Chương 29: Yêu cầu

4.6K 420 25
                                    

Editor, beta-or: Dan (Dalian)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Editor, beta-or: Dan (Dalian)

Truyện chỉ có tại Wattpad được đăng bởi DantalianLion

_________________________________________________________________

'Kỳ Tích Chi Mộ' dùng đôi mắt không thể tin được nhìn chằm chằm người đối diện, phảng phất như người đó là một con quái vật gì đó. (⊙ˍ⊙)

Vào lúc này, Mạc Lý kỳ thật cũng đang ngây người, bởi vì hắn vừa rõ ràng nghe được hệ thống truyền tới âm thanh nhắc nhở không giống thường ngày: "Ngài đã đánh bại đối thủ, tăng 2 phân."

Là 2 tích phân! Không phải 1 tích phân! Từ trước đến nay đây là lần đầu tiên, hắn còn nhớ thời điểm hắn mới xem qua quy tắc, đánh vượt cấp, đánh bại người ở đẳng cấp cao hơn sẽ nhận được 2 tích phân, lẽ nào... Người trước mắt này là người ở sân đấu trung cấp sao? (⊙ˍ⊙)

Thật có ý tứ, chẳng trách người này có kỹ xảo chiến đấu so với những đối thủ trước đây đều cao hơn một đoạn. Truyện được đăng bởi DantalianLion

Hiếm khi thấy có người từ sân đấu trung cấp đến đây, như vậy... Mạc Lý liếm liếm môi, ánh mắt lộ ra ý chí chiến đấu hừng hực, không chút do dự gửi một lời mời quá khứ cho đối phương. 

Cơ hồ cũng trong lúc đó, 'Kỳ Tích Chi Mộ' liền nhận được lời mời kia: 'Hình Ý Lục Hợp' mời ngươi bắt đầu chiến đấu.

Cái quỷ gì đây? (`□') ? Cảm thấy mình thật sự muốn điên rồi, 'Kỳ Tích Chi Mộ' nhìn cái lời mời kia, không chút do dự mạnh mẽ lựa chọn từ chối sau đó ánh sáng lóe lên, biến mất trong sân đấu sơ cấp. Truyện được đăng bởi DantalianLion. Trước khi đi, 'Kỳ Tích Chi Mộ' theo bản năng quay đầu, nghiêm túc nhìn tên của quái vật, tưởng nhớ kỹ đối phương, thế nhưng đập vào mắt là thứ đồ chơi kia, lần thứ hai khiến mặt hắn bị tát mạnh hai cái, đây là thứ quỷ gì!? Σ(`Д' )!?

Bị cự tuyệt nha, nhìn người kia rời đi, trong lòng Mạc Lý tiếc nuối thở dài, hiếm khi gặp phải một người có kỹ năng chiến đấu và tốc độ tốt như vậy...

'Kỳ Tích Chi Mộ' đã ly khai sân đấu sơ cấp đương nhiên không biết, cái tên gia hỏa được hắn nhận định là quái vật kia đối với việc hắn rời đi rất không mong muốn, hắn chỉ hối hận hôm nay xuất môn đã không tìm thầy tử vi tính toán một chút. 

Rõ ràng đến sân đấu sơ cấp ngược newbie, kết quả cuối cùng hắn đường đường là một nhân vật nổi danh tại đấu trường trung cấp thế nhưng lại bị một tên newbie ở đấu trường sơ cấp đánh bại. Chuyện này nếu bị truyền đi, hậu quả tuyệt đối so với bị người kia đánh bại vào trận quyết đấu hai ngày sau còn nghiêm trọng hơn.

[EDIT] Trọng Sinh Tinh Tế Vạn Nhân MêWhere stories live. Discover now