Key-blood(END)

By JumlangKaewchot

68.8K 2.5K 179

ชายหนุ่มผู้มีครึ่งหนึ่งเป็นมนุษย์อีกครึ่งเป็นแวมไพร์ เขาคือกุญแจสำคัญในการคืนชีพ"ราชินีแวมไพร์" เพื่อทวงสิทธิ... More

บทนำ
จับตัวคนทรยศ
ตำนานราชินีผู้หลับไหล
ชะตาชักนำ
ติดตาม
ร่วมชะตา/1
ร่วมชะตา/2
ร่วมชะตา/3
ร่วมชะตา/4
ร่วมชะตา/5
ผู้ร่วมชะตา
นักล่า...นาคี
แม่มดน้อยขี้แย
ความลับ
จับตา
คำถามที่ไร้คำตอบ
ปกป้อง
ชีวิตใหม่
สายสัมพันธ์
สายสัมพันธ์/2
ซ่อน
สู่เส้นทางนักล่า
ผู้หญิง
เมฆาสีดำ
เลธี สีขาว
แวมไพร์/นักล่า
หมอยา
ทดสอบ/1
ทดสอบ/2
ทดสอบ/3
ทดสอบ/4
เยียวยา
ดาราอับแสง
ดาราอับแสง/2
ดาราอับแสง/3
แสดงความรู้สึก
แสดงความรู้สึก/2
บลู อาย
ปรากฎลางร้ายในหมู่บ้านนักล่า
ในเงามืด
ในเงามืด/2
ในเงามืด/3
ใส้ศึก/2
ใส้ศึก/3
ใส้ศึก/4
ความโกรธของแม่มด
Blue moon เวทมนต์มายาและจันทราสีนำ้เงิน
กับดักสีนำ้เงิน/1
กับดักสีนำ้เงิน/2
กับดักสีนำ้เงิน/3
กับดักสีนำ้เงิน/4
กับดักสีนำ้เงิน/5
สายเลือดที่ซ่อนเร้น/1
สายเลือดที่ซ่อนเร้น/2
ดับดารา
เวลา
แม้นเวลา/ล่วงเลย
คอยที
จุดอ่อน
ยินยอม
ฟีฟ่า
คนทรยศ
เปิดผนึก/1
เปิดผนึก/2
คืน
คัมภีร์คืนชีพ
บทลงทัณฑ์
ตอนสุดท้าย

ไส้ศึก

796 38 3
By JumlangKaewchot

"เมฆา...ทำไม...."เวหามองดูรูปร่างลักษณะลูกชายที่เปลี่ยนไปก่อนครางออกมาเบาๆอย่างไม่อยากเชื่อ

"ท่านพ่อ....จากนี้ท่านจะได้สบายใจไงล่ะว่าข้าไม่ได้อ่อนแอ ข้าแข็งแกร่งพอจะดูแลหมู่บ้านแทนท่านได้ข้าแข็งแกร่งพอจะคุ้มครองทุกคนได้ไม่ต่างจากนาคี...."เมฆาเอ่ยออกมายิ้มๆกวาดตามองไปรอบๆ ตอนนี้เหลือนักล่าที่แข็งแกร่งไม่กี่คนที่ประจำอยู่ในหมู่บ้านเพราะทุกคนวางใจว่าหมู่บ้านจะอยู่รอดและปลอดภัยด้วยอำนาจและพลังของวิหารศักสิทธิ์ทุกคนที่ฝึกฝนจนแข็งแกร่งแล้วจึงถูกส่งออกไปดูแลหมู่บ้านต่างๆแล้วยังแบ่งออกติดตามนาคีไปอีกตอนนี้เมื่อวิหารศักสิทธิ์ถูกปิดกั้นจึงทำให้หมู่บ้านนักล่าอ่อนแอลงอย่างไม่น่าเชื่อ

"แต่ท่านมีสายเลือดนักล่า...ทำไมยอมเปลื่อนแปลงตัวเองขนาดนี้..."โลกิถามคนเป็นลูกหัวหน้าเสียงเรียบราวกับไม่ได้แปลกใจกับการเปลี่ยนแปลงไปของอีกฝ่าย

"เพราะสายเลือดนักล่าไม่เคยมีค่าอะไรเลย...ไม่เหมือนตอนนี้เจ้าก็เห็นนี่โลกิ...จากนี้ข้าจะแข็งแกร่งและมีชีวิตเหนือทุกคน...."

