[Longfic] [HopeMin] Love you...

By CheHopKhongMut

77.4K 6.3K 1.8K

longfic: Love you forever Author: SS Jung (hay còn gọi là Chè Hộp Không Mứt) Thể loại: nam x nam, HE, hài... More

Love you forever (giới thiệu)
Chap1: My life
Chap 2: Con người lạnh lùng Jung HoSeok
Chap 3: HoSeok với JiYoung??!!
Chap 4: Free Style
Chap 5: Win with HoSeok hyung???
Chap 6: Người làm thuê
Chap 7: Merry Christmas
Chap 8: I hate you, Jung HoSeok!!!!! (H)
Chap 9: Chuyện tâm tình
Chap 11: Nụ hôn ấy có ý nghĩ gì với anh không vậy?
Chap 12: Lúc em từ bỏ là lúc anh nhận ra?
Chap 13: Quyết tâm trả thù cái tên đáng ghét đó!
Chap 14: Anh có thể là của riêng em đêm nay thôi được không?
Chap 15: Chỉ cần anh là quá đủ, không cần nhiều thế đâu!
Chap 16: Đến gần hơn với ước mơ.
Chap 17: Liệu anh có phải là tình yêu của em thật sự?
Chap 18: Gặp lại anh rồi, tim em tổn thương.
Chap 19: Nụ hôn dưới cơn mưa.
Chap 20: Bạn mới!!!
Chap 21: Cảm giác ấy .....
Chap 22: Cú sốc tinh thần.
Chap 23: Thích thì nhích thôi!
Chap 24: Đồ dâm tặc, tôi ghét anhhhhhhhhhhh!!!!!!! (H)
Chap 25: Đồ dâm tặc, tôi ghét anhhhhhhhhhhh!!!!!!! (H) [Pt.2]
Chap 26: Ểy? Cá cược này .....
Chap 27: Awesome!
Chap 28: Thời gian không đợi ai cả.
Chap 29: Tất cả còn lại là nước mắt!
Chap 30: The end of love story

Chap 10: Nụ hôn đêm giáng sinh.

2.3K 211 33
By CheHopKhongMut

JM: Tại sao? Hyung là gì mà cấm tôi?

HS: Tôi chính là chủ của em đó! Không nhớ sao? Từ bữa đó đến giờ tôi quá buông thả cho em rồi! Em vẫn chưa làm được gì hết, thế này thì cuối tháng sao nhận lương?

JM: Không phải hôm nay là ngày lễ sao?

HS: Thì sao?

JM: Thì được nghỉ chứ sao! Đó là điều đương nhiên. Hyung đã có JiYoung ở bên cạnh, bây giờ em ở lại thì có ích gì? Liệu có giúp hai người tình cảm với nhau hơn được không?

Tôi vừa nói lòng tôi vừa quặn lại, và cả con tim này nữa. Tại sao ... tại sao ở đây nó lại nhói lên thế này *rờ vào bên trái ngực*. Tôi thật sự không muốn như vậy đâu! Nếu không có cô ta ở đây, thì có đánh đổi cả đời tôi, tôi cũng muốn ở cạnh anh ấy một ngày, chỉ một ngày thôi. Chỉ là một ngày thôi mà anh cũng thể thuộc về tôi là sao? Tại sao chứ? Tình yêu thật sự không hề đơn giản và hạnh phúc như tôi đã từng nghĩ. Nó thật sự đau, đau lắm! Nhiều lúc chỉ muốn chết quoách đi cho xong. Nhưng tôi sao có thể làm thế? Chỉ nói xuông là sẽ rời xa anh ấy là tim tôi như dừng lại rồi huống gì là làm thiệt. Nhưng dù sao đi chơi với anh YoonGi cũng tốt, hảo a~, anh ấy cute cực. Đúng là kiểu trong nóng ngoài lạnh. Cư xử, bề ngoài thì lạnh lùng mà tính cách thì khá là ... sến súa =)))

HS: Nhưng ... nhưng tôi thích cấm em đi đó thì sao? Có đi được đâu mà đòi đi. Họng thì nói không được mà còn đua đòi, ta đây quá ha.

JM: Hyung nói vậy thì hơi bị xúc phạm em rồi đó. Mắc mới gì ...

