[ĐM, fanfic][Yết Tử] Nắng thá...

By scorlight

26.4K 1.7K 474

Tác giả: Scorlight Hỗ trợ giải tạch kiêm minh họa: Trang Vo Cover: Scorlight Số chương: 25 chương + 4 phiên n... More

Đôi lời
Chương 1: TÁI KIẾN ĐẠI MA VƯƠNG
Chương 3: ĐẠI MA VƯƠNG VÀ CÔNG VIÊN THỎ TRẮNG
Chương 4: CÁI MIỆNG HẠI CMN CÁI THÂN
Chương 5: KẾ HOẠCH HỮU HÓA
Chương 6: TÌNH YÊU LÀ CÁI CHI RỨA? ĂN ĐƯỢC KHÔNG?
Chương 7: EM GÁI VS CHỊ GÁI
Chương 8: ÁNH SAO HIỂU LÒNG AI...
Chương 9: VẬY THÌ ĐỂ TỚ PHA CÀ PHÊ CHO CẬU!
Chương 10: ĐẠI MA VƯƠNG CÓ SỞ THÍCH NUÔI CHỒN
Chương 11: CHÚ CHIM VÀ CHIẾC LỒNG
Chương 12: BẤT ĐỒNG
Chương 13: ĐANG BẬN! MIỄN LÀM PHIỀN!!! (H)
Chương 14: LÃNH ĐỊA BỌ CẠP
Chương 15: PHÁO HOA TRÊN BẦU TRỜI, HỒNG HOA TRÊN ÁO NGƯỜI
Chương 16: VỎ TRỨNG
Chương 17: GIẤC MỘNG ĐÊM HÈ
Chương 18: CÓ NHỮNG THỨ KHI TÌM CHẲNG THẤY MÀ LÚC KHÔNG CẦN NÓ LẠI CỨ HIỆN RA
Chương 19: RÀNG BUỘC
Chương 20: ĐỒNG HÀNH
Chương 21: TRUY TÌM NÀNG CÔNG CHÚA BỊ BẮT CÓC
Chương 22: ÍT AI CHIA ĐỀU HAI MÁI
Chương 23: LẠC VÕNG
Chương 24: NỢ EM MỘT LỜI XIN LỖI
Chương 25: NGÔN NGỮ CỦA ĐÔI TA (Hoàn)
Phiên ngoại 1: MA VƯƠNG KHẢ BỆNH!
Phiên ngoại 2: KHOAI MÔN GIA THƯỜNG NHẬT TRUYỆN
Phiên ngoại 3: MÌNH LÀ VŨ THIÊN HẠT~ AI ĐỌC NHẬT KÍ CỦA MÌNH LÀ MÌNH GIẬN AK~<3
Phiên ngoại 4: ZODIAC BOYS XÀ LÁCH TRỘN
Fangame Zodiac Boys

Chương 2: NHẬP QUA-LỘN, PHÒNG

1.1K 68 10
By scorlight


Đến tận xế chiều hôm đó Song Tử mới cả người ê nhức trở về kí túc xá. Cậu thẳng một đường nằm vật ra trên giường, thắt lưng như vừa bị nghiến qua nhưng hồi tưởng lại cảnh tượng tiên diễm vừa rồi lại khiến mặt cậu tăng thêm mất phần nhiệt độ.

"Ngô Song Tử! Đừng có nằm trên giường tôi mà làm cái vẻ mặt ghê tởm ấy! Và nếu cậu quên thì tôi không ngại nhắc lại lần nữa, đây là phòng của tôi và Tiểu Ngư" nam sinh tóc hồng với việc không gian riêng tư của mình bị chiếm dụng tỏ vẻ vô cùng bất mãn. Nhưng xét tới mấy tấm hình lúc nhỏ của Song Ngư mới đòi được, Xử Nữ cũng mắt nhắm mắt mở để con chồn lông xám hoành hành ngang dọc. Mà quan trọng hơn là... có nói tên đó cũng chẳng bỏ vào tai... "Lần sau đừng có mà trêu chọc tên đó nữa. Không thì chẳng phải chỉ dọn phòng không thôi đâu. Mà nếu có lần sau tôi cũng không giúp cậu nữa!"

Những lời này Song Tử lại mạc danh kì diệu mà bắt sai trọng điểm "Cậu biết cậu ấy? Xử Nữ, cậu biết cậu ta là ai phải không? Nói tớ nghe với!"

