Chương 21: Tên nhóc quái gở

5.4K 504 65
                                    


Editor, beta: Dan

Oops! Questa immagine non segue le nostre linee guida sui contenuti. Per continuare la pubblicazione, provare a rimuoverlo o caricare un altro.

Editor, beta: Dan

Truyện chỉ có tại Wattpad được đăng bởi DantalianLion

___________________________________________________________

Nhưng khi nàng mới cầm đồ đi tới, nàng liền phát hiện, bên cạnh người nọ đã có người ngồi rồi, đó là ai? 

Nàng nhíu nhíu mày, người kia đội mũ, tóc mái lại để dài khiến người khác căn bản không cách nào thấy rõ khuôn mặt của hắn. Thế nhưng chỉ cần nhìn sơ vẻ bề ngoài của hắn thì đây hẳn là một tên nhóc quái gở. Tên gia hỏa không biết điều này thế nhưng không tìm vị trí khác mà lại đi dành lấy chỗ ngồi của nàng.

Cũng may nàng còn chưa kịp sinh khí liền phát hiện cái tên quái gở này cùng người nàng thích quen biết nhau, Lisa không khỏi cảm thấy có chút may mắn, còn may là nàng chưa lên tìm ngược, nếu không người trong lòng trăm phần trăm sẽ không có ấn tượng tốt với nàng. Truyện chỉ có trên Wattpad được đăng bởi DantalianLion.

Trì hoãn một chút, Lisa mới phát hiện, những vị trí xung quanh người nàng thích đã đầy, hiển nhiên người trong phòng học chú ý người kia không chỉ có một mình nàng.

Lisa rơi vào đường cùng, chỉ có thể ở phía sau chọn 1 vị trí cách xa người mình thích một chút, vị trí này tuy rằng cách khá xa đối phương nhưng lại có một cái chỗ tốt chính là rất dễ dàng có thể nhìn thấy nhất cử nhất động của người nọ. 

Lisa yên lặng sắp xếp tốt đồ học tập của mình, trong lòng đã có chút chờ mong đến phần tự giới thiệu. Không biết người kia tên gì nhỉ? Có thể thi được Khu đông lớp A nhất định cũng là một người ưu tú đi. Không biết hắn đã có bạn gái chưa? Nàng nên tìm phương thức gì để tiếp cận hắn đây? Có lẽ để hắn vào tay tên bạn đội mũ kia thì tương đối tốt hơn.

Ở trong lòng tính toán như vậy nhưng đến một lát sau Lisa liền quên mất tính toán trước đây của mình, cái gì mà đưa người nọ vào tay tên bạn của hắn, có loại bạn bè quá phận như thế sao chứ? Tên kia quả thật là tên lưu manh, sao lại có thể sai sử người nàng thích như vậy cơ chứ. 

Σ(`Д' )マジ!?

Từ vị trí của Lisa làm nàng không thể nghe rõ tiếng nói chuyện của bọn họ, nhưng lại có thể nhìn thấy rõ ràng nhất cử nhất động của hai người. Nàng chỉ thấy được hai người ngồi xuống không bao lâu, người nàng thích bắt đầu giúp tên kia đẩy sát bàn vào lại hỗ trợ sắp xếp đồ dùng học tập. Hắn vội đến mức không có một khắc nhàn rỗi thế mà cái tên nhóc đội mũ quái gở kia vẫn luôn nhàn hạ ngồi ở chỗ kia như một đại gia, làm người khác nhìn thấy liền ngứa răng.

[EDIT] Trọng Sinh Tinh Tế Vạn Nhân MêDove le storie prendono vita. Scoprilo ora