กับดักสีนำ้เงิน/2

779 35 9
                                    

เวหาหลบตาลูกชายก่อนถอนใจเบาๆยิ่งเป็นการยืนยันว่าเกิดอะไรบางอย่างขึ้นกับเมลและมิกาย่าที่เวหาเองก็ยังแก้ไม่ตก

"นางถูกเมฆาจับตัวไป...."เวหาตอบลูกชายเบาๆเพราะเขาเองก็ยังไม่แน่ใจกับรายละเอียดที่ดารารายบอกมา

"เมฆา..."นาคีครางออกมาก่อนทิ้งตัวนั่งลงอย่างอ่อนแรง

"พี่นาคี...ดาราผิดเองดารามันเห็นแก่ตัว..."ดารารายผวาเข้ามาหาชายหนุ่มกอดเขาไว้ก่อนจะร้องให้

"ดาราราย...."นาคีมองหญิงสาวที่มอมแมมไปทั้งตัวที่เงยหน้ามองเขานำ้ตานองหน้า

"พี่เมฆาจับตัวพ่อแม่ข้าไปเพื่อบังคับให้ข้ามาหลอกเมลไปที่ถ้ำนำ้ตก...เขาบอกว่าถ้าพี่อยากได้ตัวนางคืนให้ไปหาเขาที่นั่น..."ดารารายรายงานนาคีก่อนเหลือบตามองโลกิที่ใช้สายตามองเธออย่างเคลือบแคลงราวกับจะรู้ทัน...ตาแก่นี่สู่รู้นัก

"และที่นั่นคนของมิคาเอลคงรอพวกเจ้าอยู่...หวังว่าพวกเจ้าจะรอบคอบและระมัดระวังตัวให้มากบอกข่าวพวกเจ้าแล้วข้าขอตัว...ข้าก็มีงานของข้าเช่นกัน...."อีธานเอ่ยเตือนทุกคนก่อนเลือนหายไปในความมืด

"แวมไพร์ระดับสูงมีพลังแข็งกล้าขนาดนี้...นายท่านของเขาจะน่ากลัวสักขนาดไหนนะ..."โลกิอดอุทานออกมาไม่ได้ชั่วชีวิตเขายังไม่เคยเจอแวมไพร์เลือดแท้ที่มีอายุมากและแข็งแกร่งขนาดนี้มาก่อนเลย

"นายท่านของเขาคือแวมไพร์สายราชันย์องค์ชายที่เหลืออยู่เพียงหนึ่งเดียว...เลธี..."นาคีตอบออกมาเบาๆเมื่อลุกขึ้นหยิบปืนขึ้นมาตรวจเช็คกระสุน

"เลธี...."เหล่านักล่าอวุโสอุทานออกมาพร้อมกัน

"ใช่...เลธีคอยช่วยพวกเราจากมิคาเอล และถ้าข้าเดาไม่ผิดหมอนั่นเป็นคนที่ทำให้เมฆาเปลี่ยนไป วิหารศักสิทธิ์ไม่มีผลกับพวกเขา...ท่านพ่อ ทุกคน ครั้งนี้คู่ต่อสู้ของพวกเราเป็นคู่ต่อสู้ที่เราแทบมองไม่เห็นทางชนะใครกลัวก็จงรออยู่ที่หมู่บ้านนี่เพราะข้าจะไปถ้ำนำ้ตกและทุกคนก็ได้ยินกันแล้วว่าอะไรรอเราอยู่ที่นั่น..."นาคีเอ่ยออกมาเสียงดังเมื่อหยิบปืนสั้นเสียบลงในซองปืนและหันมาคว้าปืนยาวขึ้นพาดบ่าด้วยท่าทางสงบ

Key-blood(END)Where stories live. Discover now