Chương 23: Thông báo giúp, please~

4.9K 459 23
                                    

Editor, beta-or: Dan 

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Editor, beta-or: Dan 

Truyện chỉ có trên Wattpad được đăng bởi @DantalianLion 

_________________________________________________________________

Người bên trong khu đông lớp A có loại suy nghĩ này không phải ít, Lisa chính là một trong những người đó. Thế nhưng nàng phát hiện muốn cho tên nhóc quái gở tên Mạc Lý kia một bài học cũng rất khó thực hiện được. Bởi vì Anya luôn ở cùng Mạc Lý làm cho nàng không tìm được một cơ hội nhỏ nhoi nào để ra tay. 

Sau một quãng thời gian dài, Lisa cơ hồ nhịn đến mức muốn nội thương. (* ̄m ̄)

Ngày đó nàng theo thường lệ không tìm được cơ hội, sau khi tan học, đưa mắt nhìn bóng lưng của Anya và Mạc Lý cùng rời đi, nàng cũng buồn bực thu thập xong đồ của mình liền đi xuống bãi đậu xe.

Sau khi đến bãi đậu xe, nàng liếc mắt một cái liền thấy được mẹ ngồi ở trong xe hướng nàng vẫy tay, Lisa không nói tiếng nào mở cửa xe ngồi xuống.

Mẹ Lisa nhìn thấy con gái bảo bối, tâm tình hiển nhiên cực kì tốt: "Bảo bối của mẹ, ngày hôm nay lên lớp có mệt không? Sau khi về nhà phải buông lỏng một chút thì mới tốt nha. Hôm nay trong nhà có khách, con đoán xem là ai đến nào?"

Lisa nghe được lời của mẹ, tâm lý có hơi hồi hộp, có chút do dự mà ngẩng đầu lên: " Không phải là Carol chứ?"

Tuy trong lòng Lisa ngàn vạn lần không muốn nhưng hiển nhiên ngày hôm nay ông trời ông giúp nàng, chỉ thấy mẹ Lisa cười híp mắt nói: "Bảo bối của mẹ thật thông minh, dì mang theo Carol vào thăm nhà mình. Con cũng có một quãng thời gian dài không nhìn thấy Carol, có muốn gặp hắn hay không?"

Khuôn mặt của Lisa cứng lại, bất đắc dĩ đáp lại hai tiếng, nỗi khổ trong lòng chỉ có mình nàng biết. Truyện chỉ có trên Wattpad được đăng bởi DantalianLion.

Mẹ của nàng cùng mẹ Carol là hai người bạn thân tri kỷ, hai nhà từ nhỏ đã thường xuyên cùng nhau qua lại, thế nhưng trời mới biết, nàng và Carol kia quả thật là nhìn nhau không thuận mắt chút nào, nhưng bởi vì quan hệ hai nhà thật sự quá tốt cho nên cũng chỉ có thể khắc chế một ít. Tại thời điểm trước mặt phụ huynh hai bên thì luôn duy trì mặt ngoài là bạn bè tốt, thế nhưng nàng thật sự không muốn nhìn thấy mặt Carol kia một chút nào cả. Ngày hôm nay thật là xui xẻo.

Dù cho tâm lý không chút tình nguyện, một lát sau, các nàng vẫn phải về nhà. Khi bước chân vào nhà, nàng liền gặp Carol đang ngồi trên ghế salon tại phòng khách, mẹ cùng dì vừa thấy mặt liền tụ lại cùng nhau tán gẫu đề tài hứng thú của họ. Hai người nói chuyện sôi nổi với nhau nhưng không quên đem hai người họ kéo vào thành một khối: "Đi đi. Các con cũng đã lâu không gặp mặt nhất định có rất nhiều lời muốn nói."

[EDIT] Trọng Sinh Tinh Tế Vạn Nhân MêWhere stories live. Discover now