Tôn Xử Nữ nhướng mi nghi hoặc nhìn tên bạn phấn khích quá độ "Cậu... không biết cậu ta?" Cái kẻ vạn người là bạn này vậy mà không biết?! Nhưng câu trả lời của Song Tử lại là một trái bom hoàn toàn trật câu hỏi.

"Xử Nữ a..." Song Tử khó xử gãi đầu "Tớ nghĩ... tớ bị tiếng sét ái tình với cậu ấy"

"............................."

"............ Xử Nữ?"

".............. "

"............. Ờ... Tôn Xử Nữ?"

"......... Để tôi đoán, cậu là vì thấy cậu ta vô cùng quen thuộc như thể đã gặp nhau từ lâu rồi?" Nam sinh bình tĩnh mở miệng.

"Phải phải!!! Sao cậu biết?" Song Tử ngạc nhiên còn Xử Nữ thì may mắn mình không một lời tin ngay lời nói của tên này "Chẳng lẽ cậu cũng thích cậu ta? Không được nha Xử Nữ! Cậu mà ngoại tình thì Song Ngư để ai chăn? Lại còn đồ ăn khuya của tụi này ai làm??!!"

Câu sau cùng mới là mục đích của cậu đi. Xử Nữ hít một hơi sâu ổn định khát vọng muốn một cước đá lên bản mặt Song Tử.

"Đó là vì.... tên đó cùng lớp với tụi mình. Hôm khai giảng cậu ấy cũng có mặt" mà chỉ ngồi yên trong góc tối. Nói đến đây, Xử Nữ cũng không biết nên nói từ đâu "Chắc cậu có nghe qua cái tên Vũ Thiên Yết?"

"Tất nhiên! Đại Ma Vương Vũ Thiên Yết nổi tiếng âm u lãnh khốc ai chẳng biết, nghe bọn con gái nói hắn bộ dạng rất tuấn mỹ. Mấy lần tớ tò mò muốn điều tra thử rồi nhưng chả hiểu sao mấy người kia nghe tớ hỏi thì không chạy mất biến lại cười hề hề thần b-.... Khoan.... chẳng lẽ cậu nói người kia là...." Giọng Song Tử mang theo vẻ khó có thể tin mà lầm bầm "Người nổi bật như vậy sao cả học kì giờ tớ mới để ý...?"

"Vũ Thiên Yết tên này nói nổi tiếng thì cũng phải mà cũng không phải..." Xử Nữ trầm ngâm "Hắn giống như một bí mật mà ai cũng biết nhưng không ai nói ra vậy" chỉ vì tính tình người kia lạnh lùng lại dễ phát hỏa nên chẳng ai dám nhắc tới, hắn lại hiếm khi xuất hiện nơi đông người, luôn thích ẩn trong bóng tối nên lại càng khó gặp.

Xử Nữ một mặt nói chuyện với Song Tử, một mặt liếc nhìn cửa phòng tắm. Song Ngư vô đó cũng gần cả tiếng rồi đi, cho dù có thích nước cách mấy cũng không có khả năng lâu như vậy chứ? Đang nghĩ thì bị cảm giác lạnh ướt dưới chân chộp tỉnh, hai nam sinh đồng loạt nhìn xuống vũng nước từ từ lan ra dưới sàn, rồi lại không hẹn mà cùng nhìn nhau.

"Xử Nữ nè, coi chừng con cá của cậu chết chìm"

....................................

"SONG NGƯ!!! SONG NGƯ!!! PHẠM SONG NGƯ!!!! CẬU CÓ NGHE TÔI GỌI KHÔNG??!! MỞ CỬA RA!!!" Nam sinh tóc hồng đập điên cuồng lên cánh cửa, trong đầu cậu chỉ có một suy nghĩ cầu mong ngàn vạn lần đừng có chuyện gì xảy ra cho tên ngốc kia...

Xử Nữ không dám nghĩ tiếp, cậu lùi lại một bước, giơ chân lên. Nhưng trước khi cậu kịp tung cước, cánh cửa đột nhiên mở ra, Phạm Song Ngư chỉ quấn độc một cái khăn bông ướt nhẹp quanh eo, nước mắt lưng tròng thò đầu ra.

