Chương 10: Lần đầu đổ bộ

8.1K 733 4
                                    

Editor + Beta-or: Dalia

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Editor + Beta-or: Dalia

Truyện chỉ có tại DantalianLion và Đằng La Cung.

____________________________________

Nửa tháng sau, Rhede đã trải qua lộ trình trường kỳ đúng hạn về tới nhà, vừa đến tinh cảnh liền nhận được cái ôm của hai con trai tới đón hắn, đi theo sau Rhede có người đẩy đến một cái hộp thật lớn khiến cho Mạc Lý và Lance chú ý. Lance hơi trầm ngâm một hồi liền đoán được bên trong có thể là cái gì, hắn hơi mang ý cười mà cúi đầu chờ xem Mạc Lý lộ ra biểu tình vui mừng.

Mạc Lý nhìn cái hộp thần bí hình chữ nhật thật lớn đặt trước mặt mình, trong lòng cũng ẩn ẩn suy đoán nhưng lại không dám khẳng định, hắn nhìn về phía Rhede cầu chứng thực.

Tiếp thu ánh mắt chờ mong của con trai, Rhede sảng khoái gật gật đầu, "Không sai, là tặng cho con khoang dinh dưỡng."

Thật là khoang dinh dưỡng! Ánh mắt Mạc Lý lập tức trở nên nóng lên, hắn đối với khoang dinh dưỡng chỉ nghe danh chưa từng được thấy đến nên đã thèm nhỏ dãi từ lâu.

"Tốt quá rồi, chúng ta đi nghỉ ngơi trước, baba hẳn cũng đã mệt mỏi rồi." Lance nhìn thấy bộ dạng em trai giống như muốn bò lên cái hộp, nhịn không được cười nói.

Đề nghị này của Lance đều được toàn phiếu thông qua, một nhà ba người vừa cười vừa nói hướng đến xe bay, những hành lý lớn linh tinh kia hoàn toàn không để ý tới, chỉ cần đưa địa chỉ chính xác, máy bay vận tải sẽ tự động đem đến tận cửa.

Khi ba người bọn hắn về đến nhà, trong chốc lát, máy bay vận tải cũng tới rồi, tiếp thu hành lý, Mạc Lý hưng phấn bỏ đi giấy bọc bao quanh khoang dinh dưỡng. Lance khóe miệng hàm chứa tươi cười nhàn nhạt tiến lên hỗ trợ, ánh mắt đầy sủng nịnh.

Khi khoang dinh dưỡng hiện ra toàn diện trước mặt Mạc Lý, tuy hắn không phải trẻ con chân chính cũng phát ra kinh hỉ tán thưởng, "Quá tuyệt vời!" Quả thực so với tưởng tượng của hắn còn cool hơn.

Rhede nhìn con trai hưng phấn như vậy, thực biết điều nhường chỗ, "Con thử khoang dinh dưỡng trước đi! Baba cũng mệt mỏi, đi nghỉ ngơi trước đây, ngày mai baba mang các con đi nhà hàng."

"Vâng ạ!" Mạc Lý đáp lại vang dội.

Sau khi Rhede biến mất sau phòng khách, Lance liền làm người máy gia dụng đem khoang dinh dưỡng đẩy đến phòng Mạc Lý. Phòng của Mạc Lý ở tầng 2 nhưng hoàn toàn không có vấn đề gì, bởi vì thang lầu có hai loại hình thái. Một loại là thang lầu bình thường, một loại khác là cầu thang lệch một góc nhất định tạo thành một cái sườn dốc để tiện di chuyển đồ vật. Mạc Lý lại một lần nữa tán thưởng phương tiện của thế giới tương lai.

[EDIT] Trọng Sinh Tinh Tế Vạn Nhân MêWhere stories live. Discover now