[EDIT] Trọng Sinh Tinh Tế Vạn...

By Dalia_kv

354K 29K 2K

•Tác giả: Biển Đam Nhất Hào •editor, beta: Dalia • Nhân vật chính: Đới Ánh Kỳ (Mạc Lý)/ phối hợp diễn: Lance... More

Chương 1: Vũ trụ kỉ nguyên
Chương 2: Huynh đệ
Chương 3: Hai năm
Chương 4: Nhà trẻ
Chương 5: Anya
Chương 6: Đàn em
Chương 7: Năm năm
Chương 8: Lễ vật
Chương 9: Thi đậu học viện Cadila
Chương 10: Lần đầu đổ bộ
Chương 11: Đi nhà hàng
Chương 12: Tự mình ra tay
Chương 13: Cảm động khóc vì canh gà
Chương 14: Thương nghị
Chương 15: Ước định
Chương 16: Cái gọi là trò chuyện mỗi ngày
Chương 17: Lần đầu vào đấu trường
Chương 18: Đứng đầu bảng
Chương 19: Đại thần Tùy Hứng
chương 20: Nhất kiến chung tình
Chương 21: Tên nhóc quái gở
Chương 22: Đại ca Mạc Lý
Chương 23: Thông báo giúp, please~
Chương 24: Tặng quà
Chương 25: Hắn là ai
Chương 26: Hương vị mê người
Chương 27: Hương vị
chương 28: Nguyên nhân
Chương 29: Yêu cầu
Chương 30: Kết quả
Chương 31: Thiếp mời
Chương 32: Em trai không để ý đến hắn
Chương 33: Vũ trụ tràn đầy ác ý với hai anh em song sinh
Chương 34: Nhìn ai bạo ai
Chương 35: Sẽ không xảo như thế
Chương 36: Tôi nhớ đến anh
Chương 37: Đàn em tiếp theo
Chương 38: Hòa hảo như ban đầu
Chương 39: Đại nam thần Cadila
Chương 40: Vũ Tinh Hàn
Chương 41: Em trai đẹp mắt nhất
Chương 42: Anya biến mất
Chương 43: Anya và Kỳ Tích Chi Mộ
Chương 44: Một cặp
Chương 45: Anh trai trở về
Chương 46: Gặp nhau
Chương 47: Ước định
Chương 48: 5 năm
Chương 49: Mọi chuyện không cần lo
Chương 50: Đại ca của đại ca
Chương 51: Lễ tốt nghiệp
Chương 52: Huy hiệu thủ khoa
Chương 53: Không bao giờ tin tưởng anh
Chương 54: Chiến tranh lạnh
Chương 55: Đối xử công bằng là điều không thể
Chương 56: Chuẩn bị nhập học
Chương 57: Bạn cùng phòng
Chương 58: Màu vàng tua rua
Chương 59: Nịnh hót
Chương 60: Lấy lòng
Chương 61: Ngày đầu nhập học (2)
Chương 62: Một bài học
Chương 63: Quà sinh nhật
Chương 64: Đoàn tụ
Chương 65: Hình phạt
Chương 66: Buổi gặp mặt
Chương 67: Yêu từ ánh nhìn đầu tiên
Chương 68: Hội ngộ người quen
Chương 69: Hiện thực tàn khốc
Chương 70: Hoá ra đối tượng nhất kiến chung tình của mình là Anya!!
Chương 71: Tất cả chỉ là hiểu lầm
Chương 72: Nên giải quyết thế nào đây?
Chương 73: Giải trừ nguy cơ

Chương 61: Ngày đầu nhập học (1)

1.1K 91 3
By Dalia_kv

Truyện có tại danglacung.wordpress.com
Vui lòng ghi rõ cũ thể link để tìm được page nha do page mới thành lập nên khá khó tìm ạ
Chương sẽ được update vào 3 ngày sau nên mọi người đợi Dan xíu nha

Chương này siêu dài nên là Dan sẽ cắt chương ra làm 2 cho dễ nha
*********
Sau khi Anya mở miệng, Alfie đã bị giáng một đòn nặng nề bởi những gì xảy ra sau đó, vốn dĩ hắn muốn thể hiện tài năng của mình, dù sao thì hắn đã hẹn hò với rất nhiều người đến mức chính bản thân hắn cũng không đếm nổi. Ngoại hình ưa nhìn, cộng với khả năng tán trai, tán gái thượng thừa nên hắn tự tin có thể làm mọi thứ nếu hắn ra tay. Mạc Lý không có biểu cảm gì tạm thời không nói tới nhưng Anya đáng giận kia, quả thật khiến hắn hận không thể ném tên đó ra ngoài.