"Tớ... Lỡ ngủ quên...." Phạm Song Ngư thút thít. Nhìn thấy căn phòng hồi nãy còn sạch bóng ngập trong nước xà phòng, Song Ngư cúi gằm mặt xuống không dám nhìn Xử Nữ. "Xin lỗi...."

"......... Ngốc..." Xử Nữ vươn cánh tay ôm trọn cậu vào lòng. Cảm nhận được làn da lạnh buốt vì ngâm nước của Song Ngư, trái tim Xử Nữ lại nhoi nhói.

Song Ngư hiếm khi lại không bị la liền đơ ra một lúc, tới khi cảm nhận được cánh tay siết chặt quanh mình, cậu mới khẽ vỗ lưng Xử Nữ. Kiếp này cậu khiến người này lo lắng, chăm sóc cho cậu quá nhiều. Bản thân lại chuyên gia phá hoại, chẳng làm được gì, chỉ có thể toàn tâm toàn ý bầu bạn cùng Xử Nữ "Tớ không sao..."

"Tớ vô cùng tiếc khi phải quấy rầy hai người nhưng-..."

Song Tử còn chưa nói hết thì chuông điện thoại vang lên, Xử Nữ phủi tay bảo con chồn xám bắt điện thoại còn mình thì chạy đi lấy đồ cho Song Ngư rồi đi thoát nước cho căn phòng.

"A lô? ..... Vâng đúng rồi..... Vâng.... Dạ cậu ấy đang bận... Dạ lau khô cho cá nhưng chắc cũng sắp ăn rồi"

"A lô?" Nam sinh tóc hồng chịu hết nổi mà giật điện thoại từ tay Song Tử. Nói chuyện một lúc, Xử Nữ ngắt điện thoại với vẻ mặt khó xử. Cậu quay sang Song Ngư còn đang bị quấn trong mấy cái áo ấm "Phòng dưới bị dột nước, có vẻ như họ đã gọi điện phản ảnh với kí túc xá trưởng đòi làm việc với tụi mình. Tôi với Song Tử xuống đó một lát xem họ nói gì."

"Thế rốt cục tại sao tớ phải đi với cậu?" Song Tử bĩu môi, Xử Nữ hoàn toàn ngó lơ mọi phản kháng của cậu, cậu thậm chí còn chưa đồng ý đó! Bé phản đối! Bé muốn đình công! (°ロ°)/

Nhưng dưới uy hiếp của Xử Nữ, con chồn xám cũng phải cùng xuống sảnh của kí túc xá, thấy trên dãy ghế sô pha có hai nam nhân đang ngồi. Người quay mặt về phía họ là trưởng kí túc xá, bác Trương, ông là một người hiền lành hay cười. Nhưng lúc này ông chẳng thể cười nổi, chỉ dám cố gắng thu nhỏ bản thân lại sao cho càng mờ nhạt càng tốt, gương mặt xanh mét thỉnh thoảng lấm lét nhìn người ngồi phía đối diện. Xử Nữ nhạy cảm nhận thấy trong không khí có một loại áp lực quỷ dị. Liếc mắt sang người đang quay lưng về phía họ. Trái tim Xử Nữ giật thót một cái, trong đầu thầm nghĩ may mà không cho Song Ngư xuống.

"Xử Nữ? Sao vậy? Sao tự nhiên lại dừng?" Song Tử theo tầm mắt của Xử Nữ nhìn về hướng đối diện. Đúng lúc người kia quay đầu lại, liền chạm phải một ánh mắt tím băng lãnh lại mang theo lửa giận cuồn cuộn. Song Tử theo bản năng lùi lại một bước, không hề thấy mất mặt mà núp sau lưng Xử Nữ.

Thật đáng sợ nha...

"Xử Nữ! Trò đến rồi!!" Bác Trương như vớ được cái phao cứu nạn, lập tức đứng dậy, kéo Xử Nữ đến ghế ngồi. Bên cạnh là một chiếc ba lô leo núi lớn màu đen cùng tím đậm ngăn giữa hắn và nam sinh khủng bố kia.

Song Tử bị mất cái bình phong, lại không biết trốn đâu cho phải, đành lủi thủi đi theo ngồi cạnh Xử Nữ. Lén liếc nhìn nam sinh kia. Thấy hắn mặc một chiếc áo sơ mi đen ôm gọn vóc người, mái tóc dài được xoã tung hơi rối và ẩm ướt như vừa gội xong.

