กับดักสีนำ้เงิน/5

864 38 1
                                    

"พี่นาคี..."ดารารายกรีดร้องออกมาอย่างตกใจเมื่อจู่ๆก็มีเงาวูบออกมาจากเงามืดพุ่งออกมาจับตัวนาคีที่กำลังหมดสติไว้ เล็บแหลมคมจ่ออยู่ตรงลำคอขณะริมฝีปากแสยะยิ้มอวดเขี้ยวคมตาวาวส่อแววสาสมใจ

"ท่านเมฆา...."ไทก้าอุทานออกมายกปืนขึ้นเล็งไปยังลูกชายทั้งคู่ของหัวหน้าหมู่บ้านที่ตอนนี้คนพี่ถูกคนน้องจับไว้เป็นตัวประกัน

"ไทก้า...นักล่าที่เก่งกาจและภักดีต่อนาคีที่สุด ยิงสิ...ยิงเลย ฮา ฮา ฮา..."เมฆาท้าทายเมื่อดึงร่างนาคีมาข้างหน้าปิดบังตัวเองไว้

"ท่านเมฆา...ท่านต้องการอะไรกันแน่..."ไทก้าถามออกมากวาดตามองหาช่องว่าง

"ต้องการฆ่านาคีไง...ข้าฝันมาตลอดที่จะเข้มแข็งพอที่จะล้มเขาได้แล้วตอนนี้ฝันนั้นก็กำลังเป็นจริง เจ้าดูสินาคีที่เปราะบางและไร้ทางสู้ตกอยู่ในมือข้าแล้ว...และข้าก็กำลังจะฆ่ามันด้วยมือข้าเอง..."

"อย่านะพี่เมฆา....ท่านสัญญาแล้วว่าจะไม่ทำอะไรเขา..."ดารารายร้องห้ามอย่างตกใจ

"สัญญาเหรอ....สัญญาแล้วยังไงล่ะถ้าข้าจะไม่ทำตามนั้นนำ้หน้าอย่างเจ้าจะทำอะไรข้าได้..."เมฆาตอบออกมามองหญิงสาวตรงหน้าอย่างขบขัน

"แต่ท่านสัญญาว่าถ้าข้าหลอกล่อเมลมาให้ท่านได้ท่านจะไม่ทำร้ายพี่นาคี...ท่านจะมาผิดสัญญากับข้าไม่ได้นะ...ข้าไม่ยอม..."ดารารายโผเข้าไปพยายามดึงตัวนาคีที่ตอนนี้ลืมตามองหญิงสาวอย่างเย็นชาออกจากอุ้งมือเมฆา

"จะนานเท่าไหร่เจ้ามันก็แค่คนไร้ค่า...อย่ามาทำตัวเกะกะกับข้า..."เมฆายกเท้าถีบดารารายออกไปอย่างรำคาญ หญิงสาวกระเด็นออกมาก่อนเงยหน้ามองเมฆาอย่างไม่พอใจ

"ท่านมันสารเลวโกหกหลอกลวง สับปลับปลิ้นปล้น หลอกใช้ให้ข้าหลอกเมลมาที่นี่ให้ข้าลบอักขระที่ประตูด้วยคำสัญญาจอมปลอม...คนอย่างท่านมันเลวจนถึงกระดูกพระเจ้าจึงไม่ยอมให้อะไรติดตัวท่านมาเลยอย่างไรล่ะชีวิตท่านมีแต่ความริษยาและขี้โกงเมฆา...ข้าขอสาปแช่งให้ท่านตกนรกหมกใหม้..."ดารารายกรีดร้องต่อว่าสาปแช่งเมื่อไม่มีปัญญาทำอะไรอีกฝ่ายได้

Key-blood(END)Where stories live. Discover now