Chương 1: TÁI KIẾN ĐẠI MA VƯƠNG

1.8K 88 29
                                    


"Ai cũng biết là có tồn tại một ngôi trường, trong ngôi trường đó có một lớp học. Trong lớp học đó có mười hai học sinh tượng trưng cho mười hai chòm sao...." Cậu học sinh tóc bạc xoăn xoăn với highlight xanh dương đậm lưu loát độc thoại, mặc kệ có bao nhiêu người đang quái dị nhìn mình "... Nên thôi bỏ qua phần giới thiệu luôn ha!"

"Rút cục thì cậu ta đang nói chuyện với ai vậy....?" Thiếu niên tóc nâu gọn gàng ngồi ở chiếc bàn gần đó cảm thấy rợn da gà mà xoay sang hỏi những thành viên còn lại trong lớp.

"Có trời mới biết..." Chàng trai với mái tóc đen tuyền được vuốt gel chăm chút cùng áo quần bảnh bao trả lời không mấy hứng thú, tay liên tục lướt nhanh trên điện thoại. Chung quy thì hắn đã thấy tình trạng này quá nhiều lần rồi.

"Không phải cậu thân với cậu ấy nhất à, Thiên Bình?" cậu học sinh tóc xám cột đuôi gà từ đâu nhảy ra, tươi cười sáng lạn dương quang với Thiên Bình. Đôi mắt xanh thẳm với khoé mắt cong cong khiến gương mặt cậu lúc nào cũng như đang mỉm cười đầy tinh nghịch. Ngũ quan cân đối, đáng yêu, người gặp người thích. Đây chính là linh hồn của các buổi tụ họp, yến tiệc sôi động, Ngô Song Tử.

"Đáng lẽ cậu phải hiểu rõ cậu ta nhất, dù gì cậu ấy cũng là bà xã của cậu~ Bạn bè có lẽ cũng sẽ phần nào hiểu nhau, nhưng thực chất rất nhiều thống kê cho thấy ngoài cha mẹ ra thì người bạn đời chính là người hiểu r-..."

"Nhưng mà Tiểu Bình không phải vợ của tôi" Thiên Bình phân giải, nếu không ngắt lời Song Tử thì tên này có thể luyên thuyên đến tối.

"À, vậy ra cậu là vợ của Tiểu Bình!"

................

"Cũng sắp tới giờ về rồi" Kim Ngưu, nam sinh tóc nâu ban nãy nhìn đồng hồ rồi lại không nhịn được tò mò liếc sang Bùi Bảo Bình đang làm thí nghiệm tan chảy với linh kiện điện thoại của Thiên Bình đến vui vui vẻ vẻ, âm thầm cảm thấy tội nghiệp cho tên mang kiếp người yêu của cậu ta.

RRREEENGGG!!!!

Cuối cùng thì hồi chuông mong ước cũng vang lên. Cánh cửa phòng học lập tức bị xô ra thô bạo bởi tên nhóc, không phải, là thiếu niên trông như tên nhóc tóc màu xanh nước biển.

"Song Song!!!" Song Ngư chạy đến chỗ bọn Song Tử. Vì tên na ná nên bọn họ bị xếp chung suốt từ lớp 1 tới cấp 3. Mãi cho tới lúc gần đây mới hơi tách ra. Làm bạn với tên Song Ngư này thật không biết là vui hay buồn. Cậu ta thân thiện thì có thân thiện, năng nổ có thừa... Quá thừa... Chưa kể tên này ở đâu thì nơi đó cứ như được "dơ" hoá tự động với tốc độ kinh dị... May mắn là cuối cùng cũng....

"Ba.... Hai.... Một...."

"Cậu đếm gì vậy Song Song?" Song Ngư khẽ chớp chớp đôi lông mi dày xinh đẹp.

"Không...."

"PHẠM SONG NGƯ!!!!" Tai Song Ngư bỗng bị hai ngón tay thon dài trắng trẻo không chút nương tình mà véo lấy với lực kéo không hề tương xứng với vẻ ngoài thanh thoát của chúng "Bài tập còn chưa làm xong mà dám trốn!!!"

"Á UI!!! Đau đau đau!!!! Xử Nữ!! Thả tai tớ ra!! Có gì từ từ n-Á DAA DAA!!!"

"Hình vuông thì kêu là tam giác, bình phương thì đem chia, đến tính cộng cũng tính sai!!! ! Phạm Song Ngư nói tôi nghe! Cậu làm thế nào mà tốt nghiệp cấp hai được hả?!!" Nam sinh tóc hồng nhạt tên Xử Nữ cau có véo mạnh hơn.

[ĐM, fanfic][Yết Tử] Nắng tháng 6 và mưa tháng 11Kde žijí příběhy. Začni objevovat