4: The Playboy's Victim

By hayliams

Chris Lawrence Lardoza I was called a Playboy, heartbreaker, cheater, and worst fucker. whatever you name me... More

The Hot Batchelor Buddies 4: The Playboy's Victim
Chapter one: Chris Lawrence Lardoza
Chapter two: Everyone knows but she's still have no Idea
Chapter three: Yet here I am stuck in friendzone with you
Chapter four: Out of all people my heart choose my bestfriend for me
Chapter five: Somebody you used to know
Chapter six: Baby tell me why.. what I do, why I'm wrong
Chapter seven: first love isn't always best love
Chapter eight: very tempting in a different and unusual way..posible
Chapter nine: it was too much it could drown her.
Chapter ten: he was watching her, his eyes never leaving her
Chapter eleven: she's cold as ice, but in the right hand she melts
Chapter twelve: Her only exeception
Chapter thirteen: the tables have fucking just turned
Chapter fourteen: I'll drag your ass inside my car if I have to
Chapter fifteen: leaving us gasping for every breath
Chapter sixteen: I saw everything you were hiding
Chapter seventeen: you make me want to understand you
Chapter eighteen: it's not a command, it's a threat
Chapter nineteen:he's the last person I thought having heart to heart talk with
Chapter twenty: let them watch you scream my name
Chapter twenty one: the word Goth didn't fit her. She was so much more.
Chapter twenty two: what would you do?
Chapter twenty three: I have to hate my self cause I love it
Chapter twenty four: wanted me to stay but he was afraid to say
Chapter twenty five:she's worth it. Why? I just know
Chapter twenty six: no one can actually make her feel that way, Only him.
Chapter twenty seven: I just want to forget.. or get lost to remember only him.
Chapter twenty eight: I'll say yes and let you ride me
Chapter twenty nine: something we have in common
Chapter thirty: you can hide from everyone else, except from me
Chapter thirty one: waiting for sunset when here I am looking at my sunrise
Chapter thirty two: right here, right now in front of him and everyone else
Chapter thirty three: for the first time in that day, she smiled
Chapter thirty four: I don't want anyone else now that I have you.. sweetness
Chapter thirty five:Everyday.. remind me everyday, how much you love me
Chapter thirty six: that the joke was on me
Chapter thirty eight: I want to feel them both in my arms
Chapter thirty nine:you'll never see it coming cause your blinded from the start
Chapter fourty: Last Chapter
S-Chapter fourty one:You're gonna be sorry the moment I catch you Baby.
S-Chapter fourty two:I'll fuck you because at last you are now my wife
S-Chapter fourty three:You already gave me everything
S-Chapter fourty four:just shut up and kiss me
S-Chapter fourty five: Epilogue of The Playboy's Victim

Chapter thirty seven: So your the play boy's victim now?

10.5K 244 6
By hayliams

37

Chris POV

Tinignan ko ang kanyang kwarto. Hindi ko alam kung ilang minuto akong naka titig duon bago bumaba. She wasn't here. sinubukan ko na ring puntahan ang private cemetery ng kanyang ina pero wala rin siya ron. Knowing how stubborn my girl is she'll do what she wants. I fucking hurt her again after promising that I won't. Ngayong alam na niya ang tungkol sa pustahan.. Hindi na niya ko kinausap. Simula rin non hindi na kami nag kita and it was all because of my selfish little brother. Alam ko namang mali na ilihim yun sa kanya, sasabihin ko rin naman yun.. naunahan lang talaga ko.

Napasalampak siya ng upo sa hagdan. I was in her house hoping that she'll be here and we can talk about it. and maybe.. we can still go back to what are we before this shit happens. I missed her so much. Akala ko sapat na ang tatlong araw para makapag-isa siya, nakalimutan ko nga palang iba siya. She took an easy way out. Hiding, running away from me again. Sinabihan kona siya.. na kung gusto niyang tumakbo palayo isama niya ko, pero ang hirap pala ng ganito. Yung ikaw yung tinatakbuhan niya palayo.

She left her phone at the bedside table so I can't tract her. She knew me so well isn't it? I took my phone out and smiled sadly. Siya ang wallpaper ko, kapag hindi ako makatulog, kapag nararamdaman kong napapagod ako sa trabaho at kapag namimiss ko siya iyon lang ang tinitignan ko. It was a stolen shot a couple of days ago. Siya lang.. siya lang ang babaeng kilala ko na maganda parin kahit bagong gising, kahit walang ayos, at kahit na hindi babaeng-babae manamit at kumilos. Naka upo ito sa kanyang sala suot ang walang iba kundi ang damit niya lang habang naka taas ang paa. She's eating the pringles we bought at the grocery store, hindi ko alam bakit naka kunot ang kanyang noo sa kanyang pinapanuod. All I can think that time was how perfect she is in my eyes.

