Chương 27: Hương vị

5.8K 476 52
                                    

Editor, beta-or: Dan

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Editor, beta-or: Dan

Truyện chỉ có tại DantalianLion

_________________________________________________________________

Bọn họ đều mở cửa phòng ngủ của chính mình đi ra hướng phòng khách chung. Khi ở trong phòng khách nhìn thấy bạn cùng phòng dường như mở cửa ra cùng một lúc, bọn họ không khỏi  nhìn nhau, hỏi thăm:"Mày nghe thấy mùi hương đó sao?"

"Nghe thấy, làm sao mà không nghe thấy được! Khứu giác của tao còn chưa có vấn đề nhưng đây rốt cuộc là mùi gì vậy, thơm quá đi!('﹃`) " Degins say mê hít một hơi thật sâu.

"Tao cũng không biết đây là mùi gì, thế nhưng ngửi thấy liền đói bụng khiến tao tự nhiên đói đến tỉnh dậy luôn, cho nên đây có lẽ là đồ ăn." Hai mắt Vesy sáng lên nói.

Gein thường ngày tiết kiệm ngôn ngữ cũng phát biểu phán đoán: "Bọn mày nói xem... Có phải đây là mùi vị của thức ăn cổ hay không?" 

"Không có khả năng, thức ăn cổ tao cũng đã từng ăn qua rồi, chưa từng thấy có mùi vị này." Degins vừa nghe lời này, ngay lập tức phản bác. Truyện chỉ có tại DantalianLion.

Tuy rằng Gein cảm thấy đây là khả năng lớn nhất, thế nhưng nghe Degins phản bác cũng không cố chấp tranh luận vấn đề này: "Không cần quản đó là cái gì, nói chung trước tiên cứ tìm ra nó đã rồi nói."

Câu nói này chiếm được sự tán thành của mọi người, cũng cho đến lúc này, bọn họ mới phát hiện ra một vấn đề, đó chính là tất cả mọi người trong phòng ngủ đều đi ra chỉ ngoại trừ cửa phòng một người vẫn luôn thủy chung đóng chặt. 

Bọn họ liếc nhìn nhau một cái, không khỏi nhìn chằm chằm cánh cửa kia.| ू•ૅω•́)ᵎᵎᵎ

Trước đó bọn họ cũng có tìm kiếm qua, hương vị kia không phải từ bên ngoài truyền vào, khởi nguồn của hương vị này tuyệt đối nằm bên trong phòng ngủ của bọn họ. 

Hiện tại, bọn họ tìm hết thảy trong phòng ngủ của mình đều không có, trong phòng khách cũng không phát hiện cái gì, như vậy duy nhất một khả năng còn lại, chính là từ bên kia cánh cửa đang đóng chặt kia rồi!

Hơn nữa, ở đây mọi người đêu bị mùi hương kỳ dị kia câu dẫn đến ngủ không yên đều chạy ra ngoài, Lance một chút phản ứng đều không có, thật sự thấy thế nào đều rất khả nghi nha.

Bọn họ liếc nhìn nhau một cái, cuối cùng quyết định phái Vesy ra làm đại biểu, đi đến gõ cánh cửa phòng kia. Hết cách rồi, ai bảo Lance vẫn luôn luôn là bộ dạng lãnh lãnh đạm đạm cơ chứ. Truyện chỉ có tại DantalianLion.

[EDIT] Trọng Sinh Tinh Tế Vạn Nhân MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