Chương 9

4.7K 407 31
                                    

Chương 9

"Mọi người cảm thấy lời hắn nói có bao nhiêu là thật?" Sau khi kết thúc thẩm vấn, Tiêu cục trưởng để lại hai thành viên trông coi Chân Lê, những người còn lại đến một căn phòng cách âm khác để thảo luận.

Sầm Tiêu đem những ghi chép thẩm vấn sửa sang một chút, in ra đưa cho mỗi người, một vị thủ hộ xấp xỉ tuổi cục trưởng Tiêu nói: "Nửa thật nửa giả, năng lực kể chuyện thực không tồi."

Ông nhẹ nhàng cười một cái, dường như nhớ lại đoạn năm tháng kia: "Tôi là lần đầu tiên nhìn thấy kẻ phá hoại ngu như vậy, cộng thêm việc hắn chủ động tiết lộ app điện thoại cùng tên boss nhưng không có tự phát nổ, có lẽ hắn thật sự không phải kẻ phá hoại."

Nhóm người thủ hộ cũng không phải dễ lừa như vậy, bọn họ thân kinh bách chiến, gặp qua muôn hình muôn vẻ kẻ phá hoại. Cạm bẫy gì bọn họ cũng đã trải qua, sẽ không dễ tin lời Chân Lê nói.

Cục trưởng Tiêu nói: "Tôi đã yêu cầu đội kỹ thuật kiểm tra điện thoại không biết bao nhiêu lần, xác định không có cái app theo như lời Chân Lê. Tôi cũng đưa cho người thủ hộ giỏi về năng lượng để kiểm tra, vẫn như cũ mà không phát hiện được năng lượng đặc thù tồn tại. Hoặc là nguồn năng lượng trong điện thoại là loại mà chúng ta chưa từng tiếp xúc qua hoặc quan sát được, hoặc là ảo giác."

"Ảo giác?" Một người thủ hộ trẻ trong thế hệ của Vưu Chính Bình trong hội nghị lần này chỉ là theo quan sát và học hỏi, đi theo các tiền bối để hiểu thêm về kẻ phá hoại, đồng thời cũng có thể đưa ra một số đề xuất sáng tạo.

Một người thủ hộ mặc kiểu áo Tôn Trung Sơn mở máy chiếu, phát lên một đoạn video, trong video xuất hiện một số kẻ phá hoại khác nhau, sau khi nhóm người thủ hộ xác định thân phận, điều tra lộ trình của bọn họ và chọn một vài clip đại diện từ camera có độ phân giải cao ở những nơi công cộng.

Trong video, một số kẻ phá hoại giống như là đang nói chuyện với chính mình, hơn nữa còn chạm nhẹ vào khoảng không, như thể có một màn hình cảm ứng khổng lồ trước mặt họ.

"Thông qua nhiều năm phân tích và trao đổi với các tổ chức thủ hộ ở các nước khác nhau, chúng ta có thể xác định, kẻ phá hoại xác thực có tồn tại một 'màn hình điều khiển' hoặc 'giao diện hệ thống', giao diện này được cài trong bộ não và khi được sử dụng, giao diện được mở ra trước mặt những kẻ phá hoại và chỉ có bọn họ mới có thể nhìn thấy nó." Cục trưởng Tiêu giảng giải cho những người trẻ tuổi, "Từ trước tới nay chúng tôi chưa bao giờ thấy kẻ phá hoại sử dụng app điện thoại để điều khiển giao diện, nếu những lời của Chân Lê là đúng, hoặc hắn không phải là kẻ phá hoại, hoặc kỹ thuật của kẻ phá hoại đã bị đẩy lùi."

Đại não của Vưu Chính Bình nhanh chóng chuyển động, cậu nhớ lại biểu hiện của Chân Lê ở trung tâm thương mai, lập tức bắt được hai khoảng thời gian.

Cậu gọi giám sát trong trung tâm thương mại, đưa ra hai bức hình ở hai khoảng thời gian, chiếu lên màn hình lớn: "Vào thời gian thứ nhất, buổi sáng 10:03 phút, Chân Lê xuất hiện xoa bụng sau khi ăn hamburger ở lầu một, ợ no một phát chắc chắn bụng đã có cảm giác, nhưng lập tức hắn lại lên lầu hai mua bánh kem, sau khi bánh kem tới tay hắn cũng không lập tức ăn, mà là trên điện thoại click xuống rất nhiều, mới bắt đầu ăn bánh kem."

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