Chương 2: NHẬP QUA-LỘN, PHÒNG

1.1K 68 10
                                    


Đến tận xế chiều hôm đó Song Tử mới cả người ê nhức trở về kí túc xá. Cậu thẳng một đường nằm vật ra trên giường, thắt lưng như vừa bị nghiến qua nhưng hồi tưởng lại cảnh tượng tiên diễm vừa rồi lại khiến mặt cậu tăng thêm mất phần nhiệt độ.

"Ngô Song Tử! Đừng có nằm trên giường tôi mà làm cái vẻ mặt ghê tởm ấy! Và nếu cậu quên thì tôi không ngại nhắc lại lần nữa, đây là phòng của tôi và Tiểu Ngư" nam sinh tóc hồng với việc không gian riêng tư của mình bị chiếm dụng tỏ vẻ vô cùng bất mãn. Nhưng xét tới mấy tấm hình lúc nhỏ của Song Ngư mới đòi được, Xử Nữ cũng mắt nhắm mắt mở để con chồn lông xám hoành hành ngang dọc. Mà quan trọng hơn là... có nói tên đó cũng chẳng bỏ vào tai... "Lần sau đừng có mà trêu chọc tên đó nữa. Không thì chẳng phải chỉ dọn phòng không thôi đâu. Mà nếu có lần sau tôi cũng không giúp cậu nữa!"

Những lời này Song Tử lại mạc danh kì diệu mà bắt sai trọng điểm "Cậu biết cậu ấy? Xử Nữ, cậu biết cậu ta là ai phải không? Nói tớ nghe với!"

Tôn Xử Nữ nhướng mi nghi hoặc nhìn tên bạn phấn khích quá độ "Cậu... không biết cậu ta?" Cái kẻ vạn người là bạn này vậy mà không biết?! Nhưng câu trả lời của Song Tử lại là một trái bom hoàn toàn trật câu hỏi.

"Xử Nữ a..." Song Tử khó xử gãi đầu "Tớ nghĩ... tớ bị tiếng sét ái tình với cậu ấy"

"............................."

"............ Xử Nữ?"

".............. "

"............. Ờ... Tôn Xử Nữ?"

"......... Để tôi đoán, cậu là vì thấy cậu ta vô cùng quen thuộc như thể đã gặp nhau từ lâu rồi?" Nam sinh bình tĩnh mở miệng.

"Phải phải!!! Sao cậu biết?" Song Tử ngạc nhiên còn Xử Nữ thì may mắn mình không một lời tin ngay lời nói của tên này "Chẳng lẽ cậu cũng thích cậu ta? Không được nha Xử Nữ! Cậu mà ngoại tình thì Song Ngư để ai chăn? Lại còn đồ ăn khuya của tụi này ai làm??!!"

Câu sau cùng mới là mục đích của cậu đi. Xử Nữ hít một hơi sâu ổn định khát vọng muốn một cước đá lên bản mặt Song Tử.

"Đó là vì.... tên đó cùng lớp với tụi mình. Hôm khai giảng cậu ấy cũng có mặt" mà chỉ ngồi yên trong góc tối. Nói đến đây, Xử Nữ cũng không biết nên nói từ đâu "Chắc cậu có nghe qua cái tên Vũ Thiên Yết?"

"Tất nhiên! Đại Ma Vương Vũ Thiên Yết nổi tiếng âm u lãnh khốc ai chẳng biết, nghe bọn con gái nói hắn bộ dạng rất tuấn mỹ. Mấy lần tớ tò mò muốn điều tra thử rồi nhưng chả hiểu sao mấy người kia nghe tớ hỏi thì không chạy mất biến lại cười hề hề thần b-.... Khoan.... chẳng lẽ cậu nói người kia là...." Giọng Song Tử mang theo vẻ khó có thể tin mà lầm bầm "Người nổi bật như vậy sao cả học kì giờ tớ mới để ý...?"

"Vũ Thiên Yết tên này nói nổi tiếng thì cũng phải mà cũng không phải..." Xử Nữ trầm ngâm "Hắn giống như một bí mật mà ai cũng biết nhưng không ai nói ra vậy" chỉ vì tính tình người kia lạnh lùng lại dễ phát hỏa nên chẳng ai dám nhắc tới, hắn lại hiếm khi xuất hiện nơi đông người, luôn thích ẩn trong bóng tối nên lại càng khó gặp.

[ĐM, fanfic][Yết Tử] Nắng tháng 6 và mưa tháng 11Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang