Chương 33: Vũ trụ tràn đầy ác ý với hai anh em song sinh

4.8K 393 31
                                    

Editor + beta-or: Dan (Dalian)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Editor + beta-or: Dan (Dalian).

Truyện chỉ có tại Đằng La Cung.

Thông báo tin vui: Ta vừa khai trương cung mới tên "Đằng La Cung" nha mọi người (o≧∀≦)o. Hiện tại đã tuyển được hai thành viên mới. 

Editor: Phm Yeonis 

Beta-or: ThienDangV

Cung vẫn đang tiếp tục tuyển quý phi. Ai cảm thấy mình có chút năng khiếu và yêu thích công việc edit, beta thì gửi tin nhắn riêng với ta nhé. Luôn sẵn lòng chào đón các nàng!!⁽⁽◝( ˙ ꒳ ˙ )◜⁾⁾

___________________________________________________________________________

Tại thời điểm hắn phát hiện Mạc Lý đối với hắn trưng ra bộ mặt thối, Lance dành phần lớn thời gian kéo lên cảnh giới cao nhất, trăm phương ngàn kế muốn khôi phục mối quan hệ hòa thuận dĩ vãng với Mạc Lý, nhưng việc video call vào mỗi buổi tối với em trai như thường lệ không có hiệu quả quá lớn.

Ban ngày hắn quá mức bận rộn, thân là một newbie hoàn toàn chưa có kinh nghiệm, hắn vừa nhậm chức tại công ty nên vẫn muốn học tập nhiều thứ lắm. Tuy rằng hắn đã ưu tú chiếm được đề cử của đạo sư thế nhưng học tập trong sách vở vẫn sẽ có chênh lệnh so với thực tế.

Mấy ngày liên tiếp công việc đều vô cùng bận rộn thêm mấy việc cố gắng làm hòa với em trai không có kết quả, Lance cũng chỉ có thể đem hi vọng phó thác vào thời gian dài thì Mạc Lý sẽ nguôi giận, thế nhưng hắn cứ chờ rồi lại chờ bất tri bất giác đến thời gian ước định nhận lễ vật tình yêu của Mạc Lý, thế nhưng lần này hắn không thu được bất kỳ thứ gì....

(゚'Д`゚)゚

Trước đây, cách một quãng thời gian, Mạc Lý sẽ đưa đến một hộp canh lớn cho hắn, thời gian đưa canh vô cùng có quy luật làm cho hắn từ sớm đã có thói quen nhận lấy lễ vật ấm áp này của bảo bối, thế nhưng lần này lại không có. Truyện chỉ có tại Đằng La Cung

Trong lòng biết lần này Mạc Lý sinh khí không hề nhẹ, Lance tuy rằng có chút thất lạc nhưng cũng không quá lo lắng, hắn chỉ muốn mau chóng video call vào buổi tối để thuận lông cho tiểu Mạc Lý của hắn. 

Ngày nào hắn cũng cố gắng vuốt lông nhưng đến ngày kia, hắn theo thường lệ video call cho cha mẹ liền phát hiện baba và mẹ đang nâng một chiếc hộp được đậy kín vô cùng quen thuộc, cả hai không ngừng khen canh uống rất ngon, Lance quả thực có cảm giác bị đánh trúng một đòn trí mạng. Đây rõ ràng là phúc lợi của hắn mới đúng!

[EDIT] Trọng Sinh Tinh Tế Vạn Nhân MêWhere stories live. Discover now