Chương 7: EM GÁI VS CHỊ GÁI

934 61 6
                                    


Kể từ ngày giác ngộ ra tình cảm trong lòng, mối quan hệ giữa Ngô Song Tử và Vũ Thiên Yết có những thay đổi rõ rệt (về phía Song Tử). Đại Ma Vương dù trong lòng vạn phần muốn mắt điếc tai ngơ không thấy cũng không được...

"Yết Yết a! Nhìn xem! Lúc về thấy có bán vòng cổ đôi nè! Thấy đẹp không? Tụi mình có vòng tình bạn rồi đó!" Song Tử hí hửng lắc lắc cái vòng trên tay, miệng nói là vòng tình bạn nhưng thực chất đây là vòng đôi tình nhân. Rất xinh nha! Dây da ba màu bện vào nhau, còn có biểu tượng hai chòm sao của bọn họ nữa kia. Mình và Thiên Yết cùng đeo thì tuyệt biết mấy.

Thiên Yết thờ ơ nhìn cái vòng bện dây màu mè xấu không chịu nổi "Mình cậu đeo là được"

"Sao lại được! Đồ đôi là phải hai người cùng mang!"

"Cậu thấy người ta dắt chó đi dạo thì ai cần đeo vòng?"

"............." Đựu...

Về phần Ma Vương Vũ Thiên Yết, hắn thật không hiểu tên cùng phòng mình ăn bậy ở đâu mà tính tình từ dở dở ương ương, cà lơ phất phơ thành kiểu.... kiểu...

"Yết Yết! Em song sinh của tớ bảo nó sợ ma" Song Tử thò đầu lên chiếc giường tầng trên, vui tươi nói "Nên cậu cho nó ngủ chung nha!"

"Không"

"Ngại gì nữa, lần trước cũng ngủ chung rồi mà"

"Không"

"Cậu phải tin tưởng tớ chứ! Tớ hứa sẽ không nhân cơ hội chụp lén lúc cậu ngủ làm hình nền đâu!" Song Tử thề thốt "Hả? Giờ này tối rồi cậu còn gọi ai vậy?"

"Dịch vụ bắt chuột"

"Phòng mình có chuột?"

"Có, còn biết đòi ngủ chung nữa"

.......................

"Dạo này miệng mồm Yết Yết càng lúc càng độc...... Tớ sắp trụ không nổi mà xuất ra rồi. Nghe sướng thật đấy nhưng đau lòng aaaaa....." Song Tử u uất nằm bẹp trong phòng Song Ngư và Xử Nữ.

"Còn không phải học từ cậu ra à?" Xử Nữ vừa nói vừa xếp quà lưu niệm theo phần từng người, Song Ngư và hắn đi du lịch về có mua vài đồ mỹ nghệ nho nhỏ "Nè! Phần cậu với Thiên Yết"

Song Tử nghe thấy liền lon ton chạy tới. Cầm lên hai móc khoá thêu thùa cực tinh xảo, cậu vui vẻ không thôi. Thiên Yết không chịu đeo vòng đôi nhưng có cái này chắc cũng tính là đồ đôi nhỉ. Nghĩ thế, Song Tử liền chạy vội về phòng mình.

"Yết Yết! Xử Nữ với Song Ngư có quà cho tụi m-..." Song Tử đưa tay mở cửa phòng. Nhưng nụ cười trên gương mắt cậu lập tức đông cứng lại, đôi con ngươi xanh biếc trợn trừng nhìn một nam một nữ ôm nhau thắm thiết ngay giữa phòng.

....................

"Yết! Em nhớ anh quá! Sắp tới em được nghỉ, dẫn em đi chơi nhé!"

"Được, em muốn đi đâu?"

"...."

"A, cái móc khoá này xinh quá. Anh lâý đâu ra vậy? Mà sau anh không mua biểu tượng cung của mình lại đi lấy cung nào thế này"

[ĐM, fanfic][Yết Tử] Nắng tháng 6 và mưa tháng 11Where stories live. Discover now