[ Đồng Nhân Harry Potter ] If...

Por tlsunnys

139K 13.7K 947

Gen Z đi lạc đến Hogwarts! ---- Tôi đã từng nghĩ mình có cuộc sống bình thường, thậm chí còn tầm thường đến k... Más

Chương 1: Thế giới của tôi
Chương 2: Thế giới mới
Chương 4: Norad Jones
Chương 5: Hogsmeade
Chương 6: Tiên tri
Chương 7: Song song
Chương 8: Hồ Đen
Chương 9: Kết thúc năm ba
Chương 10: Chung kết Quidditch
Chương 11: Vách đá
Chương 12: Tam pháp thuật
Chương 13: Con nhện
Chương 14: Tháp thiên văn
Chương 15: Tận hai lần
Chương 16: Imperio
Chương 17: Làm bạn
Chương 18: Lời mời
Chương 19: Dạ hội Giáng sinh
Chương 20: Về nhà
Chương 21: Tôi
Chương 22: Chúng giống nhau
Chương 23: Trở lại
Chương 24: Ánh sáng
Chương 25: Bóng đen
Chương 26: Mì
Chương 27: Mùi bơ
Chương 28: Nấu ăn
Chương 29: Bạn
Chương 30: Quyển sách
Chương 31: Trở lại Hogwarts
Chương 32: Thuốc tàng hình
Chương 33: Chung kết
Chương 34: Chiếc cúp
Chương 35: Voldemort
Chương 36: Hôn
Chương 37: Kết thúc năm tư
Chương 38: Norad trở lại
Chương 39: Huynh trưởng
Chương 40: Tiết học
Chương 41: Cấm túc
Chương 42: Trận Quidditch
Chương 43: Stanley
Chương 44: Mất tích
Chương 45: Tranh cãi
Chương 46: Thất tình
Chương 47: Whiskey Lửa
Chương 48: Sự thật
Chương 49: Thích cậu
Chương 50: Giáng sinh
Chương 51: Bế Quan Bí Thuật
Chương 52: Bị bắt
Chương 53: Weasley is our King
Ngoại truyện 1: Bất hạnh
Chương 54: Sở Bảo Mật (1)
Chương 55: Sở Bảo Mật (2)
Chương 56: Năm thứ sáu
Chương 57: Tiết độc dược
Chương 58: Bộ tứ Hufflepuff
Chương 59: Đa Vũ Trụ
Chương 60: Cuộc gọi
Chương 61: Tiệc của thầy Slughorn
Chương 62: Hắn
Chương 63: Môn độn thổ
Chương 64: Tình Dược
Chương 65: Nghi ngờ của Harry
Chương 66: Vẫn là cậu
Chương 67: Bạn của Myrtle
Chương 68: Chị
Chương 69: Một ngày bình thường
Chương 70: Cắt sâu mãi mãi
Chương 71: Bệnh thất
Chương 72: Hogwarts với tôi là

Chương 3: Gây thù

4.8K 393 17
Por tlsunnys

Tiết học đã sắp bắt đầu mà tôi vẫn còn khá xa lớp học. Tức tốc chạy thật nhanh đến lớp, cũng may là giáo sư Lupin vẫn chưa đến. Tôi thở phào, định bước vào lớp thì. Ôi trời, tất cả các chỗ đã chật kín rồi. Chỉ có chiếc bàn cuối và, hỡi Merlin còn điều gì tệ hơn là tên tóc bạch kim đang ngồi đó vân vê con hạt giấy của hắn chứ. Hắn cũng đến trễ như tôi và chẳng còn lựa chọn nào là ngồi bàn cuối. Tôi do dự, nhưng rồi cũng không thể do dự nữa vì giáo sư Lupin đã đến. Bất lực, tôi đi đến ngồi cạnh hắn. Hắn nhìn tôi, gương mặt cũng lộ rõ vẻ khó chịu. Tôi thì khác, tôi đáp lại hắn bằng một nụ cười. Một nụ cười thân thiện giả trân mà tôi chả biết tại sao tôi lại làm vậy.

Giáo sư Lupin bắt đầu giới thiệu thầy là giáo viên mới cho bộ môn bị nguyền rủa này. Sau đó là bài giảng về Riddikulus, tiết sau chúng tôi sẽ được thực hành nó trên Ông Kẹ. Khi nghe thầy Lupin nói về bài học hôm nay, Draco hơi ngơ người nhìn về phía tôi.

