em lên văn phòng anh luôn ha. Hôm nay 2 người có hẹn dùng bữa trưa vs nhau.

_Um, cũng được, anh còn một chút là xong rồi, khi tới em cứ vào thẳng phòng lam việc của anh trên tầng 17.

_Vâng em biết rồi, lát gặp.

..........

_Boss, việc anh kêu em đi điều tra có kết quả rồi, như anh dư đoán. Hanbin đưa cho anh một tập văn kiện nói một cách nghiệm trọng.

Xem xong những thứ bên trong, mặt anh lập tức đen lại, cả người tỏa ra luồng sát khí khiến ai cũng khiếp sợ.

_Thông báo 2p sau, tất cả đều phải có mặt trong phòng họp. Nói rồi anh sải bước đi về phía phòng họp đối diện vs phòng làm việc của anh.

Lệnh vừa truyền xuống các nhân viên cấp cao đều vội vội vàng vàng chen chúc vào thang máy nhanh chân tới phòng họp.

Cùng lúc đó Seohyun cũng vừa tới, do sảnh dưới và tầng hai là tiệm coffee và nhà ăn nên Seohyun lên thẳng lầu trên cùng mà không bị nhân viên tiếp tân cản lại.

Ding 1 tiếng, 2 cánh cửa bạc to gấp đôi cô mở ra, trước mặt cô là 2 cô thư ký xinh đẹp ngồi hai bên trước một văn phòng, nhưng trước cửa văn phòng lại để chữ "Phó giám đốc" vậy văn phòng đó không phải của anh hai.

Khi nhìn thấy Seohyun, hai cô gái nở nụ cười chuyên nghiệp đứng lên chào cô. Họ nghĩ Seohyun chắc là khách quý của Boss, vì bình thường chả có ai dám lên tầng cao nhất này cả trừ người hợp tác của Boss.

Cô cũng cuối đầu mỉm cười vs họ rồi nhìn một vòng xem phòng làm việc của anh ở đâu. Trên tầng cao nhất chỉ có 4 phòng, 1 phòng họp, 1 phòng phó giám đốc, 1 phòng trà và đương nhiên cái phòng to nhất bên góc phải cô không để bảng tên là phòng của Chanyeol. Không do dự cô liền cất bước đi về phía cánh cửa trắng to đùng kia.

_Xin lỗi, vị tiểu thư này, đó là phòng của Boss, cô không thể tùy tiện vào đâu.

_Tôi biết, là oppa kêu tôi tới thì cứ vào phòng gặp anh ấy.

"Thân thiết vs cô lắm sao, gọi thân mật như vậy?" Cô gái mặc váy xanh khó chịu vs Seohyun nhưng vẫn nở nụ cười.

_Thật xin lỗi, Boss vừa vào phòng hợp, mà khi nãy ngài ấy cũng không căn dặn chúng tôi là sẽ có người đến tìm. Tôi cũng không có quyền để cô vào phòng ngài ấy.

_Hay cô chịu khó ngồi đây đợi tý đi, dù sao cũng gần tới giờ ăn trưa rồi. Cô gái mặc váy đen tiếp lời.

_Được rồi. Seohyun không muốn làm khó hai cô vì dù sao đây cũng là chức trách của họ nên cô ngoan ngoãn đi tới sofa cạnh thang máy.

Hai cô thư ký đã làm xong hết mọi chuyện nên cũng vào phòng trà cạnh phòng họp vừa hâm cơm trưa vừa tám chuyện.

_Nè, cô có thấy cô ấy rất quen mặt không, hình như đã thấy ở đâu rồi. Cô gái váy đen vừa xoa cằm vừa ngồi xuống bàn quay lưng về phía phòng họp nói.

[Longfic] Yêu anh từ cái nhìn đầu tiênWhere stories live. Discover now