"Cậu là người ở phòng 23?" Nam sinh nheo mắt đánh giá hai người. Cảm nhận được ánh nhìn như tia laser xuyên qua mình, Song Tử bất giác rụt người lại như con ếch nhỏ trước mặt mãng xà. Xử Nữ có khá hơn một chút, cậu bình tĩnh tiếp nhận ánh mắt như có dao kia, gật đầu.

"Chắc hẳn cậu biết tôi gọi cậu xuống để làm gì" Giọng nói vẫn trầm thấp, không khó để nhận ra lửa giận đang chực nổ tung trong đó "Cậu phá phòng của tôi."

Không ngờ đến việc đối phương lại trực tiếp đến vậy, Xử Nữ có chút ngạc nhiên nhưng vẫn nhanh chóng ổn định lại "Tôi vô cùng xin lỗi, đó chỉ là ngoài ý muốn. Nếu cậu thấy ổn thì tôi sẵn sàng chi trả phí ở khách s-..."

"Cậu nghĩ tôi không có tiền?" Nam sinh ngắt lời Xử Nữ. Bảo hắn ở mấy nơi hỗn tạp như thế? Thật viễn vông "Tôi là không muốn bước chân vô đó"

Xử Nữ có điểm khó xử, Thiên Yết từ lâu mang danh không thích giao thiệp với người khác nên cậu mới đề nghị hắn ra ở riêng thế, phòng ở kí túc xá trừ phòng của Đại Ma Vương không ai dám đụng thì chỉ toàn phòng đôi. Không ngờ đối phương lại từ chối quyết liệt như vậy. Xử Nữ áy náy nhìn sang bác Trương "Kí túc xá còn phòng nào trống không bác?"

"Hiện giờ tất cả phòng đều có người ở cả rồi..." Bác Trương cũng rất lo lắng liệu cái người ngồi kia có luộc cả trường này không. Trong lúc đó Song Tử đang cảm thấy bất an, thầm cầu nguyện cho đề tài này qua mau mau tí bởi vì... "Ah! Nhưng có một phòng chỉ có một người ở."

Song Tử: Lạy Chúa, con đã làm gì để Người ghét con...?

.................

"Một người..? Nhưng..." Xử Nữ lại càng khó xử đưa mắt sang nam sinh tóc tím, chỉ thấy cậu khoanh tay im lặng không nói gì nhưng áp thấp nhiệt đới xung quanh lại giảm nhiệt độ đáng kể. Vậy là không giận đúng không? Vậy là ổn phải không?!! "P-Phòng đó phòng nào vậy bác?"

"À, để tôi xem...." Bác Trương với lấy cuốn sổ trên bàn, lật xem danh sách học sinh ở kí túc xá "Là phòng 25 của học sinh Ngô Song Tử!"

"Phản đối! Phòng tớ có hai người ở!!!!"

"Ai?!!!!!"

"Em song sinh của tớ đó!"

"Cậu làm quái gì có em!!!"

"Có a!! Nó với tớ cùng cơ thể a!!!!"

......................

"Đây là chìa khoá phòng mới, bác sẽ cho sửa lại phòng của trò càng sớm càng tốt" bác Trương nhét chiếc chìa khoá y chang chiếc Song Tử đang có vào tay Thiên Yết như trút nợ "Song Tử, trò dẫn bạn lên phòng đi!"

Song Tử khóc không ra nước mắt cầm chiếc chìa khóa nặng tựa ngàn cân. Cậu thừa nhận mình bị thu hút bởi vẻ ngoài và khí chất bí ẩn của người này nhưng sống chung lại là một chuyện khác. Tuy thích có người chung phòng thật nhưng cậu quen buông thả không phanh, giờ lại phải chịu cái loại áp lực khủng bố này. Mà dù gì thì mọi thứ cũng là việc đã rồi. Nếu phải sống chung thì cũng nên thân thiện với nhau chứ nhỉ.

"Rất vui được gặp lại cậu, tớ là Ngô Song Tử" Song Tử chìa tay ra với đối phương, cười rạng rỡ đến mức mắt cũng muốn híp thành hai đường cong. Rồi không hề chú ý đến vẻ mặt của Thiên Yết mà nói tiếp "Sở dĩ tên tớ là vậy do tớ là người con cuối trong gia đình tám chị em. Lúc mẹ xin ra tớ vô cùng khó khăn như thể chết đi sống lại nên bà quyết định đặt tên là Song Tử! Nó có nghĩa là đau như phải chết hai lần đó! Ha ha ha ha ha!" Song Tử nói một hơi không ngừng rồi tự phá ra cười.

