Chương 17

3.4K 316 74
                                    

Chương 17

Vưu Chính Bình làm người trả tiền, đương nhiên là để vị khách Úc Hoa chọn món ăn.

Úc Hoa chọn vài món mà Vưu Chính Bình thích ăn, anh không có cảm giác thèm ăn, cũng không có món ăn nào đặc biệt thích, cũng không phải là không thích cái gì, chỉ là càng thích nhìn Vưu Chính Bình ăn cơm ngon miệng.

Thực ra Vưu Chính Bình cũng không kén ăn, cái gì cũng ăn được hết, nhưng mà nếu gặp được món ăn yêu thích thì lại càng ăn uống ngọt ngào hơn.

"Toàn là những món em thích, anh thì sao?" Vưu Chính Bình có chút không hài lòng với thực đơn gọi món.

"Em thích ăn cái gì thì anh cũng thích mà." Úc Hoa cũng không nói những lời tâm tình quê mùa sến súa hoặc là qua loa lấy lệ, chỉ khi nhìn thấy bộ dáng của Vưu Chính Bình vui vẻ ăn uống, Úc Hoa mới có thể cảm thấy món ăn nhạt như nước ốc cũng sẽ ngon miệng.

Nghe những lời anh nói, Vưu Chính Bình càng cảm thấy chột dạ, không biết nên dò hỏi Úc Hoa như thế nào.

Úc Hoa tự nhiên rót một ly trà xanh cho Vưu Chính Bình, lơ đãng hỏi: "Anh mới tìm được công việc, còn chưa kịp nói với em, sao em lại biết? Tin tức thật nhanh nha."

Úc Hoa không hề nghi ngờ Vưu Chính Bình, anh cùng người yêu chung sống với nhau nhiều năm như vậy, sự tín nhiệm cơ bản nhất là điều nên có.

Vưu Bình Chính một ngụm uống cạn nước trà xanh trong cốc, khẽ cắn môi nói: "Em, em nhờ Sầm Tiêu hỏi thăm tin tức của anh từ một người anh quen trong thị trường nhân tài, mấy ngày gần đây anh vẫn luôn tìm việc, lại không nói gì với em, em có chút lo lắng."

Cậu chột dạ cúi đầu nói: "Thật xin lỗi, em nên cho anh có không gian riêng."

"Chuyện này thì có gì đâu," Úc Hoa tự nhiên rót đầy ly trà cho Vưu Chính Bình, "Hằng ngày em đều không tìm anh truy hỏi về vấn đề tìm việc, mà là âm thầm săn sóc quan tâm. Không chỉ cho anh một không gian thở, còn bí mật quan tâm tới anh, anh vui vẻ còn không kịp."

Úc Hoa sao lại tốt như vậy cơ chứ! Vưu Chính Bình nghe được câu trả lời của anh, thiếu chút nữa là khóc, Úc Hoa là một người ngay thẳng ngốc nghếch, không có gì ngạc nhiên khi anh bị lãnh đạo xúc phạm và sa thải ở công ty ban đầu, chắc chắn là lỗi của lãnh đạo rồi.

"Em rất xấu hổ." Đôi tay Vưu Chính Bình cầm lấy ly trà, không dám ngẩng đầu.

Úc Hoa thấy Vưu Chính Bình cúi đầu, liền nắm lấy tay cậu đặt trong lòng bàn tay anh: "Mỗi người luôn có những tình huống cảm thấy chán nản, thời điểm anh khổ sở, nghĩ đến có một người luôn âm thầm quan tâm anh, mặc kệ anh nghèo túng, em luôn sẵn sàng làm việc vất vả, là trụ cột trong nhà. Em không cần phải cảm thấy có lỗi, là anh nên nói cảm ơn mới đúng."

Vưu Chính Bình ngẩng đầu lên nhìn vào mắt Úc Hoa, nghĩ thầm rằng đây nhất định là Úc Hoa chân chính, Liên Vũ Phàm chính là rảnh rỗi quá nên kiếm chuyện, Chân Lê thì lại càng lợi dụng Úc Hoa lương thiện để lừa gạt anh ấy.

Nghĩ đến kẻ phá hoại Chân Lê, trong lòng Vưu Chính Bình liền dâng lên cảm giác nguy hiểm. Nếu không phải Chân Lê lừa Úc Hoa vào làm trong văn phòng của hắn, Úc Hoa cũng sẽ không bị Tổ Chức Thủ Hộ nghi ngờ, mặc kệ kết quả điều tra như thế nào, Vưu Chính Bình nhất định phải khuyên Úc Hoa từ chức!

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