Mà Anya cũng không có giữ thể diện cho Alfie chút nào, hắn chỉ muốn nói cho Alfie một cách thực tế rằng hắn không chỉ kém mình trong việc làm hài lòng Mạc Lý, mà còn kém xa trong việc làm hài lòng Lance - anh trai cậu ấy.

Anya, với tư cách là em trai số một ở bên Mạc Lý từ năm 7 tuổi biết rất rõ thói quen của cậu ấy, cậu ấy không cần nói gì cũng biết cậu cần thứ gì, hai người họ khi nào ở gần nhau cũng đều rất hòa hợp. Mặt khác, Alfie, hắn luôn muốn gần gũi hơn với Mạc Lý nhưng những chủ đề hắn nói đều không thu hút được sự quan tâm của cậu ấy, hoặc khi hắn mới bắt đầu tìm được sự chú ý của người khác thì rất nhanh sẽ bị Anya ở bên cạnh dễ dàng thu hút... Trong vòng chưa đầy một giờ, Alfie đã kiệt quệ về thể chất và tinh thần.

Lúc này Mạc Lý đã xem đủ biểu hiện của Alfie, nghỉ ngơi đủ rồi cậu liền chào mọi người và một mình đi trở về phòng ngủ. Một lúc sau, cậu lại từ phòng ngủ đi ra, tay cầm đồ đi tắm. Đột nhiên, ánh mắt của hai người trước đó đang đánh nhau trong phòng khách, bất kể là Anya hay Alfie đều lập tức đứng thẳng người, ánh mắt của hai người theo bản năng di chuyển theo bước đi của Mạc Lý, cho đến khi Mạc Lý đi vào phòng tắm và đóng cửa lại.

Không cần phải nói tại sao Alfie lại cư xử như vậy, anh chàng này đơn giản là người giỏi nhất trong bầy sói. Làm sao hắn ta có thể không phấn khích khi nhìn thấy mục tiêu mà mình sẽ chiếm đoạt vào phòng tắm với chiếc áo choàng tắm. Nhưng Anya thực sự quá lo lắng, mặc dù trước khi chuyển đến ký túc xá hắn đã mơ tưởng đến cảnh tượng này, nhưng khi nó thực sự xảy ra hắn vẫn cảm thấy có chút mất mát. Khi còn là khách ở nhà Mạc Lý, hắn chỉ hoạt động ở tầng một, vì vậy hắn chưa được thấy cảnh tượng như vậy.

Khi cửa phòng tắm đóng lại, không thể nghe thấy bất kỳ chuyển động nào từ bên ngoài cũng không thể nhìn thấy bất kỳ hình chiếu nào, là phòng tắm chung trong ký túc xá sinh viên vẫn rất chăm sóc các sinh viên. Bởi vì thế giới tương lai này, tuy vẫn có phân biệt hai giới tính là nam và nữ nhưng khuynh hướng tình dục đã thành mây khói.

Mặc dù họ không thể nhìn thấy hoặc nghe thấy bất cứ điều gì nhưng điều này không cản trở Anya và Alfie quyết tâm chờ đợi ở đây. Mặc dù Anya và Alfie đã chiến đấu bằng mắt hàng trăm hiệp trong khoảng thời gian đó, nhưng cho dù đó là Alfie hay Anya - người đã không hề có ý định rời khỏi phòng khách và Yuli - người trông như vô hình trong ký túc xá của 7001, chỉ thu mình trong góc và nhìn họ như thế này.