- Mày biết trước?

Biết trước cái gì, biết là hắn ngồi đây và chỗ này là lựa chọn duy nhất của tôi à. Hay là, đúng rồi là về bài học hôm nay. Đúng thật là biết trước đấy, nhưng nên nói thế nào với hắn đây.

- Không Malfoy, là trùng hợp.

Hắn hơi nhíu mày, rồi cũng không nói gì nữa. Chúng tôi cứ ngồi cạnh nhau và im lặng cho đến hết tiết học. Vì đơn giản là bọn tôi chẳng có gì để nói. Với tính cách của hắn, và cả tôi nữa. Có thể chúng tôi sẽ nắm đầu nhau và đánh nhau nếu cứ cố thử nói chuyện. 

Kết thúc tiết học, tôi lại đến thư viện vì bản thân cần một chút không gian yên tĩnh để suy nghĩ về mọi thứ. Về việc tôi đang ở đâu trong dòng thời gian này. Vì vốn dĩ trong câu chuyện này không hề có sự xuất hiện của nhân vật Norad Jones. Điều này khiến tôi trăn trở, liệu câu chuyện này sẽ đi về đâu. Và đây là năm ba, mọi chuyện vẫn chưa được bắt đầu. Nhưng đến năm tư và năm năm, mọi thứ mới bắt đầu đen tối. Và tôi cũng chả biết mình có sống sót tới đó không. Tôi cũng rất tò mò, liệu Norad thật sự đã ra sao rồi. Tôi cần biết tại sao trước khi ngã cậu ấy lại cưỡi chổi bay trong khi đây là bộ môn cậu ấy sợ nhất, lại còn rất thành thục theo lời kể của Harry. Có lẽ tôi cần gặp Harry để hỏi thêm, nhưng tôi cần phải suy nghĩ để không làm gì ảnh hưởng đến cốt truyện, ảnh hưởng đến Harry và các nhân vật. Tôi nhìn về phía kệ sách, nhớ đến cuộc gặp gỡ với Cedric hồi sáng. Có lẽ tôi cũng muốn cứu anh ấy nữa. Và cả Draco, hắn không xấu lắm nhỉ? Hắn đã ngồi giảng cho tôi một ít kiến thức, dù tôi trông như chẳng hiểu gì. Tôi cũng muốn cứu hắn ta, cứu hắn ra khỏi sự đe doạ của Voldemort.

Mãi chìm trong suy nghĩ, tôi không biết rằng đã có một cô bạn ngồi cạnh tôi từ lúc nào. Đó là Hermione với đống sách của cậu ấy, trông thật nặng nề và mệt mỏi. Tôi đã giúp cậu ấy để những quyển sách xuống bàn, và cậu ấy thở nhẹ nhõm.

- Cảm ơn bồ, Jones.

- Trông có vẻ mệt mỏi thế Granger. À, bồ cứ gọi mình là Norad nhé. Như thế thoải mái hơn.

Hermione mĩm cười

- Hermione, gọi mình là Hermione nhé Norad.

- Mình có nghe nói về con Buckbeak, mình rất tiếc Hermione.

Hermione lộ rõ vẻ buồn bã, đôi mắt cô nàng cụp xuống nhìn vào những quyển sách.

- Tên khốn Malfoy, chỉ vì hắn mà Buckbeak vô tội phải thế. Bác Hagrid đã rất buồn.

Tôi hiểu cảm giác của Hermione thông qua biểu cảm của cô nàng, mọi thứ có lẽ đến quá nhanh.

- Tên đó luôn tệ như vậy mà. Mình ghét cái cách mà hắn đối xử với các học sinh nhà Hufflepuff. Hắn xúc phạm bọn mình, và hắn cũng nói những điều khó nghe về Muggle.

Hermione vỗ vai tôi thông cảm. Có lẽ tôi hiểu cảm giác của cô bạn này hơn ai hết, vì vốn dĩ tôi là Muggle mà.

- Được rồi, không làm phiền cậu nữa nhé. Có lẽ mình đăng kí môn học tự chọn quá nhiều nên giờ không còn thời gian nữa rồi.

Tôi chào Hermione rồi quay đi, thực sự là học ở đây cũng vui đấy, nhưng các tiết học cứ nối tiếp nhau khá là mệt mỏi.

----

Kết thúc tiết học cùng với sự mệt mỏi, tôi đến Đại sảnh đường ăn tối với thể trạng mệt mỏi. Một lần nữa lại gặp Hermione, tôi biết là cô nàng có cách riêng của mình để học tất cả các môn tự chọn mà. À, trừ môn tiên tri chứ.