".............." Nam sinh tóc tím bình tĩnh nhìn tay cậu một lúc, không nắm lấy cũng chẳng nói gì. Sau một hồi, khi ai cũng nghĩ hắn không có ý định trả lời thì Thiên Yết mới từ tốn mở miệng "Cậu... không phải là lao công?"

"..............." Đm đời...

...................

".... Cậu đấm có lực vậy chắc cũng tập đấm bốc từ rất lâu rồi phải không? Đấm bốc sẽ giúp phát triển cơ tay rất nhiều....."

".............."

Trong thang máy, một nam sinh tóc xám cột đuôi gà đang hào hứng nói không ngừng với nam sinh tóc tím dài. Nhưng ai thấy cũng nghĩ cậu đang nói chuyện một mình vì người kia tuyệt đối không có vẻ gì là quen biết cậu cả.

".... Chắc cậu có biết Mohamed Ali và trận đấu lịch sử với George Foreman, trận "Tiếng sấm vùng nhiệt đới" ấy. Đó thật là một trận đấu đáng kinh ngạc, nó cho thấy đấm bốc không chỉ cần sức mạnh mà còn cần cả trí tuệ. Như chiến thuật "Rope-a-dope" đúng là...." Song Tử mải nói chuyện mà không để ý không khí trong thang máy càng lúc càng lạnh.

Đinh!

Cuối cùng thang máy cũng dừng lại ở lầu hai. Chỉ trong thời gian ngắn ngủi đó mà Song Tử đã thành công kể một câu truyện dài về nhiệt huyết và sự cố gắng không ngừng. Thiên Yết bước ra với ba lô khoác trên một vai, triệt để làm lơ Song Tử.

"A này, chờ tớ v-..."

Đinh!

Song Tử chưa kịp bước ra thì tay nam nhân đối diện đã nhấn vào số lớn nhất trên thang máy.

"Hả?!! Khoan! Này này!! Tớ với cậu cùng phòng mà!!! Này!!!" Song Tử vội lại bảng điều khiển nhấn liên hồi vào nút mở cửa nhưng cánh cửa vẫn bất chấp đóng lại. Ánh mắt Thiên Yết thậm chí không thèm liếc phía sau, thong thả đi về phòng mới của mình.

......................

Kí túc xá tới lận 8 tầng, mà lại đang giờ ăn tối, thang máy cứ ngừng liên tục để đón học sinh. Khi con chồn xám lết về lại được đúng tầng thì đã là chuyện của nửa tiếng sau.

"Hộc... Hộc...." Đưa tay quẹt mớ tóc bết lại vì mồ hôi sau khi bị ép như cá mòi với một đám nam sinh cơ bắp, Song Tử lết về phòng mình. Thật mong nhớ máy điều hoà mát lạnh nha~~ Mặc dù có cái tên trại hòm kia nhưng ít ra còn đỡ hơn...

"Tôi về rồi.... đây...." Song Tử uể oải mở cửa, nhưng lập tức cậu hối hận tại sao mình không ngủ luôn ở ngoài hành lang cho rồi. Căn phòng được trang trí nhẹ nhàng thoáng mát của cậu nay lại bị che kín mít. Rèm cửa dày được buông xuống, đèn thì âm u, điều hoà thì không bật, quạt cũng không. Vậy mà chẳng hiểu sao nhiệt độ lại giống như mùa đông giá rét.

Nhưng tệ hơn hết là mấy người mặt mày bặm trợn hình xăm đầy người đang ngồi quây tròn xung quanh chiếc giường tầng. Mà trên giường của Song Tử, nam nhân tóc tím dài lại đang khoanh tay chiễm chệ ở đó với người trên trần trụi còn hơi dính nước. Cả đám đồng loạt phóng ánh nhìn khủng bố về phía Song Tử.

"À xin lỗi" Song Tử bình tĩnh lui khỏi cánh cửa "Tôi không có ý kiến về khẩu vị của cậu đâu, cứ tiếp tục đi"

......................

"Cậu chủ, em làm gì với nó đây?" Một nam nhân to lớn đầu xoăn tít giơ Song Tử bị trói ngô lên.