Cuối cùng, ngoài dự đoán của họ, cánh cửa phòng tắm mà mọi người đang nhìn mở ra, Anya và Alfie lập tức nhìn lên, sau đó là một sự im lặng, một sự im lặng kéo dài...... ngay cả người không có cảm giác tồn tại như
Yuli cũng cho thấy sự kinh ngạc rõ ràng trong mắt hắn.

Lúc này Mạc Lý từ phòng tắm đi ra, tóc còn có chút ẩm ướt, hai gò má có chút ửng hồng bởi hơi nước làm cho làn da trắng nõn trong suốt cực kỳ hấp dẫn, nhưng đi theo làn da trắng nõn mỏng manh kia một đường nhìn xuống, bỏ qua chiếc cổ mảnh mai, và rồi chẳng có gì.... chẳng có gì..... Alfie hoài nghi nhìn đường viền cổ áo cao bất ngờ, và phần dưới cổ được bó sát chặt chẽ.

Nhưng đây không phải là điều khiến Alfie bực bội nhất, điều khiến cậu ấy bực bội nhất chính là chiếc áo ngủ của đối phương không chỉ cổ cao, không lộ ngực mà còn cực dài, về cơ bản là khác với phần lớn áo choàng tắm là dài nhất đến đầu gối, mà chiếc áo choàng tắm của bên kia che trực tiếp đến bắp chân, phần lộ ra ngoài nhỏ đến mức không đáng kể, nó không khác mấy so với quần áo thường ngày của cậu ấy. Alfie hoàn toàn không nói nên lời, một chiếc áo choàng tắm tuyệt vời như vậy, là ai đã mua nó chứ!

So với Alfie tim muốn đập thình thịch, Anya mặc dù cũng bị tình huống này làm cho sửng sốt nhưng ngoại trừ tổn thất không đáng kể, hắn cảm thấy còn may mắn hơn, bởi vì hắn không phải là người duy nhất trong ký túc xá này, so với việc Mạc Lý bị nhìn bởi hai người không liên quan khác, tốt hơn là không ai có thể nhìn thấy. Về việc ai đã chuẩn bị chiếc áo choàng tắm này, Anya gần như nghĩ ngay đến thủ phạm trong một thời gian ngắn nhưng không giống như Alfie, người nghiến răng và không có nơi nào để trút giận, Anya gần như không cần suy nghĩ, trong lòng hắn đã có đáp án, người kia chính là anh cả của Mạc Lý.

Sau khi Mạc Lý chào hỏi Anya và hai người bạn cùng phòng khác trong hành lang, hắn đi thẳng trở lại phòng ngủ của mình và đóng cửa lại một cách thuận lợi, sau khi đóng cửa Mạc Lý cúi đầu nhìn chiếc áo choàng tắm trên người mình một lúc, và cũng là một trong tất cả những thứ mang đến ký túc xá lần này, đều do anh trai sắp xếp và cậu không can thiệp vào bất kỳ điều gì trong số đó, nhưng cậu không ngờ rằng anh ấy thực sự đã tìm cho cậu một chiếc áo choàng tắm dài như vậy. Mạc Lý như đột nhiên nghĩ ra điều gì đó nên cậu đã đi lên mở tủ quần áo, lục lọi một hồi mới phát hiện áo choàng tắm anh trai mang tới đều là kiểu dáng giống nhau, chẳng lẽ gần đây gu thẩm mỹ của anh thay đổi?

Quần áo của cậu luôn do anh trai lo liệu, khi còn nhỏ còn ở nhà, mọi kiểu dáng đều do anh cậu chọn, sau này khi anh trai đến hành tinh khác đi học, anh ấy cũng sẽ giúp cậu mua quần áo khi anh ấy đi nghỉ về. Khi anh ấy tìm thấy bộ quần áo phù hợp, anh ấy sẽ trực tiếp mua và gửi cho cậu luôn. Khi anh cả trở thành ông chủ của Blue Devils và có tiền, anh ấy sẽ thường xuyên gửi cho cậu một số nhãn hiệu quần áo cao cấp đặt làm riêng. Kể từ khi cậu đến hành tinh Ferro, có thể nói rằng anh ấy chưa bao giờ kiểm tra quần áo trong tủ của cậu, tất nhiên, bản thân cậu cũng chưa bao giờ lo lắng về điều đó. Điều duy nhất cậu phải làm là mặc bất cứ bộ quần áo nào mà anh trai mình chuẩn bị.