- Vài ngày nữa Buckbeak sẽ bị chém, không biết mình có nên đến đó không nữa. Đến để xem tên Draco bị đấm, hay là nhìn ba người họ ôm nhau đây.

Tôi thì thầm tự nói với bản thân mình.

- Cái gì, Jones. Mày nói ai bị đấm?

Cái quái gì đây, là giọng của Draco. Tôi ngước sang bên cạnh, sốc đến mở to mắt. Hắn nghe được hết rồi sao.

Tôi bỗng nhiên dừng lại làm Draco nhìn tôi bằng ánh mắt kì lạ, sau đó lại kèm theo sự tò mò. Chắc hắn đoán được rằng tôi biết gì đó, ôi trời tên này.

- Ý tôi là, ừm. Thì, ừ tôi chỉ đang,.. trù ẻo. Tôi mong cậu bị đấm. Được chưa?

Tôi hơi bối rối, hơi sợ hãi. Sau đó tôi hét vào mặt cậu ta rồi bỏ chạy. Tôi có thể cảm nhận được ánh mắt kì lạ của cậu ta dán lên người tôi. Tôi cũng biết chứ, nhưng tôi nên làm gì đây. Tôi thề là mình sẽ không bao giờ tự nói chuyện với bản thân một lần nào nữa.

---

Đại sảnh đường

Học sinh các nhà đều tập hợp ở đây để ăn tối, và tôi cũng vừa đến. Tôi thấy chỗ cạnh Cedric còn trống, nên cũng đánh liều mà ngồi gần anh ấy. Dù sao tôi cũng rất muốn mở lời nhờ anh ấy dạy thêm cho mình về phép thuật. Tôi chẳng biết gì ngoài lí thuyết, và tiết học sau khi được thực hành với Ông Kẹ tôi nghĩ rằng tôi sẽ xỉu mất.

- Em ngồi đây được chứ.

Tôi nói, và tôi thấy sự ngạc nhiên trong mắt ánh, sau đó lại là sự ấm áp cùng một nụ cười vốn có.

- Tất nhiên, em ngồi đi.

Tôi vui vẻ ngồi xuống cạnh anh. Chưa vui được vài phút, tôi bắt gặp Draco đang ngồi đối diện tôi ở dãy nhà Slytherin. Tôi bắt đầu sởn gai ốc, ánh mắt mà hắn nhìn tôi như muốn ăn tươi nuốt sống. Tôi đã hét vào mặt hắn, trù ẻo hắn và dường như hắn còn đang nghi ngờ tôi gì đó. Tôi chỉ là một đứa trẻ đang dần trở nên ngu ngốc và tha thiết được ai đó dạy phép thuật thôi. Nhưng không ai nghĩ thế.

- Có gì khiến em suy nghĩ à Norad, anh thấy em hơi lo lắng.

Giọng nói của Cedric đưa tôi trở về hiện tại. Tôi quên mất rằng mình đang ngồi cạnh anh ấy, cũng quên mất rằng việc mình định nói lúc nãy.

- Không sao, em ổn. Chắc do hôm nay học nhiều quá.

----

Hôm nay lại là một ngày bận rộn với tôi, quá nhiều môn học tự chọn mà tôi đăng kí hồi đầu năm. Tôi cũng chưa có cơ hội gặp Harry nữa, tôi đã mong có một cuộc nói chuyện với cậu ấy về Norad. Nhưng bọn tôi lại chưa chung lớp lần nào.

