Chap 16:

535 38 2
                                    

Dùng bữa xong Seohyun rất muốn nhanh chóng về nhà, cả 2 cùng xuống sảnh lớn, Seohyun đi trước Luhan theo sau 2 tay đút vào túi quần.

Khi đi ngang qua một cái bàn, đột nhiên cô gái ngồi đó cố ý đưa chân ra gạc chân Seohyun làm cô ngã, cũng may Luhan đi sau kịp phản ứng nhanh tay ôm lấy eo Seohyun kéo cô vào lòng.

Seohyun như chết đứng tại chỗ sau một loạt sự việc vừa xảy ra, càng khổ hơn hết là giờ cô đang ở trọng ngực Luhan chả biết phản ứng thế nào.

_Hử, hôm trước thì dự tiệc cùng Tổng giám đốc tập đoàn Park, giờ thì đi ăn cùng tổng giám tập đoàn Xi, chs...chs...Xi tổng xem bộ con mắt của ngài không tinh ý nào, sao lại dùng bữa cùng loại gái này thật mất thân phận. Cô gái khi nãy gạc chân Seohyun đứng dậy khoanh tay nhìn 2 người nói, cô ta vận một chiếc váy vàng chanh tóc xõa ngang vai, trang điểm nhẹ làm tốt lên vẻ đẹp rất nhẹ nhàng khí chất, nhưng lời từ trong miệng nói ra thì khác hẳn.

Những lời nói của cô ta làm Seohyun rất tức giận, Luhan thấy phim hay nên chẳng có ý định phản công mà chỉ muốn ngồi xem kịch hay.

_Park tổng bị tôi đá rồi đó, nên bây giờ tôi mới đi dùng bữa cùng Xi tổng, cô không được vậy thì tức sao, loại gái như tôi cô không bao giờ sánh được đâu. Seohyun cũng không tỏ tra nhu nhược mềm yếu chút nào.

Cô gái kia đang định mắng lại Seohyun thì thấy Chanyeol từ trong nhà vệ sinh đi ra liền lập tức giả bộ mềm yếu.

_Vị tiểu thư đây, sao cô có thể như vậy chứ, chuyện cô và Park tổng chia tay nào liên quan đến tôi, sao cô lại vô cớ kiếm chuyện vs tôi chứ, anh Chanyeol, bạn gái cũ của anh thật quá đáng. Khi Chanyeol đi tới cô liền ôm lấy cánh tay anh tỏ vẻ yếu đuối.

Luhan, Seohyun và cả Chanyeol đều hiểu chuyện gì đang xảy ra.

_Anh, sao anh lại ở đây? Seohyun có chút ngạc nhiên.

_Anh Chanyeol, cô ấy khi nãy rất quá đáng, cô ấy mắng em là hồ ly tinh. Cô tỏ vẻ bi thương.

_Anh khi nãy cô ấy làm em ngã. Seohyun cũng không chịu thua ôm lấy tay còn lại của anh nũng nịu.

Vừa nghe Seohyun anh liền giựt tay mình ra khỏi cô gái kia hoàn toàn chỉ tập trung sự chú ý của mình vào Seohyun.

_Mau ngồi xuống để anh xem em có bị thương ở đâu không? Anh vội vàng đỡ cô ngồi xuống ghế, xem xét cẩn thận 2 bên đầu gối và 2 cánh tay.

_Anh Chanyeol....

_Cô im đi. Chanyeol nổi giận quát to. Kim tiểu thư, cô biết em ấy là ai không? Cô gái kia bị Chanyeol quát đến sợ ngất, đứng im không dám lên tiếng. Em ấy là em gái tôi đấy, tôi thật không ngờ một thiên kim tiểu thư được giáo dục từ nhỏ như cô lại là người hai mặt như vậy, cô thật làm tôi thất vọng, chuyện này tôi sẽ nói lại vs Kim phu nhân.

_Em...em gái?

_Phải, tôi tên Park Seohyun, rất vui được biết chị, nhưng chắc sau này chúc ta không có cơ hội làm thân rồi, chị càng không có cơ hội làm chị dâu tôi, thất vọng nhỉ. Cô gái kia hoàn toàn không nói gì được.

[Longfic] Yêu anh từ cái nhìn đầu tiênKde žijí příběhy. Začni objevovat