Vì vậy Mạc Lý chỉ bối rối trong giây lát rồi cậu không bận tâm đến vấn đề này nữa, áo choàng tắm bên trái và bên phải tuy dài nhưng được làm bằng chất liệu mỏng nhẹ, thông gió rất tốt, mát lạnh, và cảm giác trượt trên da cũng khá thoải mái.

Bởi vì mẫu cabin dinh dưỡng mới nhất mà anh trai đặt cho vẫn chưa đến, Mạc Lý không thể đến đấu trường vào buổi tối, vì vậy cậu chỉ nằm trên giường và chơi với thiết bị quang não một cách nhàn nhã. vì cuộc gọi video được gửi đi đúng giờ, dù nhắm mắt cậu cũng đoán được ai gọi đến, bấm vào nút đồng ý kết nối sau đó bóng của anh trai cậu xuất hiện trong phòng ngủ.

Lance vừa xuất hiện, ánh mắt quét qua Mạc Lý, trong mắt tựa hồ có một tia hài lòng.

Mạc Lý không để ý đến động tác của anh trai, mà là uể oải nằm ở trên giường nói: "Được rồi, anh định nói gì vậy?"

Lance nhìn Mạc Lý nằm ở trên giường, trong miệng nói: "Em sẽ nghe lời anh sao?"

Mack Lý khá cảnh giác ngẩng đầu nhìn anh trai mình, nhưng lại nghĩ anh trai sẽ không đưa ra yêu cầu gì quá khó khăn với mình, vì vậy liền nằm úp sấp uể oải nói: "Anh à, em nghe anh nói nè."

Lance nhìn thái độ không phòng bị của Mạc Lý đối với mình, động đậy ngón tay cũng có chút ngứa ngáy, nhưng trên mặt vẫn duy trì tư thế bình tĩnh nói: "Hôm nay có một chuyện quên nói với em, Alfie kia, em tránh xa cậu ta ra."

Mạc Lý không ngờ rằng những gì anh trai nói lại như vậy, đó thực sự là một yêu cầu rất đơn giản nhưng cạu ấy vẫn giả vờ ngạc nhiên: "Tại sao?"

Nghĩ đến người kia, Lance khẽ nhíu mày: "Bạn cùng phòng kia của em..... dường như sống khá hỗn tạp nên em không nên kết bạn với cậu ta, cẩn thận học những thứ không tốt."

Thấy anh trai nghiêm túc nói những lời này, Mạc Lý không khỏi cười haha hai tiếng, nhưng hắn vừa cười lập tức hấp dẫn ánh mắt nghiêm nghị của anh, cậu vội vàng thu hồi nụ cười, nghiêm túc nói: "Được, em hứa với anh rằng em sẽ không liên quan gì với cậu ta cả."

Lance lúc này mới lộ ra vẻ hài lòng, sau đó hai anh em hàn huyên chuyện khác trước khi kết thúc video call.

Vừa dứt cuộc gọi, Mạc Lý không khỏi đập xuống giường, nghĩ đến bộ dáng nghiêm túc vừa rồi của anh trai mình, anh thật sự rất cổ hủ nhưng lại đáng yêu, hơn nữa một số khía cạnh về trực giác của anh cũng thật nhạy bén.

Alfie đó không chỉ có một lối sống bừa bộn đã thế hắn đã chú ý đến cậu, những cậu không có hứng thú với Alfie chút nào, và sở dĩ trước đây cậu hùa theo là bởi vì họ sẽ là bạn cùng phòng sẽ ở cùng nhau một năm. Cậu ngay từ đầu đã không muốn xảy ra một cuộc chiến khó xử trong tương lai.Nhưng vì anh cả đã nói rồi nên tốt hơn hết là cậu nên tìm cơ hội để giải thích với Alfie.....