"Này! Cậu không thể làm gì tôi ở đây được!!!! Đây là trường học, cậu lại là bạn cùng phòng của tôi! Cậu sẽ là người đầu tiên bị tình nghi sau khi xác của tôi được phát hiện! Cảnh sát nhất định sẽ tra ra hung thủ dựa trên kiểm tra camera trường và-...."

"Câm!!" Thiên Yết rít qua kẽ răng, kết quả là đôi vớ trên ghế liền bị thô bạo nhét vào miệng Song Tử. May mà vớ mới giặt chưa mang, không thì cậu sẽ là người đầu tiên trong lịch sử nhân loại bị bức tử vì một chiếc vớ bốc mùi...

"Các người về cứ làm theo mấy lời tôi nói là được" Thiên Yết bỏ lơ sự tồn tại của Song Tử.

"Cậu chủ, cái đó...."

"Giờ các người nghe theo tôi hay lão già đó?" Thiên Yết trừng mắt, giọng nói mang theo sự tàn bạo khiến cả đám người to lớn lẫn Song Tử vô thức rụt vai lại, ngoan ngoãn như cừu non.

"Nếu không còn gì nữa thì các người đi được rồi" Vũ Thiên Yết cau mày đứng dậy khoác chiếc áo thun đen vào "Lần sau mấy cái chuyện cỏn con này tự giải quyết. Còn xông vào trường như hôm nay thì đừng có trách..." Vừa mới gội sạch mái tóc ướt dẹp do nước dột đã bị tụi đàn em gây phiền nhiễu, thật không còn gì tệ hơn.

"Vâng, cậu chủ!!" Bọn họ toát mồ hôi lạnh quỳ rạp xuống khiến Song Tử nhớ tới mấy bộ phim giáo phái kiếm hiệp. Nhưng cậu chẳng nghĩ được lâu vì vấn đề của cậu lại được mang ra "Cậu chủ, tên nhóc này cần tụi em xử lí không?" Cái tên tóc xoăn đã trói Song Tử lên tiếng.

"Không cần, đó là bạn cùng phòng với tôi" Thiên Yết nghiêng đầu về phía Song Tử, ánh mắt khép hờ như con mèo lười "Có tôi ở đây, có gì thắc mắc cứ hỏi, tôi sẽ "giải quyết" mọi câu hỏi của cậu..."

...................

"Này.... Cậu ăn sô cô la không...? Tớ được người ta cho đấy, mặc dù tớ thích kẹo mút hương cam hơn..."

"........."

"Cậu đang đọc gì thế? Truyện à? Tớ thích thể loại truyện phiêu lưu viễn tưởng đó..."

"........."

"Cậu có nhớ Song Ngư với Xử Nữ không? Bọn họ học cùng lớp với tụi mình đó. Tớ hay chơi chung với hai người họ nhất. Kế đó là Nhân Mã với Bạch Dương. Còn cậu thân với ai?"

".........."

"Này, sao mới bảo là sẽ giải quyết mọi câu hỏi của tớ kia m-...RồiTớ không làm phiền cậu đọc sách nữa!!!"

"........."

"........."

"........." Thật áp cmn lực mà!!!!!!!! Song Tử muốn phát điên gào thét trong đầu. Cậu đã đánh giá sai!! Đánh giá sai mà!!! Cái gì cũng muốn có bạn bè chớ!! Cái này rõ ràng là không thèm để ý đến người khác!!!!! Tại sao lại có người có thể chịu đựng sự im lặng hơn ba phút được?!!!!! Mà có chuyện gì xảy ra với cái biểu cảm tàn khốc ấy vậy?!! Cậu ta chỉ đọc sách! Đọc sách thôi mà?!!! Bộ cuốn sách giết cha mẹ cậu hả?!!

......................

"Thế nào? Cuộc sống sau hôn nhân tốt đẹp chứ?" Bắt gặp Song Tử đang thu mình trong góc lớp với đôi mắt gấu trúc, Xử Nữ liền bày tỏ niềm vui khi thấy người gặp hoạ.

"Vui cái hoàng đạo nhà ngươi!!!" Song Tử kéo áo khoác cao hơn che phủ đầu "Cái gã đó chẳng nói được câu nào ra hồn. Câu duy nhất hắn nói là "Tắt đèn đi!". Rồi cả đêm cứ có cảm giác như sẽ bị mưu sát bất cứ lúc nào khiến tớ không tài nào ngủ được!!!" Song Tử ôm đầu nức nở "Tớ không thể chịu đựng được nữa!!! Tớ muốn ly hôn!!!"