Tôi uể oải ngồi xuống, lớp đã khá đông rồi. Hôm nay nhà Hufflepuff học cùng Slytherin, hửm và cả Gryffindor sao? Tôi hơi bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng vui vẻ khi biết rằng Harry sẽ học chung với mình. Từ khi trở lại trường đến giờ tôi vẫn chưa gặp Harry và Ron khiến tôi vô cùng tò mò. Lại là đi trễ, hai cậu này vẫn chưa quên năm hai bị phạt như thế nào sao. Tôi ngồi sốt ruột nhìn ra cửa lớp, hôm nay nhất định sẽ hẹn được Harry để hỏi chuyện. Nhưng đợi một lúc vẫn chưa đến, tôi bắt đầu trở nên lo lắng. Rõ ràng là lúc này chưa có chuyện gì xảy ra mà, hi vọng hai cậu ấy vẫn đang ổn. Tôi cứ đưa mắt ra cửa lớp mà sốt ruột, sau đó một thân hình cao lớn bước vào. Tôi đã đứng lên vì nghĩ đó là Harry nhưng không, mái tóc bạch kim giúp tôi như rơi xuống mấy tầng điện ngục. Hình như tôi quên mất rằng Slytherin cũng học chung hôm nay. Draco trông thấy tôi, sau đó nhíu mày khó chịu rồi nở một nụ cười khó đoán. Và chẳng thể đoán như nụ cười đó, cậu ta tiến về phía tôi mà ngồi cạnh. Tôi nhìn cậu ta, sửng người. Chắc là vì chuyện hôm qua mà cậu ta bắt đầu có thù oán với tôi chăng? Nhưng điều quan trọng bây giờ là phải gặp được Harry để hỏi cậu ấy về hôm đó, nếu không thì tôi không biết rằng mình phải bắt đầu từ đâu nữa. Khi giáo sư Mcgonagall bước vào cũng là lúc hai cậu chàng vừa vào lớp, cả hai thở phào nhẹ nhõm khi vừa kịp lúc. Hermione cũng từ đâu mà xuất hiện đằng sau làm cả hai giật mình.

Trong giờ học, tôi nghe có lúc hiểu lúc không. Sau đó lại bắt đầu làm việc riêng trong lúc học. Ừm, và tôi bắt chước Draco gấp hạt. Bỗng tôi nghĩ ra, đúng rồi. Hay mình viết thư cho Harry và hẹn cậu ấy, một ý kiến không tồi tí nào. Tôi nhìn về phía Harry và Ron, hai cậu chàng vẫn luôn làm việc riêng từ nãy đến giờ. Chỉ có Hermione là chăm chú nghe giảng.

Potter, học xong bồ có rảnh để nói chuyện với mình một chút không?

Tôi viết vội lên mảnh giấy rồi sau đó gấp lại thành hình hạt. Đưa mắt nhìn về phía đũa phép của mình cầu nguyện, tôi đọc nhỏ câu thần chú

umradium leviosa

Ôi trời, thật khiến tôi nổi điên. Câu thần chú không có tác dụng, còn tên Draco ngồi cạnh thì không nhịn được cười mà nhìn tôi

- Jones, tao không nghĩ là mày ngu ngốc đến nỗi này.

Tôi điên tiếc nhìn hắn, rồi nhìn con hạt giấy vừa rơi xuống bàn thở dài. Chắc là tôi không có năng khiếu rồi, nếu không nhanh chóng nhờ ai đó chỉ dạy thì chắc tệ nhất là tôi sẽ ở lại lớp mất.

- Mày định làm gì?

Tôi khó chịu nhìn hắn, tên này định bày trò gì nữa đây.

- Không liên quan đến cậu, có giúp được không mà hỏi.

- Jones, chỉ có mày mới không thể sử dụng thần chú umradium leviosa

Hắn ta cười tinh nghịch, còn tôi thì chỉ muốn đào một cái hố tự chôn bản thân. Chả hiểu kiểu gì mà Merlin lại sắp đặt cho tôi ngồi gần tên này. Tôi biết là tôi ngu ngốc khi ở đây rồi nhưng Merlin có cần phải nhấn mạnh điều đó như thế này không.

Tôi im lặng không trả lời hắn, rồi canh lúc cô Mcgonagall không để ý mà để hạt giấy lên bàn Harry. Cậu ấy nhìn tôi hơi bất ngờ một chút, sau đó cũng tò mò và mở ra xem. Còn mọi người xung quanh thì cũng nhìn tôi bằng ánh mắt hơi lạ lẫm, đơn giản là vì chả có phù thủy nào sử dụng cách đưa thư như thế này cả, đây là cách của Muggle. Ừ thì tôi là Muggle đó, tôi cũng đã thử dùng thần chú rồi nhưng có được đâu

Seguir leyendo

También te gustarán

74.7K 9.2K 56
"Lee Sanghyeok! Anh thấy em chưa? Em đang nổi tiếng lắm nè." "Đi ra chỗ khác chơi, ai cho em cướp luôn chén cơm của anh!" Jeong Jihoon dụi dụi đầu và...
40.7K 5.4K 40
KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN ĐỜI THẬT Nhạy cảm thì lướt qua đừng đọc Thanks!
214K 7.9K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
492K 40.7K 93
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...