Cùng lúc đó, trong một tòa nhà khác của Đại học SKA cũng im lặng, tòa nhà ở đây nhìn qua không giống tòa nhà giảng dạy nhưng rõ ràng là khác với ký túc xá sinh viên đông đúc nơi Mạc Lý và những người khác ở, thậm chí còn có nhiều tòa nhà dành cho hộ gia đình với môi trường yên tĩnh và khung cảnh dễ chịu. Đúng vậy, đây là khu dân cư của các giáo sư của đại học Ska.

Với tư cách là một trường đại học cao cấp nổi tiếng, Ska tự nhiên đối xử với các giáo sư rất tốt, không chỉ vì đại học Ska có rất nhiều tiền, mà còn bởi vì những giáo sư này đều là những nhân tài không thể bỏ qua. Chỉ có giáo sư nổi tiếng mới có thể được sơ đồ học cấp cao, Ska đối với sinh viên có yêu cầu cao nên cũng có yêu cầu cao hơn đối với giáo sư. Hầu như tất cả các giáo sư đều bắt đầu với chức danh nghề nghiệp cao cấp trong một số lĩnh vực chuyên môn, thậm chí là có cả các giáo sư có độ chuyên nghiệp cao, đương nhiên, bất kỳ thiên tài chuyên nghiệp cấp A nào đều sẽ có uy quyền của đại sư trong lĩnh vực của mình, thời gian giảng dạy ở trường đại học không dài, chỉ cần đối phương đến trường đại học thỉnh thoảng tổ chức mở lớp cũng là điều không tưởng ở các trường đại học, cao đẳng bình thường.

Và chỉ có những giáo sư có chức danh chuyên nghiệp cao cấp lâu năm, họ đến bất cứ trường cao đẳng học thuật bình thường nào cũng đều được cung phụng, nghĩa là, ba trường đại học nổi tiếng hàng đầu giữa các hành tinh, chẳng hạn như trường đại học Ska mới có thể sử dụng rất nhiều tài năng ở một nơi như vậy.

Tại một trong những tòa nhà đơn lẻ trong khu dân cư của giáo sư, Vũ Tinh Hàn nằm trong cabin dinh dưỡng sau một ngày chiến đấu và theo thói quen lên diễn đàn tìm video chiến đấu của người đó, nhưng rất kỳ lạ, video chiến đấu mới nhất là từ ngày hôm qua, Vũ Tinh Hàn khẽ nhíu mày, hôm nay đối phương không đăng nhập đấu trường sao?

Người đó vào đấu trường rất đều đặn, hầu như ngày nào cũng vậy, trừ một khoảng thời gian nhất định trong năm thì không thấy, chẳng lẽ khoảng thời gian đặc biệt của năm nay lại đến?

Vũ Tinh Hàn suy nghĩ một lúc, nhưng hắn không thể không từ bỏ, bởi vì hắn biết rất ít về thông tin của đối phương, vì vậy hắn không thể suy luận chính xác thời điểm nào thì bên kia sẽ biến mất, và nguyên nhân tại sao. Hắn không thể tìm thấy người đó nên vốn muốn offline đi nghỉ ngơi, dù sao ngày mai là ngày nhập học đầu tiên của tân sinh viên, cũng là ngày đầu tiên hắn đi dạy học, nhưng nghĩ lại, hắn vẫn mở video chiến đấu hôm qua của đối phương.

Xem video chiến đấu của người đó và tìm hiểu kỹ năng chiến đấu của đối thủ dường như đã trở thành việc hắn phải làm hàng ngày, đối với kỹ năng chiến đấu của người đó, hắn thực sự rất ngưỡng mộ nên hắn thực sự muốn kết bạn với anh ta. Có điều, đối phương rõ ràng thân với Kỳ Tích Chi Mộ hơn, hắn cũng không phải rất nguyện ý cùng tên đó nói chuyện, mà Kỳ Tích Chi Mộ cũng bởi vì ân oán cũ mà dùng mọi cách cản trở hắn nên hắn thực sự không có cơ hội làm quen với bên kia chỉ có thể từ bỏ.

