ไส้ศึก

792 38 3
                                    

"เมฆา...ทำไม...."เวหามองดูรูปร่างลักษณะลูกชายที่เปลี่ยนไปก่อนครางออกมาเบาๆอย่างไม่อยากเชื่อ

"ท่านพ่อ....จากนี้ท่านจะได้สบายใจไงล่ะว่าข้าไม่ได้อ่อนแอ ข้าแข็งแกร่งพอจะดูแลหมู่บ้านแทนท่านได้ข้าแข็งแกร่งพอจะคุ้มครองทุกคนได้ไม่ต่างจากนาคี...."เมฆาเอ่ยออกมายิ้มๆกวาดตามองไปรอบๆ ตอนนี้เหลือนักล่าที่แข็งแกร่งไม่กี่คนที่ประจำอยู่ในหมู่บ้านเพราะทุกคนวางใจว่าหมู่บ้านจะอยู่รอดและปลอดภัยด้วยอำนาจและพลังของวิหารศักสิทธิ์ทุกคนที่ฝึกฝนจนแข็งแกร่งแล้วจึงถูกส่งออกไปดูแลหมู่บ้านต่างๆแล้วยังแบ่งออกติดตามนาคีไปอีกตอนนี้เมื่อวิหารศักสิทธิ์ถูกปิดกั้นจึงทำให้หมู่บ้านนักล่าอ่อนแอลงอย่างไม่น่าเชื่อ

"แต่ท่านมีสายเลือดนักล่า...ทำไมยอมเปลื่อนแปลงตัวเองขนาดนี้..."โลกิถามคนเป็นลูกหัวหน้าเสียงเรียบราวกับไม่ได้แปลกใจกับการเปลี่ยนแปลงไปของอีกฝ่าย

"เพราะสายเลือดนักล่าไม่เคยมีค่าอะไรเลย...ไม่เหมือนตอนนี้เจ้าก็เห็นนี่โลกิ...จากนี้ข้าจะแข็งแกร่งและมีชีวิตเหนือทุกคน...."

"เมฆา....จากนี้ท่านไม่มีชีวิตอีกแล้ว...."โลกิค้านออกไปเสียงเรียบทำให้เมฆาชะงักก่อนตวาดกลับมาด้วยเสียงเกรี้ยวกราด

"ข้าไม่สนใจ...ข้ารู้แค่ตอนนี้ข้ามีอิสระจะทำอะไรก็ได้ ข้าจะไม่เจ็บไม่ป่วย และข้าจะไม่ตาย ข้าจะเป็นอมตะ...."

"ท่านผิดแล้วเมฆา...จริงอยู่ท่านจะไม่เจ็บไม่ไข้อีกแล้ว...เพราะจริงๆท่านตายไปแล้วต่างหากละ...."โลกิค้านเสียงดังท่ามกลางความเงียบ

"หุบปาก!!...ข้าจะเป็นอย่างไรมันเป็นเรื่องของข้า พวกเจ้าเอาตัวเองให้รอดก่อนเถอะจัดการพวกมันซะ..."เมฆาออกคำสั่งเสียงเฉียบขาดเหล่าแวมไพร์กรีดเสียงแหลมก่อนทะยานเข้ามา เหล่านักล่ายกปืนขึ้นเล็งพร้อมลั่นกระสุนแม้จะมีความกลัวอยู่บ้างแต่กลับไม่มีใครคิดถอยแม้แต่คนเดียว แวมไพร์โผบินฉวัดเฉวียนเหนือท้องฟ้ารอทีเผลอจ้องทำร้ายทุกคนอย่างไม่ละความพยายามเช่นกัน...

Key-blood(END)Where stories live. Discover now