[Longfic] Yêu anh từ cái nhìn...

By luhan_bb

20.4K 1.2K 92

Seohyun: Con gái út nhà họ Park, em gái cưng của Chanyeol, vui vẻ dễ gần. Luhan: CEO trẻ tuổi tài năng, hơi... More

Chap 1:
Chap 2:
Chap 3:
Chap 4:
Chap 5:
Chap 6:
Chap 7:
Chap 8:
Chap 10:
Chap 11:
Chap 12:
Chap 13:
Chap 14:
Chap 15:
Chap 16:
Chap 17:
Chap 18:
Chap 19:
Chap 20:
Chap 21:
Chap 22:
Chap 23:
Chap 24:
Chap 25:
Chap 26:
Chap 27:
Chap 28:
Chap 29:
Chap 30:
Chap 31:

Chap 9:

733 38 2
By luhan_bb

Seohyun cùng Yoona trò chuyện một lúc thì Yoona phải đi xã giao vs vài người khách, Seohyun thấy vậy nên cũng lặng lẽ ra ngoài ban công hóng gió vì cô không thích sự ồn ào nơi này. Luhan thấy bóng dáng cô khuất từ từ nên cũng đi theo.

_Thiên kim tiểu thư, hèn gì lại mạnh miệng như vậy?

Nghe được tiếng nói đó Seohyun cũng đủ biết là ai, cô không quay đầu lại vẫn nhìn về phía trước.

_Hình như trước giờ tôi chưa nói mình không phải là thiên kim tiểu thư?

_Cũng phải, quả thật không ngờ.

_Tôi cũng thật không ngờ anh là anh của Yoona? Bây giờ Seoyun mới quay sang nhìn anh.

_Em quen Yoona sao? Luhan có chút ngạc nhiên, trước giờ anh không để ý 2 người cùng tuổi, thầm nhủ "Trái đất này nhỏ thật."

_Cậu ấy là bạn tôi, khi nãy tôi nói chuyện vs cậu ấy, cảm thấy cậu ấy khi về nhà anh sống có chút không vui, anh là anh cậu ấy mong anh chăm sóc cậu ấy thật tốt. Seohyun nói nhưng vẫn không nhìn Luhan.

_Anh là anh em ấy, đương nhiên chăm sóc em ấy là bổn phận, nhưng Xi gia là một danh gia vọng tộc, trên người con cháu Xi gia mang trách nhiệm rất lớn nên chuyện em ấy cảm thấy ngột ngạt là điều hiển nhiên. Luhan không hiểu vì sao anh lại nói nhiều vs cô như vậy, cũng đặc biệt để tâm cô như vậy.

Seohyun nghĩ cũng phải, so vs Xi thị thì nhà cô không là gì cả, họ là một gia tộc lớn mạnh từ mấy chục năm qua, không có gì là không trong tay họ. Còn sự giàu có của nhà cô hiện giờ cũng là nhờ ông cô từ bàn tay trắng dựng nên, đương nhiên không mạnh bằng họ. Cũng chính điều đó mới làm Yoona cảm thấy ngột ngạt, mất tự do, còn cô từ nhỏ tới lớn thích làm gì thì làm, mọi thứ trên vai cô đều được anh cô gánh thay, cô cảm thấy mình thật sự rất may mắn.

Tiệc tàn, Seohyun cũng tạm biệt Yoona cùng Luhan rồi ra xe.

_Khi nãy em vs Luhan nói gì vậy? Sau khi xe chạy được một đoạn, Chanyeol nhịn không được buộc miệng hỏi vì khi nãy Luhan đi theo Seohyun còn nói chuyện vs cô mọi thứ đều lọt vào tầm mắt anh.

_Không có gì, chỉ hỏi thăm thôi, em anh ấy là bạn của em nên sẵn tiện hỏi vài cậu về cậu ấy. Seohyun như con mèo con, gối đầu lên đùi Chanyeol.

Cô hiện giờ rất mêt, đứng hết mấy tiếng đồng hồ, lại còn phải luôn tươi cười vs mọi người, trên người lại mặc bộ váy dài vướng víu, người sắt còn ngã huống chi cô.

Chanyeol thấy Seohyun nhắm mắt muốn ngủ anh cũng không hỏi thêm cứ thế im lặng tới khi về nhà.

Văn phòng luật sư Scale

Hôm nay vừa bước vào tòa cao ốc mọi người đếu nhìn cô vs ánh mắt kì lạ như muốn nhìn thấu xem xem bên trong cô có bao nhiêu mạch máu. Cô cau mày khó hiểu nhìn lại mình, củng có gì đâu, hôm nay cô chỉ mặc một chiếc váy trắng rất đơn giản thôi mà, tóc thì xõa uốn nhẹ, nhìn cô khác mọi ngày vậy sao.