Nhưng hắn lại không thể ngừng chú ý tới ánh mắt của đối phương, mỗi một trận chiến, mỗi một chiêu thức, mỗi một phong cách của đối phương khi đối đầu với đối thủ đều hấp dẫn lực chú ý của hắn, hắn đã gặp qua vô số đối thủ, nhưng người này, không thể nghi ngờ là người mà hắn có thể khơi dậy tinh thần chiến đấu của mình nhiều nhất, nhưng đồng thời hắn cũng rõ ràng ý thức được đối phương rất mạnh, hiện tại hắn không đủ để trở thành đối thủ của đối phương, mà đây chính là động lực tiến bộ của hắn trong vài năm sau.

Hắn xem các video chiến đấu của bên kia mỗi ngày để thúc đẩy bản thân, đồng thời chăm chỉ để học các kỹ năng chiến đấu của bên kia, quan điểm này, đã hình thành được nhiều năm ...... Ngay cả sau khi hắn thăng cấp lên đấu trường cao cấp , hắn vẫn sẽ thường xuyên quay lại đấu trường tầm trung để xem các video chiến đấu của đối phương.

Sau đó, người đó cũng thăng cấp đấu trường, cùng với Kỳ Tích Chi Mộ trong hai năm, chỉ hai năm, đối phương tại đấu trường cấp cao đã có danh vọng vượt qua mình, điều này khiến cho hắn có đôi khi, hắn không muốn thừa nhận sự thật rằng người kia tiến vào đấu trường cấp cao chỉ muộn hơn hắn chứ về thực lực thì hơn xa, điều khiến hắn ngạc nhiên hơn nữa là không chỉ có người đó, mà Kỳ Tích Chi Mộ và người tên Anya thường đi theo anh ta đã tiến bộ rất nhiều.

Bỏ qua cái tên Anya kia, hắn đối với người này cũng không biết nhiều lắm, nhưng hắn tin tưởng không ai so với hắn biết rõ hơn về thực lực của Kỳ Tích Chi Mộ, điều này làm cho trong lòng hắn có chút chua xót, quả nhiên chỉ là thử tìm hiểu trên các video chiến đấu thôi thì làm sao có thể tốt bằng việc được hướng dẫn của người đó nhưng cho dù cảm xúc trong lòng hắn có phức tạp đến đâu, hắn cũng không có nhiều tiếp xúc với anh ta, và Kỳ Tích Chi Mộ ngay từ đầu luôn ở đó, đây là một thực tế.

Nghĩ đến những chuyện cũ này,Vũ Tinh Hàn phát hiện mình vô cớ chán nản, xem video chiến đấu cũng không thể tập trung cao độ, nhận ra trạng thái không tốt của mình, Vũ Tinh Hàn hoàn toàn rời khỏi võ đài. Chỉ vậy thôi, hôm nay đi ngủ sớm vẫn tốt hơn , ngày mai hắn sẽ gặp những tân sinh viên đầu tiên mà hắn sẽ dạy dỗ, vì vậy tốt nhất là mình nên đi ngủ sớm để lấy lại tinh thần.

Continue Reading

You'll Also Like

1.2M 29K 158
Tác giả: Tương Tư Phong Tử Thái Tử Phi Nguồn convert: T2909T Tình trạng gốc: đã hoàn Tình trạng edit: đã hoàn Thể loại: cổ đại, huyền huyễn, sủng, ng...
862K 75.9K 84
Thể loại: Tận thế, Sci-Fi, vùng đất chết, hơi hướng Cthulhu, đồng thoại, lãng mạn, man mác buồn, HE. Cp: Lạnh lùng quyết đoán thẩm phán giả công x Th...
24.7K 2.7K 36
Tác giả: Toàn Cơ Phu Nhân 璇玑夫人 Tình trạng: chưa xác minh Editor: Gấu Trắng Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Xuyên...
152K 11.3K 62
Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - hiện đại -ABO, hào môn, ngọt sủng, GL Tổng chương: 62. Đã Hoàn. Tag:Trọng sinh, ngọt văn, Tình yêu và hôn...