Chưa kịp nói hết câu, cửa đã mở banh ra, lấp ló ánh hào quang của một chàng trai đẹp hơn hoa. Woa~, anh YoonGi đến rồi kìa! Anh ấy sẽ cứu tôi ra khỏi cái nơi ngột ngạt này.

YG: Park JiMin, mình đi thôi!

JM: Nae~

HS: Yahhh, cái tên kia, tôi đã bảo là ở lại rồi mà!

JM: Em e là không được rồi!

Nói rồi tôi chạy tót ra chỗ anh YoonGi dù là hơi đau xí, nhưng mà thôi kệ. Ngồi được lên xe của anh ấy, tôi mới có thể thở phào:

JM: Cảm ơn hyung nhiều lắm! Hyung thật là dễ thương quá đi!

YG: *Quay ra chớp mắt khiến con nhà người ta đứ đừ đừ* Ừ, hyung biết là hyung dễ thương chứ nhưng mà hyung là thuộc thể loại swag cơ~. Biết swag nghĩa là gì không?

JM: Hyung swag ư? Rồi kèm theo đó là nguyên một tràng cười lăn lộn.

Đang cười thì quay ra thấy mặt của anh YoonGi chỉ muốn nói là quê nguyên cục. Cái mặt lạnh tanh, không chút cảm xúc, con người gì mà kì cục, lạ lùng.

JM: *Ngồi ngoan ngoãn*

YG: *Xoa đầu* Bây giờ em muốn đi đâu?

JM: Trước kia em có ước sẽ cùng người mình yêu đi đến những nơi chỉ dành cho các cặp đôi yêu nhau. Nhưng mà bây giờ em từ bỏ cái ước mơ đó rồi.

YG: Tại sao?

JM: Em sẽ ế suốt đời này luôn á. Không có cô gái nào thèm ngó tới em. Và ...

YG: Và sao? Mà thôi, chúng ta hãy đến đây đi. Một nơi rất đặc biệt với hyung.

JM: ???

Anh ấy quay đầu xe và lao như một tên cướp? Thật sự rất giống một tay đua kì cựu. Mặc dù ngồi trên xe thì cảm giác tim rớt ra ngoài là điều đương nhiên nhưng mà thích thật đấy!

.

.

Mới đi một tí mà đã dừng rồi? Ngước ra ngoài cửa sổ với cái đầu ong ong, sao sao bay vòng vòng. Mố? Đây là nơi đặc biệt với anh ấy ư? Không đùa đó chứ? Đối với anh ấy nơi này cũng đặc biệt sao? Cũng là cánh đồng gần trường nè! Thật là thần kì, sự trùng hợp rất khiến con người ta ít có bất ngờ lắm. Ai có thể đoán rằng một con người sành điệu, phong cách như anh ấy mà cũng có tình cảm với cảnh đẹp bình dị này. Dù tôi là con người đơn giản, chỉ thích những thứ nhẹ nhàng, êm ái nhưng tôi cực kì đánh giá cao cánh đồng này, nó đẹp lắm!

Anh ấy nhẹ nhàng kéo tôi ngồi xuống gốc cây mà tôi vẫn thường ngồi, ngắm nhìn bầu trời.

YG: Hyung vẫn thường xuyên đến đây, nơi này là nơi tiếp sức mạnh cho hyung vượt qua các khó khăn. Nhìn xem nơi đây thật tuyệt biết bao!

Tôi im lặng, ngẫm cảnh. Tôi thích sự im lặng này, nó thật sự thoải mái chứ không ngột ngạt như bầu không khí kia. Mường tượng lại quá khứ, đây là nơi tôi và anh HoSeok lần đầu gặp nhau. Gặp nhau trong một tình thế hiểm nguy nhưng lại ra mở một con đường nơi cuối đường hầm trong cuộc đời tôi. Chính nụ cười hoa hướng dương đó đã khiến tôi sa vào lưới tình.