Bước vào văn phòng thì mọi người ở đây đang tụm vào một góc ở bàn làm việc của Baekhyun xầm xì to nhỏ, nói đúng hơn là đang nói về một tờ tạp chí.

_Chào buổi sáng, mọi người đang làm gì vậy? Seohyun mím môi khó hiểu ngồi vào bàn làm việc của mình.

Mọi người thấy cô lập tức chạy lại bu quanh cô, theo phản xạ Seohyun lập tức lấy hai tay tạo thành hình chữ X ôm lấy hai vai nhìn mọi người khó hiểu.

_Là thật sao? Tiffany là người lên tiếng đầu tiên, cô chỉ vào tờ tạp chí vừa để lên bàn Seohyun chấp vấn.

Seohyun theo hướng tay Tiffany nhìn về cuốn tạp chí đó. Cô mở mắt to hết cỡ ngạc nhiên, cái gì chứ?

Trên mặt bìa tờ bào là hình cô cùng Chanyeol đang khoác tay nhau tối qua, tiêu đề con khiến cô tức điên hơn, cái gì mà [Park tổng lần đầu ra mắt bạn gái xinh đẹp], cái gì mà [Người đàn ông hoàng kim cuối cùng cũng có chủ]

_Cái gì chứ? Seohyun tức giận đứng bật dậy làm mọi người cũng hết hôn. Đúng là quá đáng.

_Em không phải bạn gái Park tổng? Baekhyun hỏi tiếp.

_Đương nhiên không phải, em họ gì chứ? Seohyun nhìn Baekhyun như muốn nuốt sống anh.

_Park. Baekhyun nhìn cô ngây người.

_Em là em gái Park Chanyeol. Tiffany như hiểu ra hết lên.

_Thật quá đáng, họ lại đi viết bậy bạ. Seohyun không để ý ánh mắt mọi người nhìn cô bây giờ, chỉ giùng giằng ngồi xuống ghế.

Bây giờ mọi người cả văn phòng luật sư này đều nhìn cô dưới ánh mắt thiên kim tiểu thư. Seohyun thấy mọi người im lặng nên ngước lên nhìn, mọi người nhìn cô anh mắt có vài phần cung kính.

_Mọi người sao vậy? Seohyun thở dài như hiểu ra. Em không nói cho mọi người biết thân thế của em là vì không muốn mọi người nhìn em vs ánh mắt như bây giờ, mọi người cứ đối xử em như bình thường là được rồi, em được nhận làm đồ đệ thật sự là nhờ thực lực, không tin mọi người có thể hỏi sư phụ, anh ấy sẽ không bao che cho em. Seohyun đứng lên giải thích.

Cũng đúng thôi, Xi gia mạnh hơn nhà cô nhiều, Lay đâu cần phải bao che cô.

_Sáng sớm không cần làm việc sao, vậy cũng không cần nhận lương phải không? Tiếng nói lạnh lùng này không ai khác, là Jessica.

Nghe vậy mọi người đều lập tức quay về bàn làm việc, Seohyun nhìn Jessica vs ánh mắt biết ơn, đổi lại cô chỉ là cái liếc nhìn rồi quay lưng đi vào phòng.

_Seohyun em vào đây? Tiếng nói của Lay cắt đứt dòng suy nghĩ buồn bã của cô.

Nghe sự phụ gọi con nhanh chân đi vào, mọi người thấy 2 vị luật sư cùng Seohyun đi khuất, họ liền chụp lại tiếp tục bàn tán.

_Seohyun nói đúng, từ lúc vào đây em ấy luôn rất thân thiện hòa đồng, hoàn toàn không có tính tiểu thư. Chúng ta cứ đối xử em ấy như trước đây đi. Tiffany xoa cằm nói.

_Phải đó, quen thêm một người giàu có cũng đâu thiệt gì. Baekhyun khoanh tay gật gù.

_Cậu thôi tìm cách lợi dụng đi. Một cô nhân viên nói.

Phòng Lay

Seohyun bước vào vs tâm trạng rất tệ, lại nhìn thấy cuốn tạp chí trên bàn Lay cô nặng nề ngồi cuống, chưa để Lay mở lời cô đã giành nói trước.

_Sư phụ, chẳng lẽ anh cũng nghĩ như họ, xem tôi là thiên kim tiểu thư.

Lay lúc đầu hơi khó hiểu nhưng nhìn cuốn tạp chí trước mặt cùng lời kể tối qua của Luhan sau khi dự tiệc về cũng hiểu ra.