"Bình tĩnh nha Song Song...." Song Ngư vỗ về tên bạn đang phát rồ "Thiên Yết chỉ ở tới khi phòng được sửa xong thôi mà. A! Phải rồi! Hồi học nghề tớ có học về sửa chữa đường ống nước! Tớ sẽ lên phòng Thiên Yết xem thử!" Nghĩ là làm, Song Ngư quay lưng hăm hở thực hiện kế hoạch cao cả của mình.

Song Tử và Xử Nữ cấp tốc chặn cậu lại.

...................

"Hôm nay có thời khoá biểu mới !" Cầm danh sách các môn học trong tay, Song Tử hí hửng đem so với tờ của Song Ngư và Xử Nữ.

"Vì cái gì mà hai người các ngươi luôn cùng môn vậy?!" Ngô Song Tử bất mãn rên lên, hai người này không phải nói chứ thật đúng là vô cùng có duyên với nhau. Trong 12 môn học thì hết 8 môn là học chung rồi.

Tiết sau là tiết Toán, ba người bọn họ thu xếp đầy đủ tập vở liền đi đến phòng học. Vào lớp liền thấy một nam sinh có cái đầu vàng choé vẫy tay kịch liệt về phía họ.

"Song Tử!!! Xử Nữ Song Ngư!!!! Bên này này!!!" Khúc Bạch Dương nhiệt tình gọi, hai cọng tóc cong cong dựng đứng trên đầu cậu vẫy vẫy cực vui mắt.

"............" Sừng! Không! Ăng ten??

.............

"Thật vui khi có nhiều người quen học chung a" Song Ngư tươi cười bày cọ vẽ lên bàn học.

"Tiểu Ngư.... Đây là môn Toán....." Xử Nữ bất lực nhắc nhở.

"Tớ biết chứ! Thay vì chép bài tớ sẽ ghi chú bằng cách vẽ ra giấy!" Song Ngư hãnh diện nói.

"Hôm nay học Số học, cậu định vẽ kiểu gì?" Khoé mắt Xử Nữ giật giật.

"A vậy à... Tiếc nhỉ..." Song Ngư ủ rũ cất cọ vào rồi lấy gối trong cặp ra.

".........." Cố lên Xử Nữ!

.....................

"Vậy là đã có 5 đứa học chung môn này rồi, không biết còn ai nữa không" Song Tử nhìn xung quanh lớp học dần dần trở nên đông đủ. Song Tử ngồi ngoài rìa, Song Ngư ngồi giữa cậu và Xử Nữ, Bạch Dương với Nhân Mã lại ngồi phía sau họ, hí hửng bàn về trò chơi nào đó mới ra.

Chợt, không khí trong lớp trùng hẳn xuống. Không phải loại im lặng như khi giáo viên vào lớp, mọi người vẫn nói chuyện bình thường nhưng âm lượng vô thức thu nhỏ lại. Vài ánh nhìn sợ sệt phóng về phía nam sinh tóc tím mới bước vào nhưng liền lập tức dời đi.

"Tiểu Yết kìa!!!!" Song Ngư vô tư không nhận ra không khí kì quái của lớp mà thân thiết vẫy tay hướng Thiên Yết. Bên cạnh Xử Nữ cùng Song Tử mặt mày đen kịt mắt to trừng mắt nhỏ.

"......." Sao cậu không lo quản con Cá Ngốc của cậu đi?!!! Lại còn cái thể loại biệt danh đó nữa!! Muốn hắn ta ghim chết cả đám hả??!!!

"......." Tôi làm sao biết được!!! Không phải cá cũng có trực giác động vật hả??!!!

"......." Con này chưa tiến hoá!!! Chuyện thú cưng nhà cậu gây ra, tự giải quyết đi!

"A, hết chỗ rồi? Song Song, nhích qua cho Tiểu Yết ngồi với!!!"

Song Tử bỗng có khao khát được ăn cá chiên, cá rán, cá nướng, cá xiên, cá nấu lẩu.....

...............

Do xung quanh cũng chẳng còn chỗ nên Thiên Yết đành ngồi cùng bọn Song Tử.

"........."

"........."

"........."

Im lặng quỷ dị....

