Chap 8:

721 40 1
                                    

"Anh ta sao lại ở đây?" đó là câu hỏi đầu tiên xuất hiện trong đầu cô.

_Không phải, là em gái mình, lúc đi học cậu gặp rồi không nhớ sao? Chanyeol cười cười cụng tay người con trai trước mặt.

_Hèn gì, lúc gặp nhau mình thấy quen quen, càng lớn càng xinh đẹp mình không nhận ra cũng phải thôi. Lại xoay sang nhìn Seohyun. Em không nhớ anh sao? Anh đột nhiên đổi cách nói chuyện vs cô làm cô hơi ngạc nhiên.

_Hai người biết nhau sao? Chanyeol vương ánh mắt về phía Seohyun.

_Anh ấy là anh của sư phụ em, cũng là ông chủ của văn phòng luật sư em đang thực tập. Seohyun nhìn anh mình trả lời tránh ánh mắt của Luhan. Nhưng em không nhớ lúc đi học đã gặp anh ấy. Seohyun cố tình nói dối.

_Lúc em bị ngã, cậu ấy đã từng đỡ em đấy ngốc. Anh lấy tay chỉ vào giữa trán Seohyun nói yêu, cô khẽ nhăn mặt bĩu môi. Hành động vừa rồi của cô đã vô tình lọt vào mắt ai đó. Được rồi, giờ em có thể tự do, bên kia có đồ ngọt, em sang đó đi, giờ anh đi gặp vài người bạn, lát anh sẽ tìm em. Nói rồi anh xoa xoa đầu cô như dỗ ngọt.

Seohyun nhanh chân xoay người về phía đồ ăn vì cơ bản cô cũng không muốn đứng quá lâu trước mặt Luhan.

Seohyun tay cầm ly rượu trắng, mắt thì dán vào các loại bánh ngọt, đang phân vân không biết ăn cái nào trước thì từ sau cô, một cô gái thân vận chiếc váy đuôi cá ôm đính kim tuyến lấp lánh màu kem, tóc cột thấp đơn giản nhẹ nhàng đi tới cạnh Seohyun, cướp lấy ly rượu trên tay cô uống một ngụm , làm Seohyun giật mình quay snag nhìn xem ai cả gan dám cướp đồ của cô.

_6 năm không gặp, quả nhiên càng ngày càng khiến đàn ông say mê, xem bộ cô đã năng cấp rồi nhỉ? Lời nói không chút khách khí cùng gương mặt ương ngạnh chả thèm liếc nhìn Seohyun một cái.

_Năng cấp thì sao nào, đâu xinh đẹp bằng cậu, vẫn luôn là trung tâm một khi đã xuất hiện, mình nói không sai chứ Im Yoona. Seohyun không giận mà ngược lại con rất vui vẻ khi thấy người bên cạnh. Mình nhớ cậu quá đi. Cô đột nhiên ôm chầm lấy Yoona.

_Hihi, mình cũng vậy, nhưng mà... Cô đột nhiên đẩy Seohyun ra, gương mặt trở nên nghiêm túc. Về nước khi nào mà không tìm mình, vậy mà bảo nhớ mình.

_Xin lỗi mà, mình về nước bận quá chưa có thời gian thông báo, đừng giận nha, mình khao cậu một bữa coi như chuộc lỗi được không?

_Được, mình sẽ ăn cho cậu mạc luôn.

_Nều được mình sẽ chiều, chỉ sợ mình chưa mặc cậu đã no chết rồi, hihi.

_Cậu bây giờ làm gì?

_Mình bây giờ đang làm luật sư thực tập cho văn phòng luật sư của Xi thị, đó anh ta là chủ mình đó. Seohyun kéo Yoona về phía mình rồi chỉ tay về phía Luhan.

_Cậu làm ở văn phòng của anh mình hả? Yoona ngạc nhiên nhưng Seohyun ngạc nhiên cũng không kém.

_Anh cậu? Cô như muốn chắc chắn những gì mình vừa nghe. Nhưng mà cậu họ Im, anh ta họ Xi mà.

_Phải, nhưng là trước đây, Im là họ của mẹ mình, chỉ là khi mẹ mình mất, ba quyết định đưa mình về Xi gia. Yoona nói ra có chút buồn.

_Xin lỗi, đã nhắc tới chuyện không vui của cậu, vậy bây giờ ba cậu và anh ta có tốt vs cậu không?

_Rất tốt, thật ra từ lúc mình chào đời họ đã biết sự tồn tại của mình, luôn rất quan tâm đến cuộc sống hằng ngày của mình, nhưng chỉ vì mẹ mình bị trầm cảm sau khi sinh anh 3 mới quyết định ly hôn vs ba, nhưng sau khi ly hôn thì mẹ mới biết là có mình. Nên khi trở về Xi gia các anh luôn ra sức yêu thương mình, mình cảm giác như họ đang muốn thay thế mẹ thương yêu mình vậy.

_Vậy thì tốt rồi, vậy giờ cậu làm gì?

_Giờ mình đang học thư ký, mình vừa lấy xong bằng kế toán, ba muốn mình về Xi thị giúp đỡ, ba nói dù sao có người nhà thì cũng an tâm hơn.

_Nghe cách cậu nói, hình như cậu không vui cho lắm.

_Um...Xi gia là một gia tộc lớn mạnh, gốc rễ rất to, ở trong đó cảm thấy rất ngột ngạt, làm mình không có cảm giác ấm cúng.

_Cậu muốn tự do. Seohyun như hiểu những gì Yoona nói.

_Thôi, hôm nay là ngay vui cậu vs mình gặp nhau, đừng nhắc tới chuyện đó nữa, chắc cậu chưa gặp Taeyeon đâu nhỉ.

_Phải đó, cậu vẫn con chơi vs cậu ấy không?

_Đương nhiên rồi, tuần nào mình cũng gặp cậu ấy, để cuối tuần này mình đưa cậu đi.

_Quyết định như vậy.

Hai cô nàng trò chuyện vui vẻ, tám đủ thứ chuyện trên đời, phía bên nàng tuy không ồn ào nhưng cũng rất vui vẻ.

_Nè, khi nào rãnh, cậu giới thiệu cho mình vài căn hộ gần văn phòng luật sự của cậu đi? Vừa nói Chanyeol vừa nhấp một ngụm rượu đỏ.

_Cậu muốn mua nhà, để em cậu ở hay để cậu tiện theo dõi.

_Mình không biến thái như vậy, tiểu thư nhà mình bảo nhà mình ở quá xa nơi con bé làm, làm nó không đủ thời gian để ngủ, nên mình quyết định dọn ra ngoài cùng nó.

_Cậu thật thương em mình nhỉ? Được rồi, chiều mai mình rãnh, mình sẽ đưa cậu đi xem vài căn hộ mới xây, nể mặt cậu rồi chứ.

_Hihi, được thôi.

[Longfic] Yêu anh từ cái nhìn đầu tiênWhere stories live. Discover now