Chương 4

6.4K 519 88
                                    

Chương 4

Sau khi Vưu Chính Bình gặp gỡ Úc Hoa, năng lực của cậu đã dần được khống chế. Từ việc có thể phá hủy một sân huấn luyện ngầm đến việc chỉ phá hư một cái bàn thì đã là một bước đột phá lớn.

Sau khi kết hôn, đám đàn em thường xuyên đến nhà Vưu Chính Bình cọ cơm, trong quá trình này, Sầm Tiêu cũng hiểu rõ vì sao Vưu Chính Bình sau khi yêu đương lại có thể kiểm soát tốt năng lực của mình.

Trên người Úc Hoa có một loại khí chất khiến người ta yên tĩnh, mỗi lần Sầm Tiêu tới gần anh trong bán kính hai mét, đều có thể cảm nhận được một bầu không khí yên bình.

Đám đàn em từng đến nhà Vưu Chính Bình cọ cơm đều tỏ vẻ, Úc Hoa làm đồ ăn ăn thực sự rất ngon.

Sầm Tiêu cảm thấy không phải bởi vì Úc Hoa có tài nấu ăn ngon, mà là anh vì Vưu Chính Bình tạo ra một bến đỗ nghỉ ngơi.

Úc Hoa sẽ cẩn thận quan sát mọi người thích ăn cái gì, có sở thích gì, vì mọi người chuẩn bị đồ ăn thích hợp nhất với bọn họ, cho mọi người môi trường nghỉ ngơi thoải mái nhất. Ăn những bữa ăn ngon, sau khi ăn no thì vào phòng khách đùa giỡn, mà lúc này Úc Hoa sẽ mở TV, nghe một chút tin tức, cùng với giai điệu của thuyền đánh cá trong dự báo thời tiết, nghiêm túc rửa chén.

Sự thoải mái yên tĩnh thanh nhàn nuôi dưỡng tâm hồn mọi người, mỗi khi mọi người cần nạp năng lượng đều sẽ đến nhà Vưu Chính Bình cọ cơm, một bữa cơm trôi qua, ngày hôm sau lại là một hảo hán.

Lần này Úc Hoa thất nghiệp, đừng nói Vưu Chính Bình phát sầu, ngay cả Sầm Tiêu cũng cảm thấy là công ty của Úc Hoa không phải người. Hắn cùng với một đám anh em trộm đi điều tra vị lãnh đạo nằm viện, hy vọng có thể tìm chứng cứ bọn họ ăn vạ nhân viên, ai ngờ vị lãnh đạo bị thương kia giả tạo đến quá thật, nếu không phải hiểu Úc Hoa, bọn họ suýt nữa là tin vào bệnh án.

Cho nên lúc này đây, Sầm Tiêu thực sự là đang vô cùng nghiêm túc nghĩ cách giúp Vưu Chính Bình.

"Nếu không anh nói...... Tiền này là anh hỏi ba của anh?" Vưu Chính Bình rất nhanh phủ định biện pháp của bản thân mình, "Không được, cái lúc kết hôn ba của anh rất phản đối, Úc Hoa lúc ấy hứa hẹn nhất định sẽ làm anh hạnh phúc, không thể lấy tiền từ nơi của ba được."

Ba của Vưu Chính Bình, Vưu Quốc Đống là người duy nhất biết chuyện, ông là một quân nhân quốc gia, lại là người nhà Vưu Chính Bình, có quyền biết bí mật người thủ hộ. Đồng chí Vưu Quốc Đống không phải là phản đối Vưu Chính Bình kết hôn, mà là phản đối con trai ông giấu giếm việc người thủ hộ với người bạn đời thân thiết nhất của mình, bởi vậy lúc thúc đẩy hai người hẹn hò là Vưu Quốc Đống, trở ngại lớn nhất khi kết hôn cũng chính là ông.

Vưu Quốc Đống cho rằng, bạn đời là phải thẳng thắn thành khẩn lẫn nhau, hôn nhân đại biểu cho bọn họ phải gánh vác trách nhiệm nào đó, không thể giấu giếm sự tình về người thủ hộ cũng như giấu giếm người yêu. Vưu Chính Bình biết rằng Úc Hoa muốn một cuộc sống yên bình và tĩnh lặng, cậu muốn bảo vệ sự bình yên và bình thường đó của Úc Hoa, bởi vậy kiên trì không chịu nói ra chân tướng.

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