"Cậu tên Xử Nữ?" Bỗng nhiên cái người vốn kiệm lời như vàng lại mở miệng, mắt vẫn hướng về phía giáo viên đang giảng bài.

Xử Nữ đơ ra một lúc mới ý thức được mình là người "bị" hỏi "A?! Phải?!"

"........." Thiên Yết hơi nghiêng đầu, liếc Xử Nữ cùng Song Ngư ngồi kế "... "Nữ" thì không có rồi, còn "Xử"?"

"............." Đại Ma Vương kiệm lời lạnh lùng đâu?!! Tên vô lại này là ai!!!

....................

Sau giờ học đầy áp lực, có hai việc khiến Song Tử vô cùng ngạc nhiên.

Một là Thiên Yết lại để mặc Song Ngư gọi mình bằng đủ loại nickname nhảm nhí. Song Ngư vẫn hay đặt nickname cho mọi người nhưng Song Tử không ngờ Thiên Yết lại để yên cho cậu làm việc đó. Hoặc căn bản là hắn không thèm để tâm.

Hai là bài vở nam nhân kế bên cư nhiên lại ghi chép còn đầy đủ hơn vở của cậu. Nét chữ dứt khoát hữu lực, đơn giản nhưng lại gọn gàng. Gương mặt thoạt nhìn bất cần đời nhưng mỗi lời giảng của giáo viên đều ghi không thiếu một chữ. Tối qua do quá căng thẳng mà không để ý nhưng đồ đạc của tên đó cũng rất gọn gàng. Nào có bùa ngải súng ống kinh dị như lời đồn. Được rồi, cậu thừa nhận là có thấy cái gì đó den đen dài dài dưới nệm của hắn...

Nhưng dù Đại Ma Vương có bỏ qua cho Song Ngư vì không chấp trẻ con, không có nghĩa là bọn họ cũng được cái ân sủng ấy. Và cho tới khi Song Ngư mở miệng mời Thiên Yết ăn trưa chung thì cả bọn đều có khát vọng bịt miệng cậu lại, một lần và mãi mãi.

"Yết Yết bận gì mà lại không đi cùng tụi mình được nhỉ...?" Song Ngư hơi thất vọng nhìn nhìn mấy món trong căn tin rồi gọi một phần sườn xào chua ngọt "Cậu ăn gì, Xử Nữ?"

"Cá chiên xù" Xử Nữ cười rạng rỡ.

"Song Song?"

"Cá kho tộ" Song Tử cười rạng rỡ.

"Lại cá à? Tiểu Dương?"

"Cá hấp gừng" Bạch Dương cười rạng rỡ.

"Chẳng lẽ mấy cậu cả tháng rồi không ăn cá? Cậu thì sao Mã Mã?"

"Bún cá sa tế" Nhân Mã cũng cười rạng rỡ không kém.

...............

Cuối cùng cũng hết ngày, Song Tử tạm biệt tụi bạn trở về phòng mình. Tối qua bị mất ngủ, hôm nay lịch học lại dày đặc khiến cậu gần như kiệt quệ. Cậu lết về được phòng của mình, tắm rửa qua loa liền nằm phịch xuống giường làm một giấc thẳng cẳng.

Và thế là khi Thiên Yết về phòng liền được chào đón bằng cảnh tượng một con chồn xám nằm tướng chữ đại, đầu tóc rối tung, nước miếng chảy khỏi khoé miệng, chân ngoài chăn chân trong chăn, áo ngủ lại tốc lên gần nửa để lộ phần bụng trắng nõn. Liếc thấy điều hoà lại đang bật số thấp nhất, khoé mắt Đại Ma Vương hung hăng co giật.

---------------------------------

Chap kế tiếp, Chủ Nhật là ngày nghỉ, làm gì bây giờ? Ma Vương có thích thỏ không nhỉ?

Continue Reading

You'll Also Like

147K 12.7K 36
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Chỉ có Faker thôi!
99K 5.9K 23
- Vậy bạn quái vật, à không, bạn Park Chanyeol thân mến, cho mình hỏi căn tin nằm ở chỗ nào vậy? Kết quả......Anh ta phá lên cười. - Có thế chứ...
167K 10.6K 34
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...
73.2K 4.5K 57
Mình viết về Chiến Bác nhé. Nếu ai không thích có thể bỏ qua. Fic là do mình tự tưởng tượng, không nên lấy nội dung và nhân vật áp vào hiện thực. Mìn...