Chương 24

3.4K 284 37
                                    

Chương 24

Chân Lê đi tới đi lui trong phòng làm việc giống như con kiến bò quanh chảo, thỉnh thoảng đưa tay lên vuốt trán một chút. Hôm nay hắn mặc một hán phục Ngụy Tấn thanh lãnh rộng rãi bên ngoài, chiếc áo choàng rộng tay màu tím sẫm có thêu hoa văn lá trúc, kết hợp hoàn mỹ sự cấm dục và mị hoặc, gương mặt trầm buồn càng tôn thêm vẻ đẹp mỹ nhân bị bệnh của Chân Lê, cho dù không cử động khi phát sóng trực tiếp cũng có thể thu hút một lượng fans.

Người hâm mộ thì vô cùng ngạc nhiên, không biết Chân Lê mặc màu tím gay như thế nào lại tạo thành bộ dáng nhỏ nhắn, tươi tắn và ngây thơ, đại khái vẫn là do khí chất quá ngốc bạch ngọt, hoặc nói là do biểu cảm quá buồn.

Bên cạnh hắn là Nguyên Lạc Nhật vẫn không hỗ động mặc một bộ đồ bó màu đen ngàn năm bất biến, dùng tầm mắt bề nghễ thiên hạ nhìn Chân Lê khoe khoang giá trị nhan sắc, cảm giác sự nhẫn nại của mình đã đến cực hạn. Hắn khá mất kiên nhẫn với hành động của Chân Lê, như vậy thì phải mất bao lâu hắn mới có thể thông quan?

Người hâm mộ trong phòng phát sóng trực tiếp cũng không lạ gì đối với cái cảnh của Nguyên Lạc Nhật, căn bản không thể xào nổi CP nếu như không tương tác, cho dù có đổ đầy bịch đường thì một chút cũng không ngọt, bọn họ lại còn cự tuyệt buộc chặt thương nghiệp.

Cuối cùng cũng vất vả thông qua chương trình phát sóng trực tiếp vào khung giờ cố định từ 10 đến 12 giờ hàng ngày, Chân Lê tắt phòng phát sóng trực tiếp, thở dài một hơi.

Hắn rõ ràng chỉ là một tay mơ mới vượt qua bốn cấp trong mười lăm năm, nhưng lại phải quản lý một phòng làm việc, thu về một trăm triệu nhân dân tệ trong vòng ba năm, nhóm giám đốc cấp dưới không chỉ không theo sự hướng dẫn của hắn, còn có thể đe dọa tính mạng của hắn bất cứ lúc nào.

Lấy ví dụ về phòng phát sóng trực tiếp này đi, người nổi tiếng nào trên internet phát sóng trực tiếp vào mỗi buổi sáng chứ? Không phải hầu hết mọi người đều chọn thời điểm lượng người đông đúc vào khoảng 8 giờ tối sao? Buổi sáng phát sóng trực tiếp, còn muốn kiếm tiền không?

Nhưng Úc Hoa không đồng ý, anh nói buổi tối phải về nhà nấu cơm và xem Bản Tin Thời Sự, không muốn làm thêm giờ ở công ty vì chương trình phát sóng trực tiếp, hơn nữa buổi tối hai người tăng ca thật không trong sáng, trở về sẽ không có biện pháp giải thích với Tiểu Vưu.

Chân Lê chỉ có thể ủy khuất đem phát sóng trực tiếp điều chỉnh đến buổi sáng, như vậy cũng có hút fans nhờ tủ quần áo của hắn, mặc dù vậy, Úc Hoa vẫn còn ghét cơ sở đạo cụ của hắn quá kém.

Không chỉ bị cấp dưới trút giận, Tổ Chức Thủ Hộ Thế Giới cũng theo dõi Chân Lê. Bị thẩm vấn về thân phận của Úc Hoa và Nguyên Lạc Nhật cũng không sao, Chân Lê sớm có chuẩn bị, nhưng kêu hắn dẫn Nguyên Lạc Nhật đi công viên giải trí là nhiệm vụ ma quỷ gì thế, làm sao để khiến đối phương đồng ý mà không hề phòng bị gì hắn đây?

Ngày mai chính là ngày hẹn hò, Chân Lê chịu ván kẹp khí gấp đến độ muốn khóc, vốn dĩ chỉ số thông minh của hắn không cao, hơn phân nửa chỉ số thông minh là nằm trên giá trị nhan sắc rồi, sao có thể nghĩ ra biện pháp đây, chỉ có thể dựa vào sự mưu lược và thông minh tuyệt đỉnh của Úc Hoa.

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