Chương 66

2.1K 192 43
                                    

Chương 66

Hoàn Tử Hư chú ý đến biểu cảm của Úc Hoa, có chút kỳ lạ, luôn cảm thấy anh rất có thâm ý.

Úc Hoa thu thập ba bản "Hợp đồng nô lệ" đã ký, dặn dò Chân Lê và Liên Vũ Phàm: "Tôi đi Cục Nhân sự và An sinh xã hội để làm hồ sơ, chút nữa khi đoàn làm phim đến thì nói họ quay phim theo kịch bản của tôi, Liên Vũ Phàm phụ trách tiếp đãi đối phương, dù sao thì cậu cũng là giám đốc quan hệ công chúng, nếu như không làm tốt thì để giám đốc Hus thay thế cậu đi."

Anh đi đến trước cửa, dư quang liếc mắt thấy Nguyên Lạc Nhật muốn tháo kính ra, trước đó Nguyên Lạc Nhật bị bóng tối dọa cho phát sợ nên chưa có lau kính, bây giờ cảm thấy đôi mắt không có việc gì nên muốn tháo ra lau.

Úc Hoa đang ở trong phòng làm việc, cả Liên Vũ Phàm cũng ở đó, nên không thể để Nguyên Lạc Nhật lấy xuống ngay bây giờ, vì thế anh dừng bước chân lại, giống như lơ đãng hỏi: "Đúng rồi, ngày hôm qua các người đăng một bảng cáo phó trên trang web chính thức, sau đó thì bị gỡ bỏ. Mới vừa rồi tôi nhìn thấy ảnh chụp màn hình của một cư dân mạng, cảm thấy vô cùng kỳ quái, các người là nói năng lỗ mãng với tôi lúc nào mà dừng phát sóng trực tiếp ba ngày? Rõ ràng ngày hôm qua tôi không hề liên lạc với các người."

Động tác tháo mắt kính của Nguyên Lạc Nhật ngừng lại, Liên Vũ Phàm – người giúp hắn đo thủy tinh thể vẫn không nhúc nhích, biểu tình của Chân Lê thì cứng đờ, tròng mắt cũng không dám chuyển động một chút.

Nếu không phải Hoàn Tử Hư vẫn nhìn thấy số giây trên đồng hồ treo tường vẫn đang thay đổi, hắn suýt nữa suýt nữa thì cho rằng thời gian đã ngừng trôi vào lúc này!

Đúng rồi, quả thực là Úc Hoa không nhớ rõ chuyện này. Hoàn Tử Hư đã thay đổi "Tiềm thức" của anh, khi ông chú thủ hộ đưa anh về nhà cũng đã xóa tin nhắn điện thoại, Chân Lê cũng tuân theo mệnh lệnh và xóa bỏ thông báo của phòng làm việc.

Tuy nhiên, cư dân mạng sẽ chụp màn hình.

Úc Hoa cũng có tài khoản chính thức, một số cư dân mạng khi có tin vui gì thì sẽ nhắn tin hoặc là @ cho anh biết, nói cho anh biết những gì mà Chân Lê và Nguyên Lạc Nhật đăng lên đã bị gỡ bỏ.

Úc Hoa hỏi câu này cũng là bình thường, nhưng bầu không khí trong phòng làm việc như lắng đọng thì hoàn toàn không bình thường!

Tùy tiện tìm cái cớ là nói giỡn qua loa lấy lệ là tốt rồi không phải sao? Trong chốc lát. Trong đầu Hoàn Tử Hư xuất hiện bốn năm phương pháp để đối phó, nhưng mà hắn vừa tới phòng làm việc, theo lý thì sẽ không biết chuyện này nên không thể chen lời vào.

"Quan hệ công chúng...... Là giám đốc Liên phụ trách đúng không? Ngoại trừ việc phát sóng trực tiếp, công việc kiểm tra các động thái và các thông báo của phòng làm việc là do cậu phụ trách." Úc Hoa nhàn nhạt nhìn về phía Liên Vũ Phàm, "Cho dù lúc đó cậu không biết thì sau này cũng phải nên hỏi đến, đừng dùng những từ 'không có', 'không phải', 'không biết' qua loa lấy lệ với tôi. Fans đã hỏi tôi rồi thì các người định giải thích chuyện này như thế nào?"

Ba người không nói tiếng nào, ngay cả giám đốc Hus cũng dừng luôn động tác run người, vẫn không nhúc nhích đứng ở dưới chân Nguyên Lạc Nhật giả trang thành chó nhồi bông.

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