TA ĐÃ YÊU EM ! (SasuNaru)

De AlvinJohnly

97.1K 4.3K 675

Thể loại : Sinh tử văn, ngọt ngào, lãng mạng HE&SE CP : SasuNaru Tác giả : AlvinJohnly Văn án : Thượng đế... Mai multe

Sơ Lược
Cái Kết Vô Hậu
Tình một đêm
Tình Một đêm ( Part 2)
Ở Hai Thế Giới
Tình phai
Thay Đổi Cuộc Đời
Thành Công Tột Đỉnh
Lễ Bầu Cử Hokage_Sự Trở Lại Của Tổng Tài Sasuke
Chạm Mặt
Cách Tốt Nhất
Lời Giải Thích
Lời Xin Lỗi ( Tác Giả)
Là Yêu Mà
Trả Thù (Part 1)
Ghen
Nện
Trả Thù ( Part 2)
Sinh nhật cái gì chứ !
Phiên ngoại ( Thuốc bổ não đó )
Phiên ngoại ( Part 2)
Tai nạn trong ngày sinh nhật
Không còn khả năng
Làm vợ anh nhé !!?
Dấu mốc lịch sử
Tiểu hồ ly !
Tiểu hồ ly ( Part 2)
Au xin lỗi
Sủng ( Part 1 )
Sủng (Part 2)
Cuộc sống sau hôn nhân
Cuộc sống sau hôn nhân ( Part 2)
Anh không nỡ....
Chờ đợi là hạnh phúc
Hy vọng
Ngày định mệnh
Hồi Sinh
Trở về từ thiên đường
Cảm ơn em !
Quen với sự nuông chiều
Để anh chăm sóc em
Uchiha Sanaru
Ta đã yêu em

Tạm Biệt

3.8K 193 15
De AlvinJohnly


Khi trời sáng, theo thói quen mà cậu tự thức dậy. Nam thần kia đang nằm ngủ kế bên cậu, cậu quay lại chợt nhìn thấy anh khựng lại giây lát. Chông nhận nha nhìn kĩ anh đẹp thiệc đó... Rồi cậu nhanh quên cảm giác đó đi, cậu bây giờ đang thỏa thân trên giường cùng với con người kia nhớ lại chuyện hôm qua cậu lại rùng mình. Cậu đứng dậy, thân dưới của cậu đau chưa tưng thấy như muốn rụng rời nhưng cố mặc đồ lại rồi từ từ đi về. Khi anh tỉnh dậy đã không thấy cậu đâu rồi, đầu thì đau. Anh bất giác đưa tay lên xoa xoa thái dương của mình, ngơ ngác một lúc rồi mới đi vào phòng tắm. Anh đưa đầu vào vòi sen, nhắm mắt lại suy ngẫm chuyện gì đó... Lát sau anh bước ra cầm chiếc khăn vò vò tóc mình, rồi bắt đầu phone cho Itachi :

- Giờ rảnh không, ra coffee Kodoha nói chuyện với em đi. Em có chuyện muốn nói!

Itachi sững người, nào giờ thằng em này có bao giờ chủ động nói chuyện với mình đâu mà sao hôm nay lại như vậy. Chắc có chuyện thật :

- Được thôi, nữa tiếng sau gặp em. Bye !

Sasuke chỉ mặc một cái áo sơ mi trắng và chiếc quần tây đen. Nhưng như vậy cũng đủ làm bọn con gái chết mê. Người đẹp thì mặt gì chả đẹp, cùng với mùi hương lịch lãm, mạnh mẽ đó cũng đủ để cho việc giết người gián tiếp của anh. Đến quán đã thấy Itachi chờ sẵn ở đó... Itachi thấy có điều gì đó hơi lạ ở em trai anh, cuối cùng đã phát hiện và hỏi :

- Bạn gái em đâu ha~~ ?

- Chia tay rồi.

Nói xong liền kể sạch chuyện cho Itachi nghe, công nhận nha Sasuke mà cũng có người muốn lìa xa ak~~~:

- Rồi tìm anh để nói chuyện này thôi à...!

- Em muốn đi du học !

- Không phải học ở đây cũng tốt sao ?

