Chương 34

3.4K 244 91
                                    

Chương 34

Nguyên Lạc Nhật kéo quần áo lỏng lẻo trong gương xuống, có chút không được tự nhiên.

Hắn là một thích khách, sát thủ, thường mặc những bộ đồ bó sát người co dãn tốt để dễ bề ẩn nấp, mà không phải là bộ quần áo lộ vai hở eo rồi sắc màu rực rỡ như bây giờ, loại trang phục rộng thùng thình này rất dễ lưu lại một góc áo ở trong bóng tối, không phải là loại đồ mà sát thủ sẽ thường xuyên mặc.

Quần thì còn đỡ, màu đen bó sát người, dễ dàng vận động, nhưng mà chỗ đùi và đầu gối lại bị rách, lộ ra da thịt, Nguyên Lạc Nhật cố che mấy lần cũng không nhằm nhò gì, chỉ có thể từ bỏ.

Không thành vấn đề, đấy chỉ là tạm thời, để rời khỏi lồng giam của Tổ Chức Thủ Hộ, chẳng qua là mặc một bộ quần áo không hợp thôi có là cái gì đâu!

Nguyên Lạc Nhật đã chán ngấy cuộc sống ở chỗ này, cuộc sống hàng ngày chính là ăn, ngủ rồi thẩm vấn, đọc đi đọc lại các bộ luật, quy định và tiêu chuẩn đạo đức, ngay cả khi hắn đang rửa mặt, loa trong phòng cũng sẽ phát 《 giáo dục tư tưởng và đạo đức 》, cái gì mà chấp hành trật tự xã hội, tuân thủ đạo đức xã hội, thiết lập giá trị sống đúng đắn, tâm lý lành mạnh......

Từ từ! Dừng lại! Không thể suy nghĩ về nó nữa, lại cứ nghĩ nữa sẽ không nhịn được mà nhớ lại!

Tổ Chức Thủ Hộ đã rất hao tâm tổn huyết để đưa kẻ phá hoại trước đây có tiền sử đầu độc vào trong đời sống xã hội, mỗi ngày ngoại trừ việc thẩm vấn, ngay cả lúc ngủ cũng phát đi phát lại bài phát biểu của các nhà lãnh đạo, quả thực là cách giáo dục tẩy não mà.

Để buộc Nguyên Lạc Nhật chủ động học tập, Tổ Chức Thủ Hộ đã hứa rằng hắn có thể ra ngoài thực hiện nhiệm vụ cung cấp thông tin sau khi đạt tiêu chuẩn của bài kiểm tra, bài kiểm tra được chia thành bài thi viết và thi vấn đáp, bao gồm các nhận thức chung về pháp luật, thường thức về đạo đức và phân tích hiện tượng xã hội, với việc hoàn thành được bài kiểm tra này, thành tích của Nguyên Lạc Nhật đã có thể trực tiếp trở thành một nhân viên công vụ.

Nguyên Lạc Nhật chỉ cần tưởng tượng đến lúc sau khi rời khỏi Tổ Chức Thủ Hộ là có thể giúp được thần tượng của hắn là thông quan giả làm việc, trong lòng hắn tràn ngập động lực vô biên. Bọn họ là sấm quan giả, đang giãy giụa trên ranh giới tử thần, và tất cả những gì sau khi sống sót đều đặc biệt xuất sắc ở một số khía cạnh nào đó, hắn đã sử dụng sức mạnh khát khao "sự sống" này vào việc học của mình, thật sự là mọi việc đều thuận lợi, ngắn ngủn trong thời gian nửa tháng là đã được điểm cao!

Tổ Chức Thủ Hộ tỏ vẻ là điểm thành tích này không thể kiêu ngạo được, nếu đánh giá tình hình hiện tại của Nguyên Lạc Nhật bằng《 Luật ngục giam 》thì có nghĩa là thành tích tốt và có thể được tạm tha, nhưng cần phải tăng cường học tập và liên tục củng cố kiến thức đã học trước đó. Trong vòng một năm kể từ lúc bước vào phòng làm việc, hàng tháng đều phải làm các bài kiểm tra và không thể dừng lại đến khi kết thúc bài thi cuối kỳ, nếu như mà một lần kiểm tra không đạt yêu cầu, hắn sẽ được đưa trở lại cơ sở cung cấp thông tin và tới chỗ Tổ Chức Thủ Hộ để học lại, hắn sẽ không được trở lại là người cung cấp thông tin cho đến khi bài kiểm tra đạt trên 75 điểm.

[ĐM Edited] [Beta-ing] Quý ngài sầu bi muốn sống bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