Chap 25:

465 34 6
                                    

_Anh ấy tên là Kim Hyun Joongg. Cô giới thiệu anh cho Yoona vs Seohyun. Còn đây là 2 người bạn thân của em, Yoona, Seohyun, cậu ấy cũng là luật sư giống anh.

_Thật sao, rất vui được làm quen vs hai cô gái xinh đẹp như vậy.

_Anh đừng nghe cậu ấy nói bậy, em chỉ mới là luật sư thực tập thôi.

_Oh, không biết em theo vị luật sư nào. Hyun Joong có chút tò mò.

_Em theo Xi Yi Xing.

_Lay sao? Vậy em đang làm việc tại Scale. Hyung Joongg có chút bất ngờ, người trong nghề ai cũng biết Lay có yêu cầu rất cao vs luật sư thực tập hơn nữa lại rất hiếm có luật sư nào vừa ra trường đã được anh để mắt đến, xem ra cô gái ngồi trước mặt anh là một nhân tài hoặc là Lay có tình ý vs cô ta.

_....... Seohyun không nói gì chỉ cười trừ.

4 người trò chuyện vs nhau nhưng thực chất chỉ có 3 cô gái trò chuyện, còn Hyun Joong thì anh thường ra ngoài nghe điện thoại.

_Anh có việc không thể cùng em đi chọn thiệp cưới được, hay để hôm khác chúng ta cùng đi được không? Sau khi nghe điện thoại xong anh ngồi xuống cạnh cô giọng yêu chiều hỏi.

_Không sao công việc quan trọng hơn, em đi cùng bạn cũng được, đã hẹn người ta rồi không thể hủy.

_Vậy được, đến tối anh sẽ đón em.

_Um, anh đi đi.

_Thật xin lỗi, để bữa nay tôi mời vậy. Anh dùng giọng khách sáo vs SeoYoon rồi nhanh chóng rời đi.

Seohyun cùng Yoona đều cảm thấy có gì đó bất ổn nhưng vẫn không nói ra.

Còn 3 tháng nữa là hôn lễ được diễn ra, hằng ngày Seohyun cùng Yoona sau khi tan làm liền cùng Taeyeon chuẩn bị lễ cưới, có thể nói bận đến tối tâm mặt mày.

Chanyeol nhiều lúc không vừa lòng lắm liền bảo sẽ cử người tới lo liệu nhưng Seohyun một mực cự tuyệt, dù sao đây cũng là hôn lễ của bạn thân cô đương nhiên sẽ tích cực giúp đỡ.

May mắn Seohyun cùng Yoona đều là những người trong gia đình giàu có, quan hệ cũng không hề tầm thường nên đã hẹn được nhà thiết kế mà Taeyeon thích để thiết kế váy cưới cho cô.

_Cậu đến chưa, nhà thiết kế ấy rất khó mời đấy, cậu mà trễ hẹn là ông ta sẽ hủy lịch đấy. Seohyun vừa khuấy khuấy đá trong ly vừa nói.

Hiện tại Seohyun cùng Yoona đang ngồi ở tiệm coffee gần cửa hàng áo cưới để đợi Taeyeon.

_Đang đổ xe, đợi một chút.

_Vậy cậu uống gì, gọi luôn khỏi tốn thời gian. Vừa nói Seohyun vừa quay sang quầy thu ngân nhìn Menu ở trên cao.

_Như cũ.

_Ok.

Vừa cúp mấy Seohyun có chút không tin vào mắt mình cố nhìn người đàn ông đang ôm eo một cô gái ăn mặt rất tân thời, gương mặt cũng rất xinh đẹp ở quầy thu ngân kia.

[Longfic] Yêu anh từ cái nhìn đầu tiênWhere stories live. Discover now