_Cái này là để xem tin tức, tôi hoàn toàn không để ý mặt báo nói gì, còn việc em là thiên kim tiểu thư vs việc làm đồ đệ tôi có liên quan nhau sao? Lay nhìn cô cười nói.

_Dạ không, hihi, sư phụ gọi em có gì không? Seoyun biết mình hiểu nhầm lập tức cười hòa nhã.

_Số vụ án nửa năm qua em xem xong chưa?

_Vâng, xong hết rồi.

_Nhanh vậy, đừng nói cho có vs tôi. Lay có chút nghi ngờ.

_Không tin sư phụ có thể hỏi bắt kì tình tiết nào, em có khả năng nhìn một lần không bao giờ quên. Seohyun nháy mắt tinh nghịch.

_Làm luật sư mà có được bộ não đó thật hữu dụng, xem ra ngành này là do ông trời chọn cho em rồi. Nói rồi Lay lấy trên bàn ra một tập hồ sơ màu hồng. Đây là vụ án cưỡng bức, đem về xem rồi cho tôi biết vụ kiện này nên đánh thế nào?

_Vâng, không có gì thì em ra ngoài làm việc. Seohyun đưa ngón cái chỉ ra ngoài.

_Ừm. Lay gật đầu.

Tập đoàn J

_Chiều nay tôi còn phải làm gì nữa.

Sau khi đi ăn vs khách hàng trở về, vừa vào tới phòng làm việc Luhan đã không nghĩ ngơi mà tiếp tục công việc. Cũng phải thôi, bay giờ anh đang cật lực phấn đấu để mấy lão già ở hội đồng quản trị biết anh có thực lực ngồi vào vị trí chủ tịch tập đoàn.

Sunny chạy theo sau anh, nghe anh hỏi vậy lập tức mở tài liệu xem lịch trình.

_Lát nữa 3h ngài có cuộc hợp vs các công ty quảng cáo, 4h sẽ có cuộc gọi quốc tế sang Pháp. Chiều nay lịch trình ngài chỉ có nhiêu đó, à còn đây là bản danh sách các căn nhà mà ngài hỏi. Sunny đưa tập tài liệu về phía Luhan.

Anh nhíu mày như sực nhớ gì đó.

_Cái đó cô cứ đưa cho bên nhân viên nhà đất, kêu họ gọi cho số này. Anh ghi ra giấy một dãy số rồi đưa cho Sunny, cô nhanh tay cầm lấy. Chọn người nào ân cần một chút, đó là Park tổng, bạn tôi.

_Vâng, tôi biết rồi, nói không có gì tôi ra ngoài.

_Ừ. Luhan trả lời ngắn gọn một cậu rồi lấy điện thoại gọi cho ai đó.

_Alo. Reo được hồi lâu bên kia mới nhấc máy.

_Alo, Chan chiều nay mấy giờ cậu rãnh, nhân viên mình sẽ đưa cậu đi xem nhà. Luhan ngã người ra ghế xoay về hướng của kính lớn sau lưng có thể nhìn thấy mặt trời lặn.

_Chiều nay? một lát mình sẽ gọi lại cho cậu được không, mình phải hỏi con bé Seohyun nữa.

_Seohyun cũng đi xem nhà sao? Luhan hơi nhướng mày mỉm cười.

_Nó muốn dọn ra ngoài đương nhiên phải đi chọn rồi, con bé rất khó tính.

_Vậy được rồi, cậu hỏi xem rồi gọi lại cho tôi biết thời gian.

_Ok.

Continue Reading

You'll Also Like

9.5K 1.2K 66
Hán Việt: Huyền học đại sư xuyên thành tra A hậu hòa ảnh hậu HE liễu Tác giả: Tử Phi Ngư Phi Tử Tình trạng: Hoàn 85 chương ||| Tích phân: 209,285,0...
11.8K 1.4K 45
Hán Việt: Yêu nghiệt quốc sư đích bệnh mỹ nhân tiểu hàm ngư Tác giả: Nguyệt Hạ Minh Bạc Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Ngày đào hố: 28/03/2024 Ngày l...
322K 35.5K 138
► Tên: Tui nổi lên sau khi hẹn hò online với trai nhà giàu ► Tác giả: Sơn Dữu Tử ► Thể loại: Thận trọng từng bước gia chủ niên thượng công x chán nản...
188K 7.1K 77
Tên gốc: 囚于永夜 Tác giả: Mạch Hương Kê Ni Nguyên tác: Trường Bội Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: gương vỡ lại lành, ABO, máu chó Tình trạng bản...