She didn't knew that I have thousands of stolen pictures of her. meron ring hindi. ayaw na ayaw niyang pinipicturan ko siya kaya minsan hindi ko pinapaalam sa kanya.

Nung una wala talaga akong balak na patulan trip ni Zach. But then somethings about her that made me say yes that day. I always remember our first encounter which was inside her house, I was knocked down by her.. and I think that's when I fell in love.

Gustong gusto ko yun sabihin sa kanya lahat. I want her to give me another chance to explain.. everything at her staring at the very beginning. Sasabihin ko sa kanya lahat ng gusto niyang malaman basta pakinggan niya lang ako.. I was worried, her father is worried. Simply everyone is worried about her. Their asking me, how was she, where is she. pero wala akong masagot. Her dad is mad crazy and me too. I knew I deserve that hard punch in the nose that's why I didn't stoped him for doing so. Nang masiguro kong kalmado na siya agad akong nag paliwanag na mahal ko talaga ang anak niya, di dahil sa pustahan kundi dahil sa totoo ang nararamdaman ko sa kanya. Hindi ko siya pinilit na maniwala, he even threat me to kill if something's bad happen to his daughter but I promise him, I assure him that she'll be fine.. that I'll find her and bring her back.

Sinabi ko parin lahat lahat. Hoping that he'll like me again for her and not my selfish idiot of a brother. Mas okay na rin to, na kahit hindi niya alam ang totoo atleast nasabi ko rin yun sa papa niya pa mismo.

Two weeks came and she still hasn't coming back, if she didn't call Zach that night then I must be signing my death penalty right now. I came here everyday hoping to see her, talk to her.. and If I'm lucky I'll hug her and kiss her to death. Ako ang nag aasikaso sa mga alaga niya, knowing I almost broke my brother's nose once again. Hindi na siya nag lakas ng loob mag pakita sa kin matapos ng ginawa niya samin. We still have no idea where she is, the only thing I knew that she's somewhere out there with her friend.

If Zach just fucking warn me about hiring my brother then this might not be happening right now. Bakit ba kasi hindi ko sinabing may kambal ako ng una palang. I cursed before heading back to my house. Her father's staying at my house a couple of days already, I welcome him here without second thought. Hindi ko naman siya pweding hayaan nalang mag stay sa private cemetery na para sa asawa nito, she might hate him but she's still her father. I can't help but to stare at the man standing at my kitchen preparing our food. He looks so like my girl. I missed her so much and watching him cook for both of us makes everything worse, he isn't helping just so you know he's good as her flesh when it comes to cooking.

...

Kz's POV

I thank Christian for letting me stay in his apartment. remember my vet. friend? He's him.

"So your the play boy's victim now?"

Nakatalikod siya rito kaya hindi nito nakita ang pag ikot ng kanyang mata dahil sa sinabi nito. Kasalukuyan niyang hinihiwa sa maliliit na piraso ang brocolli nang mag salita ito.

"Christian pwede ba?" I shake my head and continue chopping.

"Bakit masama ba mag tanong? at ang init agad ng ulo mo porket mag katunog kami ng pangalan,"

I groan ignoring him. hindi naman dahil duon bakit mainit ulo ko, ewan ko ba. ako na nga tong nakiusap mag stay sa bahay niya ako pa tong ganito umasta. Ako ang laging nag luluto ng kakainin naming dalawa kapalit ng pag tuloy ko sa bahay niya. I was lucky enough that he's on three month vication after his volunteer.

Last week ko lang kinuwento sa kanya ang nangyari heto at hindi na niya ako tinitigilan sa mga pang aasar niya sa kin. He's a good friend and I trust him that's why I told him everything. isa narin yun sa dahilan bakit hinayaan niya akong manatili muna rito. Eto lang kasi ang alam kong lugar na hindi niya ko masusundan, I used to hide in my mother's private place but he knew it already by tracking my phone, before going all psycho in me for worrying him. We talked about it again last night and it feels great to finally lift the weight in my chest. Surprising my self, I didn't cry, ever. siguro dahil manhid nako o sanay nako. He even try to make me feel better by defending him telling me hundreds of what if's. It didn't help.

"Alam mo naman palang mahal ka niya. Ano pang ginagawa mo rito?"

"Ayoko pa siyang makita,"

"Ayaw mo? o natatakot ka?"

Natatakot ako oo, sobra na baka hindi totoo lahat, na ako lang nag iisip na mahal niya ko na baka awa lang talaga nararamdaman niya sakin. Simula't sapul iniiwasan ko nang maulit yung nangyari sakin dati But then he came and change everything. I was afraid to go back to my old self again because we all know that I can't. Sinubukan kona nung una palang pero simula nang makilala ko siya hindi na ako yung Kz na kilala ng lahat. I was scared knowing to my self that I love him so much and he knows it from physical and emotional. He might be right and he might be wrong. Naalala niya parin ang sinabi ng kaibigan.

