Chương 51

2.5K 209 22
                                    

Chương 51

Trò chơi hành động thoát khỏi mật thất bí mật lớn nhất ở khu Húc Dương tập trung vào việc giải mã, một lần chỉ cho phép 5 người tiến vào, không cho phép dùng điện thoại chụp ảnh, trong sân có nhân viên nấp trong bóng tối hù dọa người khác, trước khi bước vào mật thất sẽ có nhắc nhở, cấm ẩu đả làm nhân viên bị thương, còn nhấn mạnh lặp đi lặp lại là nhân viên chỉ hù dọa thôi chứ không đả thương người, vì vậy xin đừng đánh đập.

Vưu Chính Bình nói muốn bảo vệ Úc Hoa nên thêm tiền mua vé cho năm người, nhưng trên thực tế thì chỉ có cậu và Úc Hoa đi vào địa điểm.

Sau khi thấy hai người bước vào, Hoàn Tử Hư và Phong Khôi theo sát sau đó, nói với nhân viên cửa ra vào: "Chúng tôi là nhân viên trong đó."

Khi nói chuyện, Hoàn Tử Hư đưa một tờ giấy trắng cho nhân viên, nhân viên liền cho bọn họ đi vào giống như là vô cùng quen biết đối phương.

"Trao đổi giả dối", dưới hình thức trao đổi giá trị không được pháp luật cho phép (gọi tắt là hối lộ), sử dụng một hình thức trao đổi nhất định nào đó để thay đổi "Tiềm thức" của một mục tiêu hoặc một nhóm lợi ích có cùng thuộc tính, "Trao đổi giả dối" là không thể xoay chuyển, không hoàn lại và không thể trao đổi, vật dùng để trao đổi cá nhân chỉ là một vật phẩm tượng trưng, có thể là một chút kẹo cao su có giá trị nhỏ, cũng có thể là một tờ giấy trắng có giá trị rất thấp, còn trao đổi nhóm thì yêu cầu vật phẩm có số lượng lớn.

Vưu Chính Bình nghi ngờ thân phận của hai người khi lấy vé xem phim, đang muốn tìm Sầm Tiêu để cấp báo cho tổ chức. Hoàn Tử Hư tuy không biết thân phận người thủ hộ của Vưu Chính Bình, nhưng mà lúc đó bộ dạng của Phong Khôi sắp ăn máy bán vé, Vưu Chính Bình là người có khoảng cách gần nhất với hắn, vì sự an toàn nên Hoàn Tử Hư đã đưa cho Vưu Chính Bình một hũ kẹo cao su để thay đổi "Tiềm thức" của họ trong đầu cậu thành một người qua đường bình thường, Vưu Chính Bình liền quên mất chuyện báo cáo này.

"Tiềm thức" cũng không giới hạn trong bản thân bọn họ, khi ở nhà hàng Trung Quốc, Hoàn Tử Hư liên tiếp thay đổi "Tiềm thức" của khách hàng trong ghế lô cũng như nhân viên thu ngân, chính là "Tiềm thức" của việc đặt ghế lô trước và "Tiềm thức" của nhân viên thu ngân.

Năng lực "Trao đổi giả dối" nhìn như không gây tổn thương gì, nhưng cái cách mà nó hoạt động thì khá đáng sợ.

Ví dụ như Vưu Chính Bình và Úc Hoa có mối quan hệ chồng chồng sâu sắc, nếu Hoàn Tử Hư tàn nhẫn thay đổi "Tiềm thức" của Vưu Chính Bình về Úc Hoa, như vậy Vưu Chính Bình rất có khả năng sẽ quên Úc Hoa là người yêu của cậu, coi anh như một người bạn chung phòng, một người bạn có mối quan hệ bình thường.

Nếu Hoàn Tử Hư đưa cho người thủ hộ một hộp kẹo trái cây cỡ nhỏ và yêu cầu người đó đưa cho mọi người trong Tổ Chức Thủ Hộ một viên kẹo, thì sự "Trao đổi giả dối" sẽ khuếch tán từ một cá nhân sang một nhóm, những thông tin mà Hoàn Tử Hư muốn truyền cho Tổ Chức Thủ Hộ sẽ được truyền vào tâm trí của mọi người. Hắn chỉ trả giá bằng một hộp kẹo trái cây rẻ tiền, và những người nhận được kẹo sẽ lưu lại "Tiềm thức" là "Người áo đen là kẻ thù, là kẻ giết người"

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