- Tôn trọng ý kiến của em đi, đến một ngày anh sẽ phải hãnh diện về thằng em này nó không chỉ học mà nó còn làm sáng danh dòng tộc này !

Nhìn ánh mắt đó, lời nói đó, nó rất kiên định, nó làm anh sững sờ, làm anh ngỡ ngàng. Là Uchiha Sasuke em trai anh sao, nó thật sự đã lớn, nó có thể nói ra được những câu này, anh chỉ sợ nó toàn dựa dẫm vào anh.

- Được thôi, đi đâu thì tùy em. Giới hạn của em là 3 năm, nói rồi thì chứng minh lời nói của em đi.

Itachi nói rồi ngước mặt nhìn cậu em trai mình, nhếch môi. Tay lấy ra một thẻ tín dụng đưa cho anh. Sasuke nhân lấy :

- Ok, bye anh !

Trả lời câu nói của anh, Itachi chỉ nắm tay anh lại rồi dùng hai ngòn ngay khỏ vào trán anh, chỉ có một chiêu mà lần này tới lần khác anh điều bị dính chưởng... Sasuke đang lái xe đến sân bay, bỗng nhìn ra cửa sổ xe thấy một đám đông vốn đã không thích lo chuyện bao đồng. Một người nào đó từ trong được bế ra khiến anh thắng gấp xe lại. Là người con trai đó, người con trai có mái tóc vàng được một thanh niêm nào đó bế. Anh bỗng tắc nghẽn trong vài giây, rồi vòng xe qua đường mở cửa lao ra đạp vào tên thanh niên kia bật ngữa rồi chụp lấy cậu. Mọi người hốt hoãng chết đứng tại chổ, mặt thì tím ngắc... Anh mở cửa xe rồi đặt cậu ngồi bên ghế phụ lái. Cậu trong thật đáng thương, cổ áo bị đứt cúc đến tận ngực, đầu tóc rối bù xù, cơ thể cậu lạnh ngắt, khuôn mặt không còn tí máu,... Nhìn cậu anh lại muốn tắc nghẽn, anh thở không ra, hút khí cũng không vào tim thì liên tục co bóp, không biết từ lúc cậu trở về có bị gì không, càng nghĩ xa tim anh càng đau nhói: " Mày sao vậy, tại sao lại nghĩ cho cậu ta, còn lo cho cậu ta nữa. Hay là...Không được mày không được như vậy đây không hải yêu đâu...!" Sasuke nhanh chóng bỏ qua ý nghĩ đó rồi lái xe đưa cậu về biệc thự mình... Tới trưa, Naruto mới mở mắt. Anh ngồi đọc sách trên bộ bàn ghế sát đầu giường :

- Thức rồi đó hả. Đau thì ở lại chứ sao lại tự ý bỏ đi như vậy?

- T...tại.....tôi....

- Thôi khỏi, ăn cháo đi rồi đi về. Tôi không rảnh để nghe cậu nói

Nói rồi anh đưa 1 khoảng tiền cho cậu. Cậu cảm thấy mình như mình đang bị hạ thấp danh dự, đây là 1 sự sỉ nhục lớn nhất trong đời người :

- Anh xem tôi chẳng khác gì một con đĩ... Vậy lên giường với tôi làm gì ? Đêm đâu tiên tôi đã tặng cho anh, tôi đòi hỏi gì không mà anh làm như vậy với tôi... Mẹ kiếp. Tôi thật ngu ngốc mà.....thật ngu ngốc mà...hic..hic...

Nói đến đây nước mắt cậu tuông ra, ngực đau muốn nổ tung, tim co thắt lại... Sasuke nghe nói cũng chết đứng...phải đó cậu nói đúng. Cậu ném tô cháo đang cầm trên tay ra sàn tan nát, rồi đứng dậy lảo đảo ôm bụng định bỏ đi. Đi được vài bước sắp đến cửa cậu ngã lăn ra. Anh sực tỉnh chạy lại bế cậu về giường :

- Nín đi, anh xin lỗi. Nằm nghỉ đi, anh đi lấy cháo cho ăn...