"Hindi naman mahalaga kung pano kayo nag umpisa, kung pano kayo nahulog  at kung pano niyo nakilala ang isa't-isa. Minsan dapat ang mahalaga lang kung ano kayo ngayon at kung anong nararamdaman niyo. Pag kasi lagi niyong iniisip kung ano at pano kayo nag simula lalo lang nagugulo,"

He even told me not to be mad at my old friend Sean, kilala niya si Sean pero hindi niya alam na mag kapatid ang dalawa. He only cares for you Kz I remember him telling me when I first got here. Kaya niya lang raw siguro nagawa yun dahil sa totoong mahal ako ng kaibigan ko. I told him I didn't tell Sean that I liked him way back then, it will just make everything worse and the last thing I want to do is hurting the man I loved the most. Hindi ito makapaniwala sa laki ng pinag bago ko. Hindi niya na nga iyon napansin kundi lang nito pinunto lahat sa kanya.

I closed my eyes as he approach me parang kasi nag dalawa ang paningin ko pero nang minulat ko iyon hindi naman. Napahawak ako sa tiles bilang suporta nang maramdaman kong parang tutumba ako, agad siyang lumapit at may naamo'y akong hindi kanais nanis na mas lalong nag patindi sa nararamdaman ko. Inalalayan niya ko at inupo.

"God are you okay?" halata ang pag aalala sa boses nito.

"Oo medjo nahilo lang ako. Napagod lang siguro ako," nilinis niya rin kasi ang bahay nito dahil wala siyang magawa, kadalasan kapag ganoong nabuburyo siya ay nakikipag laro siya sa alaga niya o di kaya lalabas siya ng bahay pupunta sa..

"Sinabi ko naman sayong wag mo nang linisin ang bahay ko at dadating naman si Nanay Edna bukas!"

Inabot ko ang tubig na binibigay nito sakin at ininom iyon. Bigla nalang siyang nanghina, kanina nama'y maayos lang siya.

"I think you should see your doctor Kz,"

He's probably right about that.

...

I don't kow what to say I was beyond speechless. siguro kung sa ibang pag kakataon at sitwasyon iba ang magiging reaksyon ko hindi ganitong tulala lang ako sa nakikita ko. Should I be mad? or should I be happy? This is really true and the thing that I am holding isn't lying about it. I just sighed and smiled sadly. Sa lahat ng maraming pagkakataon ngayon pa talaga piniling mangyari ang bagay na to. Later the same day ay nag pahatid na ako pabalik sa Jewerly Sights. Dumeretcho agad ako sa clinic ni Nathan and to my surprise my Doctor isn't there but his beautiful doctor same wife. unlike us, they're perfect match both beautiful people mold to be one. She smiled when she saw me there.

She knew me and for the first time in my life I was greatful to be famous enough.

But it didn't took long to fade my smile when she told me that I was already two weeks pregnant. Akala ko epekto parin yun ng lason hindi na pala, I was confident to try the pregnancy test ending up it was all positive. All five of them. Hindi pa ako naniniwala nung una dahil akala ko napagod lang ako, na baka hindi parin naalis yung lason sa sistema ko.. I was so wrong. He  knocked me up this time.

"Please don't tell anyone about this Victoria." kinapalan na niya ang mukhang sabihin iyon sa doktora. Alam kong kaibigan ng asawa niya si Chris at alam ko ring hindi ito mag dadalawang isip na sabihin iyon dito.

She didn't promise but she assure me that she'll shut her mouth and won't tell anyone about the positive test. I should trust her right?

Hindi ko na sinagot ang tanong na iyon at nag mamadali akong bumalik sa apartment ni Christian. cursing my self over and over while I'm inside the cab. I shouldn't let him come inside, I shouldn't. Now it's too late to take it all back.

Fucking right.

Continue Reading

You'll Also Like

5.7M 115K 42
THE JERK'S WIFE The Billionaire's Love Series 3 AEGUES RAMA SCHWARTZ Aegues met Maria six years ago due to an unintended affair. After spending the n...
6.9M 23.3K 6
Bubbly and fierce, Mariz Ochua, is not a typical secretary. She worked hard and was getting ahead when all of a sudden, the CEO for whom she was a se...
39.4M 1.1M 50
Minsan kahit gaano natin i-plano ang buhay natin darating at darating talaga ang panahon na sisirain iyon ng mapaglarong tadhana. At dalawa lang ang...
4.5M 83.7K 47
READ AT YOUR OWN RISK ⚠️ The story is RAW and UNEDITED ** Rian ran away from home. Magulo ang buhay na kinagisnan nito. One day she thought of runni...