Chương 44: Một cặp

3.2K 285 34
                                    

Editor + beta-or: Dan cute phô mai que ʕ⊙ᴥ⊙ʔTruyện chỉ có tại Wattpad được edit bởi nhà DantalianLion

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Editor + beta-or: Dan cute phô mai que ʕʔ
Truyện chỉ có tại Wattpad được edit bởi nhà DantalianLion. Vui lòng không chuyển VER, REUP dưới mọi hình thức.

Cả nhà đọc truyện zui zẻ nhé!!
~~~~~~~~~ᕦ( ~ ◔ ᴥ ◔ ~ )੭━☆゚.*・。゚~~~~~~~~

Sau một quãng thời gian, Anya trở nên cực kỳ hăng hái, trình độ liều mạng so với Mạc Lý lúc mới vào đấu trường sơ cấp chỉ có hơn chứ không kém. Mỗi ngày đều lấy mười phân tích phân, vững vững vàng vàng đứng ở vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng. Chắc chắn nếu như không phải lực lượng tinh thần của hắn không mạnh mẽ bằng Mạc Lý, còn phải chú ý đến việc học áp lực cao ở học viện Cadila thì điểm tích phân mỗi ngày của hắn không chỉ có như vậy.

Anya có tần suất chiến đấu cao như thế nhưng vẫn luôn bảo trì thủ pháp công kích cuồng bạo đối với đối thủ, lâu dần, tên tuổi của Anya trên đấu trường sơ cấp bất tri bất giác truyền ra, đương nhiên không cách nào êm tai được rồi, danh hiệu là.... An Kẻ Điên.

Bởi vì tên trên đấu trường của Anya là An Tây Á, cho nên đối với người hận hắn đến nghiến răng trực tiếp dùng tên An Kẻ Điên để gọi hắn. Đối với biệt hiệu này, người chưa bao giờ lên diễn đàn như Anya hiển nhiên là không biết gì, cuối cùng Mạc Lý lại biết đến biệt hiệu này trước. Tại thời điểm Mạc Lý lần đầu nghe thấy tên này, hắn trầm mặc rất lâu, cuối cùng hắn mang đầy đồng tình vỗ vai Anya.

Anya không rõ rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra nên rất khó giải thích được, thế nhưng đối với bất kỳ hành động thận cận nào của Mạc Lý, hắn đều cảm thấy vô cùng cao hứng, lập tức xuất ra nụ cười ngượng ngùng với Mạc Lý. Truyện chỉ có trên Wattpad được edit bởi nhà DantalianLion ʕ•ᴥ•ʔ.

Anya ở trong mạng lưới giả lập sử dụng đôi mắt vốn có của mình nhưng không lựa chọn mặt số 8 giống Mạc Lý mà lựa chọn một khuôn mặt có khí chất tương tự bản thân được hệ thống cung cấp.

Mạc Lý nhìn nụ cười này của Anya, nghĩ đến mọi người trong đấu trường sơ cấp đều biết danh hiệu này của đối phương, cuối cùng không đành lòng nghiêng đầu qua hướng khác.

Giấy không gói được lửa, tuy Mạc Lý chưa từng nhắc đến danh hiệu này trước mặt Anya thế nhưng loại chuyện này cuối cùng cũng có một ngày Anya biết đến. Nói thật, cái danh hiệu kia không phải là cái tên dễ nghe, đặc biệt là đối với người luôn muốn bày ra bộ mặt tốt đẹp nhất của mình trước mặt Mạc Lý như Anya mà nói quả thật khiến hắn thẹn quá hoá giận.
(ノ`')ノミ┻┻

[EDIT] Trọng Sinh Tinh Tế Vạn Nhân MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