Nói rồi anh đi ra ngoài, Naruto thì vẫn khóc đến khi anh mang cháo vào vào dọn dẹp xong đống hỗn độn do cậu gây ra :

- Nín dức ! Há miệng ra...

- Hic...hic...Aaaa....

- Ừ! Ngoan 

- T...tại sao lại là tôi....* cuối mặt, vò vò cái chăn*

- Haizzzz. Thích, vậy thôi !

- Mẹ kiếp. Sao không kiếm người khác!

- Họ có sạch sẽ như em đâu. Họ có tốt như em đâu. Nếu em nói e không cần tiền, vậy em tự nguyện cho anh đêm đầu à nha....* cười nham hiểm quá*

- Anh......

- Đi với anh không ?

- Không. Anh đi đâu kệ anh kiu tôi theo làm gì

- Vậy nghỉ vài ngày đi rồi về, sẽ có người lo cho em. Tôi đi.

- Đi đâu... đỉnh bỏ tôi mình hả ?

- Nói kệ mà hỏi chi...? Tạm biệc

Dức câu anh lấy đồ thay tại chổ, Naruto đỏ mặt không ngờ anh lộ liểu như vậy. Song chồng đến hôn môi cậu, anh mút cả hai môi. Anh cắn nhẹ vào môi của cậu làm cậu thả lỏng, rồi đè lên người cậu nhân cơ hội đó chiếc lưỡi xấu xa của anh tiến vào dây dưa bên lưỡi cậu. Anh mút lưỡi cậu tạo ra tiếng " chụt, chụt..." rồi tham lam hút hết mật ngọt trong miệng cậu. Khi cả hai đều thiếu dương khí, anh mới luyến tiết thả cậu ra, khi tách môi thì thấy sợi chỉ bạc.

- Tiền thì anh để đây, em muốn lấy thì cứ lấy, không muốn lấy thì để đó. Khi nào khỏe thì sẽ có người đưa em về. Tạm biệt !

- Anh đưa tôi về nhà...

- Được thôi,... anh bế !

Đến nhà Naruto anh vẫn bế cậu đi lên phòng, đặt cậu xuống rồi mở cửa :

- Đừng.....đừng đi mà !

Không hiểu sao cậu lại thốt lên như vậy, nhung cậu cảm thấy cậu mất hết một nhịp rồi, khoảng khắc này, cậu nắm áo anh niếu lại và bảo anh đừng đi sao lại như vậy chứ :

- Xin lỗi Naruto, tôi phải đi bây giờ.

Anh vội vàng gỡ tay cậu ra khỏi áo mình rồi mở cửabước ra ngoài. Cả hai bây giờ không biết gì nữa. Hành động một cách vô ý thức chưa đầy một ngày mà đã xẩy ra nhiều biến cố như vậy sao. Ôi đau đầu thật...Sasuke chạy thẳng ra sân bay ánh mắt mơ hồ, đầu óc trống rỗng. Naruto thì ngồi trêngiường dựa đầu vào thành giường trăng cắn chặc nước mắt chảy thành dòng... Mỗicon người điều có mỗi nỗi khổ, nhưng hai con người này không biết trái tim củahọ đã có tình cảm với người kia rồi...

Continuă lectura

O să-ți placă și

7.2K 331 15
Treo đầu dê, bán thịt chó. Truyện có yếu tố tình tay 3 căn nhắc trước khi đọc, GinShi mà mấy bà muốn ngọt thì hơi khó nha, nó quá sức với tôi rồi, Ha...
26.6K 557 10
Tác giả: Nhiều tác giả Edit: Minochung R18 R21 cân nhắc trước khi đọc ^^ Kudo Shinichi × Mori Ran ps: - Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả xin đ...
12.1K 306 57
Bản dịch không phải người đăng tải dịch, đây là bản dịch được lấy từ nhiều nguồn đăng tải lên Wattpad với mục đích lưu trữ dễ đọc và chia sẻ với mọi...
1.7M 46.4K 113
Tác giải: Triệu Thập Dư Thể loại:Ngôn tình, Sắc, Sủng, 3S, song xử, hào môn thế gia, sảng văn, nhẹ nhàng, 1v1 Nguồn:Diễn Đàn Lê Qúy Đôn Trạng thái:Đa...