Chương 40: Vũ Tinh Hàn

3K 304 22
                                    

Editor + beta-or: Dan

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Editor + beta-or: Dan

Truyện chỉ có tại DantalianLion. Vui lòng không chuyển VER, REUP dưới mọi hình thức. Hãy tôn trọng công sức của editor. Xin cảm ơn

(▽≦)(▽≦)(▽≦)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mạc Lý ở trong học viện thuận buồm xuôi gió và tại trong sân đấu cũng vậy. Chính là một đường đi lên không thể kiềm chế được.

Trước kia hắn có hơn 4100 lần thắng liên tiếp, trải qua kì nghỉ dài hạn cùng với hai tháng nhập học thì con số đã đạt đến gần con số khủng bố 5000.

Hắn cấp tốc quật khởi không phải không gây nên sự chú ý của một số đại thần trong đấu trường trung cấp, thế nhưng những đại thần đến khiêu chiến trước đó không ai thành công cả.

Lúc vừa mới bắt đầu, các đại gia nhìn thấy đại thần Tùy Hứng đánh bại nhiều đại thần khác còn có thể thán phục một trận thế nhưng về sau số lần thắng càng nhiều bọn họ cũng đã bắt đầu chết lặng (-_-;)・・. Dù cho nghe được tin tức tương tự, bọn họ cũng chỉ phát ra một câu cảm thán: "Há, hắn lại đánh bại thêm một đại thần nữa à!" Phảng phất đối với việc người mới luôn đánh bại đại thần đã trở thành một việc rất bình thường. Truyện chỉ có tại DantaliaLion.

Nếu như nói ngày trước Mạc Lý đánh bại được chỉ là các đại thần phổ thông làm cho hắn luôn duy trì một loại đề tài để bàn tán, thế nhưng hắn quyết đấu với một đại thần nào đó đồng thời còn đánh bại đối phương khiến cho danh tiếng của hắn tại đấu trường trung cấp lập tức được đưa lên đến mức độ như mặt trời giữa trưa, mà tên của vị đại thần này là ------ Vũ Tinh Hàn.

Địa vị của Vũ Tinh Hàn tại đấu trường trung cấp tuyệt đối vô cùng đặc thù, Vũ Tinh Hàn vốn là vị đại thần lâu năm trong sân đấu trung cấp mà gần một năm nay số lần bại trận của Vũ Tinh Hàn tại đây đã ít lại càng thêm ít, số lượng fan của hắn đếm không xuể đã mơ hồ trở thành vị thần đệ nhất của đấu trường trung cấp. Tuy rằng ai là đệ nhất không được xác định rõ ràng thế nhưng ai mới là đại thần đệ nhất trong lòng mọi người đều có đáp án, nhưng ai cũng nghĩ tới, Vũ Tinh Hàn đại thần mà bọn họ ngưỡng mộ trong lòng của tất cả mọi người cư nhiên lại thua trong tay của một người mới, thậm chí cái ngày đại thần Vũ Tinh Hàn cùng người mới quyết chiến, cả hai đều chưa từng hạ một chiến thư chính thức nào, chỉ là đại thần Vũ Tinh Hàn cùng vị đại thần mới kia đồng thời đều xuất hiện trên sân đấu mà hai người vô cùng trùng hợp bị hệ thống tùy tiện phân đến chiến trường thôi.

[EDIT] Trọng Sinh Tinh Tế Vạn Nhân MêWhere stories live. Discover now