Chương 25: Hắn là ai

5.3K 499 27
                                    

Editor, beta-or: Dan

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Editor, beta-or: Dan

Truyện được đăng bởi DantalianLion.

___________________________________________________________

Bấy giờ Lisa không hề biết, đối với Carol mà nói, có thể được chính tay Mạc Lý mở quà là vinh dự rất lớn. Lúc trước khi ở học viện sơ đẳng, mỗi ngày Mạc Lý đều sẽ nhận được quà tặng chồng chất nhưng để hắn tự tay mở ra, cả một học kỳ cũng không vượt quá hai cái đâu. 

Tuy là như vậy, người tặng quà trước ngã xuống thì người sau sẽ tiến lên nhiều không đếm xuể, chỉ hy vọng mình trở thành người may mắn. 

Nhưng hiện tại, hắn lại đạt được cái thành tựu vinh quang này, suy nghĩ một chút cũng sẽ cười ngu ngốc! Thế nhưng, Mạc Lý đem quà ném cho người khác sao? Hành động như vậy có chút quen thuộc, người kia chẳng lẽ là...

Carol đột nhiên dừng lại hành động động kinh, thần thái đoan chính dò hỏi Lisa: "Cậu nói Mạc Lý đem quà ném cho người khác, vậy người kia không phải gọi là Anya chứ?"

Từ trong miệng Carol nghe được tên người mình thích, Lisa cũng rất hoảng sợ, nàng hỏi: "Cậu biết Anya?"

Carol có chút nghiến răng nghiến lợi trả lời: "Biết, tôi như thế nào lại không quen biết hắn ta chứ." Truyện được đăng bởi DantalianLion.

tên kia thật là âm hồn bất tán! Trước kia hắn trăm phương nghìn kế chỉ nghe được Mạc Lý thi vào học viện Cadila nhưng không biết Anya cũng thi vào. Bây giờ biết được chân tướng, tuy trước kia hắn nhìn Anya rất không thuận mắt nhưng không thể không nói, đối phương thế mà có thể cùng thi vào học viện Cadila với Mạc Lý, trong lòng hắn cũng không tránh khỏi có chút phục.

Khó trách tên kia có thể đi theo bên người Mạc Lý, cái loại chấp nhất này cũng không phải người bình thường có thể so sánh được, ít nhất cuộc thi vào học viện Cadila chính là một việc siêu cấp khó thực hiện được.

Nghĩ như vậy, Carol có chút nhụt chí, vốn dĩ muốn nói xấu Anya nhưng phảng phất có chút không tự tin. Cuối cùng hắn cũng chỉ vẫy tay, không nói thêm gì về việc của Anya nữa, chỉ để lại Lisa tim gan cồn cào muốn thám thính để biết nhiều về sự tích của người trong lòng.

Làm tất cả mọi người không nghĩ đến chính là, nhờ việc Carol mở đầu tặng quà này đã mở đầu cho mọi chuyện sau này.Truyện được đăng bởi DantalianLion.

Việc Mạc Lý thi vào học viện Cadila tuy không phải ai cũng biết nhưng người có tâm vẫn có thể nghe được. Những bạn học của Mạc Lý lúc còn học ở học viện sơ đẳng cũng không phải chỉ có Carol là có người quen học tại học viện Cadila. 

[EDIT] Trọng Sinh Tinh Tế Vạn Nhân MêWhere stories live. Discover now