Chương 43: Anya và Kỳ Tích Chi Mộ

2.8K 271 13
                                    

Editor + beta-or: Dan cute (・ω<)Truyện chỉ có trên Wattpad được dịch bởi nhà DantalianLion

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Editor + beta-or: Dan cute (ω<)
Truyện chỉ có trên Wattpad được dịch bởi nhà DantalianLion. Vui lòng không REUP, chuyển VER dưới mọi hình thức nhé.
Tặng chương cho bạn @CaoWifi *3^)/

Chúc các nàng đọc truyện vui vẻ~
~~☆*:;;;;;:*☆(*'・ω・)ノ(-ω-`*)☆*:;;;;;:*☆~~~~

Mạc Lý ngừng lại một chút rồi lại ngồi xuống, một tay động viên khoát lên lưng Anya, bắt đầu xuất thần.

Theo thời gian trôi đi, giờ đi học chậm rãi đến gần, Mạc Lý nghĩ đối với tình huống trước mắt của Anya đoán chừng rất cần mình ở bên bầu bạn, học ít hơn một hai ngày cũng chẳng phải chuyện ghê gớm gì. Để phòng ngừa thầy không nhìn thấy mình lên lớp ngày hôm nay mà liên lạc với ba ba hay anh trai, Mạc Lý quyết định liên lạc trước với giáo viên xin nghỉ. Có lẽ do hắn động tác dùng thiết bị cá nhân có hơi phát ra âm thanh nên đã làm kinh động đến Anya. Khi Anya tỉnh lại, việc đầu tiên là hắn ngơ ngác nhìn trần nhà nửa ngày trời, mãi đến khi nhận ra người bên cạnh mình là ai mới chậm rãi phục hồi tinh thần lại.

"Cậu đã tỉnh rồi, khá hơn chút nào chưa?" Mạc Lý quan sát thần thái của Anya, dùng ngữ khí mềm nhẹ nhất từ lúc sinh ra đến giờ của mình hỏi.

Anya phản ứng hơi chậm một chút, gật gật đầu.

"Nếu tỉnh rồi, vậy trước tiên uống một túi dịch dinh dưỡng, để tớ đem đến cho cậu." Không mất bao lâu, Mạc Lý liền mang dịch dinh dưỡng tới, thậm chí hắn còn bắt chước bộ dạng hầu hạ của anh trai mình trước đây, xé miệng túi dịch dinh dưỡng ra đưa đến trước mặt Anya.

Có thể do Anya đã phát tiết hết vào buổi tối hôm qua cho nên hôm nay tinh thần ổn định nhiều rồi. Mạc Lý thấy hắn ngoan ngoãn uống dịch dinh dưỡng cũng thở phào nhẹ nhõm, chính mình cũng tự giải quyết một túi dịch dinh dưỡng trong tay. Uống xong dịch dinh dưỡng, Mạc Lý liền chạy đi rót một ly nước đưa cho Anya.

Anya nhìn vẻ mặt ân cần của Mạc Lý đang đứng trước mặt mình trong tay cầm một ly nước ấm
nhìn trước mặt Mori kia vẻ mặt ân cần, trong tay cầm một ly nước ấm, hít một hơi thật sâu nói: "Mẹ của tớ.... qua đời rồi, chính là khuya ngày hôm qua." Tuy Anya cật lực trấn định nhưng chỉ một câu nói ngắn ngủi này liền khiến hắn đỏ cả vành mắt.

Tuy trong lòng Mạc Lý đã sớm có suy đoán thế nhưng chuyện này thật sự được nói ra từ miệng Anya vẫn khiến cho hắn cảm giác có chút khó tiếp thu được. Truyện chỉ có tại DantalianLion trên wattpad.

[EDIT] Trọng Sinh Tinh Tế Vạn Nhân MêWhere stories live. Discover now