"เมฆา....จากนี้ท่านไม่มีชีวิตอีกแล้ว...."โลกิค้านออกไปเสียงเรียบทำให้เมฆาชะงักก่อนตวาดกลับมาด้วยเสียงเกรี้ยวกราด

"ข้าไม่สนใจ...ข้ารู้แค่ตอนนี้ข้ามีอิสระจะทำอะไรก็ได้ ข้าจะไม่เจ็บไม่ป่วย และข้าจะไม่ตาย ข้าจะเป็นอมตะ...."

"ท่านผิดแล้วเมฆา...จริงอยู่ท่านจะไม่เจ็บไม่ไข้อีกแล้ว...เพราะจริงๆท่านตายไปแล้วต่างหากละ...."โลกิค้านเสียงดังท่ามกลางความเงียบ

"หุบปาก!!...ข้าจะเป็นอย่างไรมันเป็นเรื่องของข้า พวกเจ้าเอาตัวเองให้รอดก่อนเถอะจัดการพวกมันซะ..."เมฆาออกคำสั่งเสียงเฉียบขาดเหล่าแวมไพร์กรีดเสียงแหลมก่อนทะยานเข้ามา เหล่านักล่ายกปืนขึ้นเล็งพร้อมลั่นกระสุนแม้จะมีความกลัวอยู่บ้างแต่กลับไม่มีใครคิดถอยแม้แต่คนเดียว แวมไพร์โผบินฉวัดเฉวียนเหนือท้องฟ้ารอทีเผลอจ้องทำร้ายทุกคนอย่างไม่ละความพยายามเช่นกัน...

ค่ายกลพิเศษถูกสร้างขึ้นอย่างฉุกละหุกท่ามกลางการร่วมแรงร่วมใจกันของคนในหมู่บ้านไม้กางเขนขนาดใหญ่ถูกสร้างขึ้นด้วยพลังเหล่านักล่าอวุโสเงาทะมึนของกางเขนยักษ์ปกคลุมบ้านหลังใหญ่ของหัวหน้าหมู่บ้านประตูทุกบานถูกปิดลงอักขระอาคมภายในเวลาอันรวดเร็ว

"การปกป้องครั้งนี้อาจดูฉุกละหุกไปบ้างแต่ตราบใดที่พวกเจ้ายังอยู่ในเขตตัวบ้านข้ารับรองว่าทุกคนจะปลอดภัยรอจนกว่าพระอาทิตย์จะขึ้นถึงตอนนั้นเราจะวางแผนกันอีกที...พวกนักล่าหนุ่มๆแยกย้ายแบ่งกันไปเฝ้าประตูดูอักขระไว้ถ้าตรงใหนถูกทำลายก็ให้เหล่าผู้อวุโสไปเขียนใหม่สิ่งเหล่านี้จะปกป้องคุ้มครองพวกเราได้...เพื่อรอให้รุ่งสาง..."เวหาประกาศก้องออกมาขณะทุกคนก็พร้อมรับคำสั่ง

"ครับ...ท่านหัวหน้า..."

..........................................

นาคีลดปืนลงมองดูร่างแวมไพร์สาวที่สลายลงตรงหน้าก่อนขมวดคิ้วจากประสบการณ์ที่ผ่านมาบอกให้รู้ว่าเหล่าแวมไพร์ที่ออกอาละวาดครั้งนี้ล้วนเป็นเลือดใหม่และอ่อนหัดทั้งที่เป็นแวมไพร์กลุ่มใหญ่แต่กลับถูกกำจัดลงได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายทุกอย่างดูมีพิรุธและไม่ปกติเอาเสียเลย

"ท่านนาคี...."ไทก้ามองหน้านาคีคล้ายไม่เข้าใจเช่นกัน

"เจ้าก็รู้สึกเหมือนข้าใช่ไหมไทก้า..."นาคีหันมาสบตาคนสนิทอย่างเข้าใจในความสงสัยที่เหมือนกัน

"แวมไพร์พวกนี้มีกลิ่นอายมนุษย์มากเกินไป....พวกมันเป็นแวมไพร์เกิดใหม่..."โจนเอ่ยออกมาเบาๆเมื่อเดินเข้ามาสมทบกับไทก้าและนาคี

"ใช่....พวกมันยังไม่นับเป็นแวมไพร์ด้วยซ้ำ..."เสียงที่แทรกเข้ามาทำให้ทุกคนสะดุ้งหันมองไปที่ต้นเสียงราวกับนัดกันไว้ ร่างสูงของอีธานก้าวออกมาจากเงามืดช้าๆก่อนหยุดลงตรงหน้าทุกคน