Nhưng giờ đây, tại nơi này, tôi lại ngồi cùng với một người đàn ông khác không phải anh HoSeok. Liệu từ bỏ tình yêu đơn phương có dễ không nhỉ? Tôi nghĩ tình yêu đơn phương luôn là một tình yêu đẹp những lặng sâu trong nó là sự đau khổ, nỗi buồn thầm kín. Thứ tình yêu đẹp đẽ đó ngồi trên nước mắt và đau khổ của người đơn phương. Liệu có ai có thể hiểu tấm lòng của tôi? Và ... từ bỏ tình yêu đơn phương có khó không?Tôi chỉ muốn từ bỏ ngay nhưng lại không thể. Nhìn khuôn mặt xinh đẹp của anh YoonGi, tôi chợt băn khoăn ... anh ấy có người yêu chưa nhỉ? Cái câu hỏi quen thuộc mà tôi cũng từng nghĩ khi gặp anh Mon và cái kết là anh ấy đã có một nửa vô cùng tuyệt vời cho riêng mình.

JM: YoonGi hyung, hyung đã có bạn gái chưa?

YG: Chưa em!

Ú ù, anh ấy nói là chưa có kìa. Có chút hạnh phúc bởi lời nói của anh ấy. Và con người của anh ấy rất đáng tin, nên điều này có thể hoàn toàn tin được. Nhưng mình hỏi thế để làm gì? Mình đâu có thích anh ấy? Park JiMin a~, mày càng ngày càng khó hiểu đó!

.

.

.

Sau khi ăn tối cùng anh YoonGi, tôi về kí túc xá. Tung tăng, tung tẩy bước vô phòng. Đập vô mặt anh HoSeok là cái bản mặt hớn hở, mới được đi chơi với trai về của tôi. Còn đập vô mặt tôi là cái bản mặt nhăn như đít khỉ của anh ấy. Cái đồ chỉ biết hủy hoại nhan sắc trời cho. Tút ta tút tắc ngó ra cửa sổ, tuyết rơi, a~ tuyết rơi kìa!

Chạy ào ra ngoài, đứng giữa sân trường, giơ đôi bàn tay nhỏ bé củ mình ra hứng từng hạt tuyết rơi, ngoe nguẩy như một đứa con nít lần đầu thấy tuyết. Trong lòng tôi rất vui, a~ tuyết, thích tuyết lắm á. Tuyết ơi, tuyết đừng ngừng rơi nhé! Đang hạnh phúc tràn ngập thì anh HoSeok đã cắt đứt mạch cảm xúc bằng một câu nói vô cảm:

HS: Tuyết vầy mai ngập đường, sao mà ra đường được. Đúng là cái đồ con nít!

Bỏ ngoài tai lời nói đó, tôi vẫn tiếp tục vui đùa cho đến khi lạnh sắp ngất luôn. Cong đít chạy vô nhà, nhảy tót lên giường ôm khư khư lấy cái chăn dầy cui. Và rồi tôi cũng ngủ đi, giấc ngủ đến với tôi lúc nào cũng dễ dàng như ăn kẹo. Như thế thì rất đỡ mệt. Trong khi ngủ, tôi mơ thấy anh HoSeok đang đứng bên cạnh tôi, cúi người xuống, đặt đôi môi anh lên và hôn một nụ hôn nhẹ nhàng mà vô cùng ngọt ngào. Cảm giác ấy, y như thật, nhưng sự thật thì không thể như thế được đâu. Đây chắc chắn không phải sự thật, nhưng nụ hôn ngọt ngào ấy cứ khiến tôi cứ mãi luyến tiếc.

End chap 10

=========================================

Có ai tin nụ hôn đó là thật không? Và bạn Đường liệu có là người thứ 4 chen giữa cuộc tình này không? Đoán đi nhé!


Continue Reading

You'll Also Like

1M 43.9K 89
Maddison Sloan starts her residency at Seattle Grace Hospital and runs into old faces and new friends. "Ugh, men are idiots." OC x OC
5.9K 337 14
_Min: 18 tuổi, học tại trường BigHit. Tính cách: Phụ thuộc vào 10 nhân cách khác nhau của cô. Xinh đẹp. !0 nhân cách: 1. ngây thơ (cute phô mai que...
55.1M 1.8M 66
Henley agrees to pretend to date millionaire Bennett Calloway for a fee, falling in love as she wonders - how is he involved in her brother's false c...
285K 6.5K 35
"That better not be a sticky fingers poster." "And if it is ." "I think I'm the luckiest bloke at Hartley." Heartbreak High season 1-2 Spider x oc