Chap 23:

505 41 2
                                    

_Xi tổng, tôi có thể hỏi ngài một câu được không? Không để Luhan trả lời cô đã nói tiếp. Ngài có biết sau này khi cha mẹ ngài không còn thì ai sẽ người yêu thương ngài vô điều kiện không? Là anh em ruột thịt của ngài, là người chảy chung một dòng máu vs ngài, Yoona lúc trước là một người rất vui vẻ hoạt ngôn, nhưng từ khi cô ấy trở về Xi gia, các người xem đã biến cô ấy thành bộ dạng nào rồi chứ, dù vậy cô ấy vẫn rất cố gắng, vì cô ấy biết cô ấy phải giúp, mà người cô ấy muốn giúp chính là ngài, vậy mà ngài đối xử vs cô ấy sao chứ, không tin tưởng thì thôi đi, lại còn không cho cô ấy giải thích, thật quá đáng. Nói xong những điều bức xúc trong lòng cô cũng chẳng kiêng dè ai mà ly khai ngay tức khắc.

Sau khi chậm rãi đóng người, Lay mới ngồi xuống cạnh Luhan, dùng gương mặt nghiêm túc hỏi.

_Lúc trước anh muốn đưa Yoona vào công ty làm, anh còn nhớ đã hứa vs em những gì không?

_Anh hoàn toàn không làm khó con bé, chỉ là công ty có việc đột xuất xảy ra, Yoona chỉ là chịu ủy khuất một chút.

_Em mong lời anh nói là thật, trước khi mẹ mất đã từng nhờ anh và em chăm sóc Yoona thật tốt, em không muốn con bé chịu bất cứ tổn thương nào. Nói rồi Lay nhanh chóng trở về phòng bỏ lại Luhan đang trầm mặt trong phòng khách.

Thật sự anh cũng rất yêu thương em gái mình, chỉ có điều anh không phải là người thể hiện ra ngoài như Chanyeol được, hơn nữa cuộc sống của anh chính là một đấu trường, anh tuyệt đối không thể để bất kỳ ai trờ thành tử huyệt của mình được.

Tối đó những lời nói của Seohyun khiến anh cứ mãi suy nghĩ mà chẳng thể nào ngủ được.

Sáng hôm sau thức dậy, Yoona cảm nhận đầu mình đau như búa bỏ, cả người rã rời chẳng con sức, cô xoa xoa đầu mình, nghĩ lại hôm qua rốt cuộc xảy ra chuyện gì. Cô nhớ mình cùng Seohyun đi ăn, đi Bar rồi...hình như sau đó cô không còn nhớ nữa, nhìn lại mới thấy mình đã thay một bộ đồ khác, lại đang ở trong phòng của mình vậy chắc hôm qua Seohyun đã đưa cô về nhà.

Cô với tay lấy điện thoại trên tủ đầu giường, đã 9h rồi, sực nhớ bản thân chả cần phải đến công ty cần gì phải vội vàng.

Cô vén một góc chăn, sọt dép vào rồi vào phòng tắm đánh răng tấm một chút rồi mới thay một bộ váy đơn giản thoải mái ra khỏi phòng.

Tới phòng bếp cô thấy trên bàn còn chừa một phần ăn sáng cùng hai mảnh giấy dán. Cô cầm tờ thứ nhất lên, là của Lay.

"Sau khi say rượu tỉnh dậy sẽ rất đói, nhớ phải ăn sáng, nếu còn khó chịu thì trong bếp có trà gừng để trong bình giữ nhiệt, em lấy mà uống. Anh ba."

Cô vừa nhìn phần thức ăn trên bàn được đậy kín vừa cười cười như người điên.

Cầm tờ giấy thứ hai lên suýt chút nữa làm chân cô đứng không vững.

"Tối nay 6:pm anh hai đưa em đi ăn. Anh hai."

Sáng nay khi định chuẩn bị đi làm thì thấy tờ giấy của Lay viết cho Yoona, không hiểu sao anh lại cũng viết một tờ cho cô.

[Longfic] Yêu anh từ cái nhìn đầu tiênWhere stories live. Discover now