Chương 39: Đại nam thần Cadila

3.7K 333 34
                                    

Editor + beta-or: Dan

Ops! Esta imagem não segue as nossas directrizes de conteúdo. Para continuares a publicar, por favor, remova-a ou carrega uma imagem diferente.

Editor + beta-or: Dan

Truyện chỉ có tại @DantalianLion đề nghị không REUP, CHUYỂN VER dưới mọi hình thức. Xin cảm ơn
______________________________
Sau khi không tiếp tục chiến tranh lạnh với anh trai nữa, Mạc Lý cảm giác thời gian còn lại của kỳ nghỉ không còn nhiều nữa. Mỗi ngày hắn đấu kiếm để kiếm điểm tích phân trên đấu trường, hoàn thành việc học tại học viện, bất tri bất giác kỳ nghỉ dài hạn tại học viện Cadila so với các học viện khác đều ngắn hơn sắp sửa kết thúc.

Mỗi lần nghĩ đến điều này, Mạc Lý liền không thể không hoài nghi việc lúc trước hắn kiên định lựa chọn vào học tại học viện mà anh trai đã từng học qua rốt cuộc là đúng hay sai. Hắn luôn cảm thấy vì muốn trở thành đồng học với anh mà đánh đổi thật lớn. Kỳ nghỉ lần này nếu như hắn không học tại Cadila thì dù anh trai không có thời gian trở về hắn cũng hoàn toàn có thể bỏ qua. Thế nhưng kỳ nghỉ của Cadila thật sự quá ngắn, dù cho hắn quay lại thời điểm bắt đầu kỳ nghỉ thì thời gian này cơ bản vẫn không đủ cho hắn thế nên tại thời điểm khi hắn biết kỳ nghỉ này anh không cách nào trở về hắn mới tức giận đến vậy.

....

Đến ngày khai giảng, từ rất sớm Anya đã lái xe huyền phù đến, Mạc Lý vừa mở cửa ra, ngẩng đầu lên đã thấy xe huyền phù của Anya. Vui lòng không chuyển VER, REUP dưới mọi hình thức.

Anya vừa nhìn thấy Mạc Lý lập tức triển khai một nụ cười thật tươi trên khuôn mặt sau đó phi thường tự giác tiếp nhận đồ trên tay Mạc Lý xách lên xe. Mạc Lý nhìn Anya tẫn chức tẫn trách, trong lòng khá cảm động sau này bất luận hắn có nhiều hay ít đàn em thì vị trí đàn em số một ngoài Anya ra sẽ không còn ai khác.

Khi Anya mang theo Mạc Lý đi đến học viện Cadila, dừng xe xong Anya liền nhanh chóng mở cửa xe, giúp lấy giỏ xách sau đó yên lặng đi sau lưng Mạc Lý. Đối với tất cả những thứ này, tại học viện Cadila nhiều học viên sớm đã quen đồng thời thái độ lúc này của bọn họ tuyệt nhiên ngược lại với một năm trước, không chỉ không có một điểm không ưa, trái lại còn vô cùng ước ao. Dù sao, đây chính là Mạc Lý! (๑♡⌓♡๑)

Tin tưởng tại học viện Cadila này không bất cứ một người nào có thể chống lại ánh mắt của Mạc Lý. Mạc Lý có diện mạo đẹp tự nhiên tràn đầy phong tình quyến rũ (?), đôi con ngươi màu đen tuyền phảng phất như màn đêm quả thật là khiến người khác nhìn thấy không khỏi không khống chế được mà trầm mê... Mạc Lý quả thật được công nhận là đệ nhất mỹ nhân tại học viện Cadila.

[EDIT] Trọng Sinh Tinh Tế Vạn Nhân MêOnde as histórias ganham vida. Descobre agora