Chap 14:

545 39 1
                                    

_Jung Sehun? Seohyun gọi như đang hỏi chính mình, bởi vì giọng nói này đối vs cô quá quen thuộc, trong suốt 3 năm không ngày nào cô không bị giọng nói này làm phiền. Anh là? Cảm thấy không đúng lắm, Sehun không biết số điện thoại Hàn Quốc của cô, càng không biết người thân của cô thì sao có thể là anh.

_ Mới mấy tháng thôi em lại không nhớ đến giọng nói của anh sao, thật làm người ta đau lòng nha, nhìn ra cửa đi. Giọng nói mang chút giễu cợt

Thôi lời nói Seohyun giương mắt nhìn vế phía cửa ra vào, mọi người thấy cô nhìn gì đó cũng ngoái đầu nhìn theo. Ngoài cửa là một chàng trai có gương mặt sắc nét, thân vận áo sơ mi trắng vừa người làm nổi bật lên vóc dáng vượt trội khiến ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa, một tay cầm điện thoại một tay đút hờ hững vào túi quần ưu nhã đi vào như đi trên sàn catwalk.

Ấn tượng đầu tiên mọi người dành cho anh chính là sự thưởng thức vẻ bề ngoài vô cùng thu hút mang chút lạnh lùng.

_Hello, giới thiệu một chút, tôi là Jung Sehun, bạn trai của Seohyun, sau này sẽ gặp mọi người thường xuyên. Anh vừa nở nụ cười chết người vừa nói.

Seohyun xấu hổ không biết giải thích thế nào vs mọi người vội kéo anh ra cửa cằn nhằn.

_Ya, cậu điên sao? Ai là bạn gái cậu chứ, cậu chưa uống thuốc ak. Cô tức giận đánh tới tấp vào ngực anh.

_Tớ nhớ cậu lắm đó, tại sao về rồi lại cắt liên lạc vs tớ vậy hả, cậu biết tớ buồn đến nổi bỏ ăn không hả. Sehun khoác vài cô thân mật.

"Bình tĩnh, bình tĩnh, vs những kẻ bị bệnh thần kình nhất định phải bình tĩnh." Seohyun liếc anh tự nhủ thầm.

_Còn vài tiếng nữa tới giờ ăn rồi, tớ đợi cậu, ok. Sehun dùng tay ra hiệu rồi mở cửa định đi ra, vừa bước được nửa bước anh chàng đã khựng lại như hóa đá.

_Cậu sao vậy? Seohyun hiếu kì hỏi.

Sehun không trả lời mà ngó nghiêng xung quanh như đang tìm kiếm cái gì đó, cuối cùng anh chạy thật nhanh vào một văn phòng không có người gần vs cửa văn phòng nhất.

_Ya, cậu không vào đó được đâu Jung Sehun, ya. Seohyun định chạy theo thì cửa văn phòng đột nhiên mở ra. Chào buổi sáng, Jung luật sư. Cô cuối đầu lễ phép.

Jessica khẽ gật đầu rồi nhanh chân đi về phía phòng làm việc của mình, Seohyun cắn môi khổ sở nhủ thầm lần này chết chắc rồi.... vì khi nãy căn phòng Sehun chạy vào là phòng của Jessica, Seoyun không biết cản thế nào đành vội đi nhanh theo Jessica.

Cùng lúc đó Jessica mở cửa đi vào, Sehun thì nép một bên sát cửa.

_Sehun? Cô ngạc nhiên trợn tròn mắt.

_Chị, rất lâu không gặp rồi. Sehun nở nụ cười thật tươi vẫy tay chào như không có chuyện gì.

_Sao em lại ở đây? Về lúc nào? Tại sao không nói trước một tiếng? Jessica nhanh chóng lấy lại bình tĩnh ngồi vào chỗ của mình.

_Chị, đừng có mới gặp mà hỏi em như hỏi tội phạm vậy được không? Sehun ngồi trước mặt cô tỏ vẻ vô tội. Giới thiệu vs chị, bạn gái em Seohyun. Anh kéo Seohyun ngồi xuống cạnh mình.

[Longfic] Yêu anh từ cái nhìn đầu tiênWhere stories live. Discover now