"อีธาน...."โจนอุทานออกมาอย่างแปลกใจ

"ข้ามาส่งข่าว....เกิดเรื่องที่หมู่บ้านนักล่าเหล่าแวมไพร์อ่อนหัดพวกนี้กำลังออกอาละวาดพวกเจ้าควรรีบกลับไป...."อีธานเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงเรียบๆ

"หมายความว่ายังไง...เป็นไปไม่ได้ที่แวมไพร์อ่อนหัดพวกนี้จะเข้าใกล้หมู่บ้านของเราได้..."นาคีค้านอย่างไม่เข้าใจ

"พวกมันทำได้แน่...เพราะหนึ่งในแวมไพร์เกิดใหม่คือน้องชายเจ้า และที่สำคัญพวกมันมีมิคาเอลหนุนหลังทุกอย่างจึงเป็นไปได้และง่ายกว่าที่เจ้าจะคาดคิด...."

"เมฆา!!??...."นาคีอุทานทั้งแปลกใจและไม่อยากเชื่อ

"อย่าเสียเวลากับความสงสัยเลย....นักล่า  ไม่มีเหตุผลอะไรที่ข้าต้องโกหกเจ้าและการกระทำครั้งนี้ของพวกมันจะไม่มีการรับรู้ถึงสภาสูงเพราะเหล่าแวมไพร์เลือดใหม่พวกนี้ยังมีกลิ่นอายมนุษย์อยู่มาก.........ทุกอย่างมิคาเอลคิดคำนวนมาโดยรอบคอบแล้วและถ้าพวกเจ้ายังลังเลหมู่บ้านนักล่าก็จะหายไปโดยไม่มีใครต้องรับผิดชอบเพราะเท่ากับว่าพวกเจ้าพี่น้องฆ่ากันเองไม่เกี่ยวกับพวกเรา...."อีธานเอ่ยออกมาเสียงเครียดก่อนเลือนหายไปในความมืดพร้อมกับเหล่านักล่าที่เริ่มเดินเข้ามารวมตัวกัน

"ทุกคน!!....เก็บของเราจะกลับหมู่บ้านเดี่ยวนี้...."นาคีออกคำสั่งเสียงดังด้วยใบหน้าตึงเครียดความกังวลกำลังจู่โจมหัวใจเขาคำถามที่ผุดขึ้นมาคือเมฆากำลังคิดอะไรอยู่

"ครับ...ท่านนาคี..."ทุกคนรับคำและทำตามท่ามกลางความไม่เข้าใจเพราะแต่ไหนแต่ไรมาท่านนาคีไม่เคยเดินทางกลางคืนโดยไม่จำเป็นแล้วครั้งนี้เหตุจำเป็นคืออะไรแม้สงสัยแต่ก็ไร้คำถามมีแต่ทำตามคำสั่งอย่างเคร่งครัด....

***ตอนนี้สั้นๆนะจ๊ะแต่สัญญาเดือนหน้าเราจะมาอัพบ่อยๆ...สัญญาจ๊ะ...***

Continue Reading

You'll Also Like

26K 472 25
ใบมีดคมกริบของเล่มกริชจ่ออยู่ที่ลำคอของฉันทำให้ความพยายามที่จะหนีต้องล้มเลิกแล้วเปลี่ยนเป็นการเจรจาเพื่อหาทางรอดแทน "นายต้องการอะไรจากนักปรุงยาเร่ร่...
2.3K 132 16
ในเมืองทางใต้ของลอนดอน มีคฤหาสน์หลังหนึ่งซึ่งซ่อนตัวอยู่ในชนบทอันเงียบสงบ มีหญิงม่ายวัยสี่สิบปีเป็นเจ้าของ พร้อมกับลูกสาววัยแรกแย้มผู้งดงามราวกับรูปป...
111K 9K 35
_ត្រឹមជាអង្គរក្សតូចតាចសាមញ្ញម្នាក់ ចំណែកឯទ្រង់ឈាមជ័រជាខ្សែររាជវង្ស ហើយម៉្យាងគេមានគូរដណ្តឹងហើយ តើស្នេហាមួយនេះវាអាចទៅរួចឬទេ?? ឆ្ងាយពេកហើយ..... «គេសំខ...
454 20 5
ben ve ifsalarim