Chương 34: Nhìn ai bạo ai

4.7K 385 56
                                    

Editor + Beta-or: Dan

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Editor + Beta-or: Dan

Truyện chỉ có tại DantalianLion và Đằng La Cung.

(Mấy pợn biết art trên của bộ phim nèo không nào ~)

___________________________________________________________________

Rhede và Lina không biết rằng hành động này của bọn họ đã tạo thành bóng đen tâm lý trong nội tâm của hai đứa con trai, sau khi đạt thành mục đích của chuyến đi này, hai người quan tâm cặp sinh đôi một phen rồi cùng nhau rời đi, lưu lại Villte và Witte bị đả kích thật lớn, cả hai ngồi một chỗ giống như hai pho tượng ˚▱˚.

Mạc Lý cách xa tinh cầu St. Peter tự nhiên là không biết, hắn làm mỹ thực gửi đến cho hai đệ đệ xem hắn như đối thủ một mất một còn đã mang đến cho chúng một đòn trí mạng như thế nào, hắn lúc này đang ở tại sân đấu vì giấc mộng cơ giáp mà phấn khởi chiến đấu. 

Có câu nói, vàng ở nơi nào cũng phát sáng, tuy hắn vừa tới đấu trường trung cấp chưa được bao lâu không có tiếng tăm hay gây nên bất luận sự chú ý của người nào, thế nhưng trải qua một khoảng thời gian dài với chiến tích bất bại của hắn, vô hình trung hắn vẫn hấp dẫn ánh mắt của vô số người, đồng thời, hắn hoàn toàn đột phá ghi chép lịch sử người có số trận thắng liên tiếp nhiều nhất tại đấu trường trung cấp.

Một tài khoản có dáng người tầm thường thêm cái tên lạ, rất nhiều người không điều tra nên không biết, đã tra một cái liền giật mình, bởi vì đối phương là người lập kỉ lục thắng liên tiếp 4127 trận. Con số này đã sớm vượt xa cả một con đường với kỉ lục trước đó là 3823 trận, nhìn hết thảy kỉ lục này không có ai là không kinh sợ.

∑( ̄□ ̄*|||

Phải biết kỉ lục có trận thắng liên tiếp đều là các tổ chức lập kế hoạch mới hình thành được, dù cho là đại thần, nếu không chú ý, lúc mới vào đấu trường cũng khó tránh khỏi có lúc thất thủ, nhưng có những người đã có chút ghi chép thì đều phải chuẩn bị, cẩn thận từng li từng tí, mỗi bước chân đi đều phi thường chậm rãi, thẩn trọng, thời điểm lựa chọn đối thủ cũng cẩn thận vô cùng.

Phàm khi gặp phải đối thủ không nắm chắc phần thắng, tất cả bọn họ đều giống nhau là không tiếp, đối với đại thần có sức chiến đấu cường hãn, xưa nay đều đi đường vòng, chỉ cầu có thể đem kỷ lục này giữ lâu một chút, tuyệt đối không muốn một ngày kia vì không cẩn thận liền đứt đoạn mất. 

Hơn nữa những người này một khi đã phá vỡ kỷ lục ghi chép trước đây liền ngay lập tức phô trương công bố ra ngoài, đây là một biện pháp tốt để mọi người công nhận một bước phong thần.

[EDIT] Trọng Sinh Tinh Tế Vạn Nhân MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